ข่าว

พ่อเปิดใจ ลูกชายยังหวาดผวา หลังถูกแก๊งโหดอุ้มซ้อม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พ่อเหยื่อถูกแก๊งคนร้ายอุ้มกลางงานบวช ใส่กุญแจรุมมือซ้อมน่วม เผยลูกชายยังหวาดผวากับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ยืนยันไม่เคยมีปัญหาขัดแย้งหรือทะเลาะกับใคร ชี้การกระทำสุดป่าเถื่อน ไม่เกรงกลัวต่อกฎหมาย

 

                 จากกรณีเฟซบุ๊กชื่อ ไฮโซ ช๊อป โพสคลิปวิดีโอปรากฏภาพของกลุ่มคนร้ายเป็นชาย 4 คน ขับรถกระบะสีขาวมาขวางหน้ารถ ก่อนจะฉุดเอาตัวชายหนุ่มขึ้นรถไป โดยคนร้ายใช้อาวุธปืนข่มขู่ญาติพี่น้องและเพื่อน ที่พยายามเข้าไปช่วยเหลือ พร้อมกับยิงปืนขึ้นฟ้าเพื่อเปิดทางหลบหนี ซึ่งต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจ สามารถติดตามจับกุมคนร้ายที่ก่อเหตุได้แล้ว 4 คน ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

                 อ่านข่าว ตร.หิ้ว 4 คนร้ายแก๊งอุ้มเหยื่อวัดน้อยในไปทำแผน

 

 

พ่อเปิดใจ ลูกชายยังหวาดผวา หลังถูกแก๊งโหดอุ้มซ้อม

 

 

 

                 เกี่ยวกับเรื่องนี้ นายทวีศักดิ์ สุขสม อายุ 55 ปี บิดาของเหยื่อที่ถูกอุ้ม เปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุได้สอบถามลูกชาย ซึ่งทราบว่า ช่วงเกิดเหตุเวลาประมาณ 07.00 น. ได้ไปช่วยงานบวชเพื่อนที่วัด แล้วถูกกลุ่มผู้ก่อเหตุขับรถกระบะเข้ามา จากนั้นคนร้ายได้ชักอาวุธปืนขึ้นมายิงข่มขู่ จำนวน 3 นัด โดยคนร้ายได้ลากตัวขึ้นรถไปใส่กุญแจมือ และนำถุงผ้ามาคลุมหัวจึงไม่ทราบว่าเอาตัวไปที่ไหน ก่อนจะถูกซ้อม และถูกนำตัวกลับมาปล่อยตัวที่โรงพักตลิ่งชันในเย็นวันเดียวกัน โดยผู้ก่อเหตุอ้างภายหลังว่า ทำร้ายผิดตัว

 

 

พ่อเปิดใจ ลูกชายยังหวาดผวา หลังถูกแก๊งโหดอุ้มซ้อม

 

 

                 อย่างไรก็ตาม ขอยืนยันว่าทั้งตนและลูกชาย รวมถึงชาวบ้านในละแวกนั้น ต่างไม่รู้จักกับกลุ่มผู้ก่อเหตุเลย ทั้งที่ไม่เคยมีเรื่องขัดแย้งกันด้วย ตนก็สงสัยว่าต้องเป็นกลุ่มคนแบบไหน มีดีอะไร จึงกล้าลงมือกระทำอุกอาจเช่นนี้ แม้จะเป็นบริเวณในวัดก็ตาม

 

 

พ่อเปิดใจ ลูกชายยังหวาดผวา หลังถูกแก๊งโหดอุ้มซ้อม

 

 

                 ส่วนลูกชายตนประกอบธุรกิจค้าขายอาหารทะเลในตลาดสด ไม่มีหนี้สิน หรือเรื่องขัดแย้งกับใคร ส่วนอาการบาดเจ็บนั้น ทางแพทย์ระบุว่ามีแผลฟอกช้ำภายใน และใบหน้าแตก เหมือนถูกอาวุธตี ซึ่งลูกตนยังรู้สึกขวัญเสียกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จึงไม่อาจเล่าเหตุการณ์ได้ทั้งหมด ขณะที่ตำรวจก็ยังไม่ให้ข้อมูลอะไรเพิ่มเติม ตอนนี้ลูกชายตนยังหวาดกลัว และเกรงว่าคนร้ายอีกรายที่ยังหลบหนีอยู่ จะมาทำอันตรายอีกหรือไม่

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ