ข่าว

"รองผบ.ตร"ประณามคนแพร่คลิปเสียงปลอมอ้างเป็นจนท.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"รองผบ.ตร." ประณามคนแพร่คลิปเสียงปลอม อ้างเป็นเจ้าหน้าที่พูดถึงปฏิบัติงานในเหตุกราดยิง ย้ำตำรวจเปิดเผยขั้นตอนการทำงานไม่ได้ เพราะจะทำให้คนร้ายศึกษานำไปก่อเหตุได้

 

 

          วันที่ 11 ก.พ. 2563-พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข รองผบ.ตร. กล่าวว่า การปฎิบัติภารกิจเข้าจับกลุ่มคนร้าย ก่อเหตุยิงกราดในจังหวัดนครราชสีมา เมื่อวันที่ 8 ก.พ.63 ตำรวจได้รับความร่วมมือจากทุกภาคส่วน ทุกหน่วยงาน ในการสนธิกำลังเข้าจับกุมคนร้าย

           อ่านข่าว : เปิดปมคลั่ง "บ้านจัดสรรทหาร"

 

 

           "ยืนยันว่าการเลือกใช้ชุดหน่วยปฏิบัติการเข้าจู่โจมควบคุมพื้นที่นั้น เป็นการเลือกจากความเหมาะสมและความถนัด ของแต่ละหน่วย"พล.ต.อ.สุวัฒน์ กล่าว

 

"รองผบ.ตร"ประณามคนแพร่คลิปเสียงปลอมอ้างเป็นจนท.

 

           รองผบ.ตร. กล่าวถึงกรณีที่มีการเผยแพร่คลิปเสียงชายสองคนขณะสนทนากันถึงการปฎิบัติงานในครั้งนี้ ว่า เบื้องต้นได้ฟังคลิปเสียงแล้วดังกล่าวแล้ว มั่นใจว่าบุคคลในคลิปเสียงไม่ใช่เจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงขอให้ประชาชนอย่าหลงเชื่อ

 

         "ขอประณามผู้ที่ลงมือกระทำและเผยแพร่คลิปเสียงนี้ถึงความไม่เหมาะสมและขอให้หยุดการกระทำ ส่วนประเด็นที่สังคมอยากทราบยุทธวิธีที่เจ้าหน้าที่ใช้ในการเข้าจับกุมคนร้ายนั้น ไม่สามารถเปิดเผยถึงรายละเอียดได้เนื่องจากเป็นขั้นตอนการทำงานของตำรวจซึ่งหากมีการเปิดเผยไปอาจจะมีกลุ่มคนไม่หวังดี ศึกษาและถอดบทเรียน เพื่อนำไปก่อเหตุ"รองผบ.ตร.กล่าว

 

"รองผบ.ตร"ประณามคนแพร่คลิปเสียงปลอมอ้างเป็นจนท.

 

        รองผบ.ตร.กล่าวอีกว่า ยืนยันว่า ไม่มีใครเป็นฮีโร่ เจ้าหน้าที่ทุกคน ทั้งตำรวจ ทหาร ล้วนปฎิบัติภารกิจตามคำสั่งที่ได้รับมอบหมายให้สำเร็จ รวมทั้งเหตุการณ์นี้ทำให้ทุกคนได้รับบทเรียนและการสูญเสียด้วยกันทั้งสิ้น

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ