ข่าว

ตร.หิ้ว 4 คนร้ายแก๊งอุ้มเหยื่อวัดน้อยในไปทำแผน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจตลิ่งชัน รวบ 4 คนร้าย แก๊งอุ้มเหยื่องานบวชวัดน้อยใน พร้อมตั้ง 5 ข้อหาฉกรรจ์ บ่ายนี้นำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ก่อนขออำนาจศาลฝากขังผัดแรก

 

                 เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา (11 ก.พ.2563) พลตำรวจตรีเอกชัย บุญวิสุทธิ์ ผู้บังคับการกองบังคับการตำรวจนครบาล 7 ได้เดินทางมาประชุมติดตามความคืบหน้ากรณีเฟซบุ๊กชื่อ ไฮโซ ช๊อป โพสต์คลิปวิดีโอความยาว 1 นาที ซึ่งปรากฏเป็นภาพของกลุ่มคนร้าย 4 คน ขับรถกระบะสีขาวมาขวางหน้ารถ ก่อนจะฉุดเอาตัวชายหนุ่มคนหนึ่งไปขึ้นรถทันที จังหวะนั้นญาติพี่น้องและเพื่อนได้พยายามเข้าไปช่วยเหลือ แต่คนร้ายกลับชักปืนออกมาเล็งขู่ไม่ให้เข้าใกล้ พร้อมยิงปืนขึ้นฟ้าเพื่อเปิดทางรถบรรทุกที่ขับมาขวางทางด้านหน้า

                 อ่านข่าว จับแล้วกลุ่มชายฉกรรจ์ อุ้มตัวผู้เสียหายไปทำร้าย ย่านตลิ่งชัน

 

 

 

                 โดยเหตุการณ์นี้ผู้ใช้เฟซบุ๊กดังกล่าวได้อธิบายเรื่องราวทำนองว่า กลุ่มคนร้ายได้เข้ามาลักพาตัว คุณเต้ (ขอสงวนชื่อนามสกุลจริง) อายุ 33 ปี ลูกชายร้านขายอาหารทะเล ได้ไปร่วมงานบวชที่วัดน้อยใน แขวงตลิ่งชัน เขตตลิ่งชัน กรุงเทพมหานคร โดยระหว่างพาตัวไปก็ทำการล็อกแขน และยังลงมือทำร้ายร่างกายใช้ปืนจ่อหัว ซึ่งทางครอบครัวแจ้งความเอาไว้ที่ สถานีตำรวจนครบาลตลิ่งชัน ก่อนที่กลุ่มคนร้ายที่อุ้มผู้เสียหายได้ติดต่อเฟซบุ๊กแชทมาขอเคลียร์เรื่องที่เกิดขึ้น โดยอ้างว่า อุ้มมาผิดตัว โดยจะจ่ายเงินให้ 40,000 บาท แต่ทางครอบครัวไม่ยอม จนกระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถติดตามจับกุมตัวผู้ก่อเหตุได้ทั้งหมด 4 คน

 

 

ตร.หิ้ว 4 คนร้ายแก๊งอุ้มเหยื่อวัดน้อยในไปทำแผน

 

 

                 ทั้งนี้ ภายหลังการประชุมนานกว่า 1 ชั่วโมง พลตำรวจตรีเอกชัย เปิดเผยว่า สามารถจับกุมผู้ต้องหาได้จำนวน 4 คน คือ นายเอกพล เอี่ยมวิสูตร , นายเชิดศักดิ์ คุ้มภักดี , นายจตุพร ศรีสวัสดิ์ , นายนิธิกร พวงสุนทร โดยผู้ต้องหาอ้างว่า สาเหตุที่ลงมืออุ้มและทำร้ายร่างกายในครั้งนี้ สืบเนื่องจากกลุ่มของตนเองได้ถูกนายเอก ซึ่งเป็นกลุ่มของผู้เสียหายทำร้าย จึงได้รวบรวมพรรคพวกตามมาล้างแค้น

                 ล่าสุดเมื่อเวลา 14.00 น. ภายหลังทางผู้เสียหายคดีถูกคนร้าย 4 คน อุ้มขึ้นรถจากบริเวณหน้าวัดน้อยใน ไปรุมทำร้าย ได้เดินทางเข้าให้ปากคำกับทางตำรวจนครบาลตลิ่งชัน นานกว่า 3 ชั่วโมง จากนั้นจึงเดินทางกลับพร้อมญาติที่มารอให้กำลังใจ โดยปฏิเสธการให้ข้อมูลกับสื่อมวลชน ระบุเพียง “เป็นห่วงความปลอดภัยในครอบครัว” ก่อนพากันขึ้นรถขับออกไปทันที ส่วนกรณีที่จะนำตัวผู้ต้องหาทั้ง 4 รายไปชี้จุดนั้น ล่าสุดมีคำสั่งจากผู้บังคับบัญชาให้ยกเลิกไปก่อน

 

 

 

                 เบื้องต้นพนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อกล่าวหารวม 5 ข้อหา 1.ร่วมกันมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่รับอนุญาต , 2.ร่วมกันพาอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนติดตัวไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะ โดยไม่มีเหตุอันควรและไม่มีใบอนุญาตให้มีอาวุธปืนติดตัวไป 3.ร่วมกันยิงปืนซึ่งใช้ดินระเบิดโดยใช่เหตุในเมือง หมู่บ้าน หรือที่ชุมชน 4.ร่วมกันหน่วงเหนี่ยวหรือกักขังผู้อื่นหรือกระทำโดยประการใดให้ผู้อื่นปราศจากเสรีภาพในร่างกาย 5.ร่วมกันข่มขื่นใจให้ผู้อื่นกระทำการใด ไม่กระทำการใด หรือจำยอมต่อสิ่งใดโดยทำให้กลัวว่าจะเกิดอันตรายต่อชีวิตร่างกาย เสรีภาพ ชื่อเสียงหรือทรัพย์สินของผู้ถูกข่มขืนใจนั้นเอง หรือของผู้อื่น หรือโดยใช้กำลังประทุษร้ายจนผู้ถูกข่มขื่นต้องกระทำการนั้น ไม่กระทำการนั้น หรือจำยอมต่อสิ่งนั้นโดยมีอาวุธหรือโดยร่วมกันกระทำความผิดด้วยกันตั้งแต่ 5 คนขึ้นไป

 

 

ตร.หิ้ว 4 คนร้ายแก๊งอุ้มเหยื่อวัดน้อยในไปทำแผน

 

 

                 อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ยังมีผู้ต้องหาที่ยังหลบหนีอีก 1 คน อยู่ในระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อขออนุมัติหมายจับ โดยในช่วงบ่ายวันนี้จะนำตัวผู้ต้องหาทั้ง 4 ไปทำแผนประกอบคำรับสภาพยังที่เกิดเหตุวัดน้อยใน พร้อมประสานกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจในการดูแลความปลอดภัย เนื่องจากเกรงว่าจะมีการตามมาล้างแค้นภายในวัดของกลุ่มผู้เสียหาย ก่อนที่จะนำตัวผู้ต้องหาทั้ง 4 ขออำนาจศาลอาญา ตลิ่งชัน ฝากขังผลัดแรก

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ