ข่าว

เปิดคลิปนาทีนักโทษเผ่นหนีออกจากเรือนจำ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดูคลิปกันชัดๆ นาทีนักโทษเผ่นหนีขณะฝึกวิชาชีพภายนอกเรือนจำ ด้าน อธิบดีกรมคุก ลงพื้นที่เร่งติดตาม พร้อมวอนญาติ-คนใกล้ชิด เกลี้ยกล่อมให้เข้ามอบตัว

 

                 จากกรณีผู้ต้องขังหลบหนีจากเรือนจำพิเศษกรุงเทพมหานคร ทราบชื่อคือ นช.กฤษดา ม่วงแพร ผู้ต้องขังคดีลักทรัพย์ กำหนดโทษ 3 ปี และจะพ้นโทษในวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2563 โดยก่อเหตุหลบหนีขณะออกฝึกวิชาชีพภายนอกเรือนจำ เหตุเกิดเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

                 อ่านข่าว ด่วน นักโทษคดีลักทรัพย์หนีออกจากเรือนจำ

 

 

 

                 ต่อมาทาง กรมราชทัณฑ์ ได้ประสานขอกำลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ประชาชื่น และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เพื่อช่วยเหลือในการติดตามจับกุมและนำกำลังปิดล้อมพื้นที่ต้องสงสัยอย่างเร่งด่วน ซึ่งหลังเกิดเหตุตนเองได้ลงพื้นที่และติดตามสถานการณ์อย่างใกล้ชิด เพื่อให้สามารถคลี่คลายสถานการณ์ได้อย่างรวดเร็ว ทั้งนี้ขอความร่วมมือญาติและคนใกล้ชิดของผู้ต้องขัง เกลี้ยกล่อมขอให้เข้ามอบตัว และหากผู้ใดพบเห็นสามารถแจ้งเบาะแสได้ที่เรือนจำพิเศษกรุงเทพมหานคร หมายเลขโทรศัพท์ 02-591-7060 ต่อ 1070 หรือ 081 467 8922 ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

 

 

เปิดคลิปนาทีนักโทษเผ่นหนีออกจากเรือนจำ

 

 

                 ล่าสุดได้มีการเผยภาพจากกล้องวงจรปิดขณะ นช.กฤษดา กำลังเดินออกไปจากเรือนจำด้วยความเร่งรีบ อย่างไรก็ตาม นช.กฤษดา มีกำหนดจะพ้นโทษในวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2563 นี้ ซึ่งก็เหลืออีกแค่เพียง 17 วันเท่านั้น ก็จะพ้นโทษ กลับสู่อิสรภาพ แต่มาก่อเหตุหลบหนีไปเสียก่อน

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ