ข่าว

"ประชุมครม." นัดแต่งดำไว้ทุกข์ให้ผู้สูญเสีย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"สลค." แจ้ง "ครม." ร่วมแต่งดำไว้ทุกข์ "วันประชุมครม." ให้ผู้สูญเสีย จากเหตุกราดยิง ที่ "โคราช" 11 ก.พ.นี้ ด้าน "สปน." ขอความร่วมมือ ขรก. แสดงความไว้อาลัย

 


          เมื่อวันที่ 10 ก.พ. แหล่งข่าวจากทำเนียบรัฐบาลเปิดเผย ว่า นายธีรภัทร ประยูรสิทธิ ปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี (ปลัดสปน.) แจ้งถึงผู้บริหาร ข้าราชการ และเจ้าหน้าที่ ของสำนักนายกรัฐมนตรี อาทิ รองปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี ผู้ตรวจราชการประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ให้ทราบและขอความร่วมมือ โดยระบุว่า

 

อ่านข่าวเกี่ยวข้อง

 "พรเพชร" เชิญชวน ส.ว. แต่งดำไว้อาลัยผู้สูญเสียเหตุกราดยิง #คมชัดลึก

รับร่าง 2 วีรบุรุษอรินทราช จัดพิธีอย่างสมเกียรติ

"บิ๊กแดง" สั่งด่วน กำชับ กองรักษาการณ์ห้ามมีกระสุน-ปืนกล

 

         ตามที่ได้เกิดเหตุการณ์การสูญเสียครั้งใหญ่ที่จังหวัดนครราชสีมา เมื่อวันที่ 8 - 9 ก.พ. นั้น สำนักงานปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี ขอความร่วมมือ ผู้บริหาร เพื่อนข้าราชการ และบุคลากร สำนักงานปลัดสำนักนายกรัฐมนตรีทุกคน ร่วมกันแต่งชุดดำไว้ทุกข์ให้กับผู้เสียชีวิต ในวันอังคารที่ 11 ก.พ.นี้ เพื่อเป็นการแสดงความไว้อาลัยแก่ผู้เสียชีวิต และเจ้าหน้าที่ที่เสียสละชีวิตจากเหตุการณ์ที่ จ.นครราชสีมา และเพื่อเป็นการแสดงความเสียใจต่อครอบครัวผู้สูญเสีย

 

          อย่างไรก็ตาม ในวันที่ 11 ก.พ.นี้ มีการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) โดยพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม เป็นประธาน โดยสำนักเลขาธิการคณะรัฐมนตรี (สลค.) ได้แจ้งรัฐมนตรีและข้าราชการ ขอให้แต่งชุดดำไว้ทุกข์เป็นเวลา 1 วัน ด้วยเสื้อผ้าไทยสีดำ เพื่อเป็นการไว้ทุกข์ในโอกาสเดียวกันนี้ด้วย.

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ