ข่าว

"2รัฐมนตรี" เสียใจและให้กำลังใจเจ้าหน้าที่เหตุกราดยิงโคราช

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"2รัฐมนตรี" สนธิรัตน์-อุตตม แสดงความเสียใจ พร้อมให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ ที่ร่วมปฏิบัติการเหตุกราดยิง เทอร์มินอล 21โคราช

 

 

            หลังจากเหตุการณ์ความรุนแรงที่เกิดขึ้นที่ศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 โคราชยุติลง และมีการรายงานจำนวนผู้เสียชีวิต และผู้บาดเจ็บจากเหตุการณ์ดักล่าวขณะที่เจ้าหน้าที่เองก็ระดมกำลังกันเข้าเคลียร์พื้นที่ เพื่อให้กลับสู่สภาพปกติโดยเร็ว เหล่าบรรดาผู้บริหารบ้านเมืองต่างก็ได้ออกมาโพสข้อควมผ่านสื่อโซเชียลมีเดียแสดงความเสียใจ และให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ที่กำลังปฏิบัติงานอย่างเต็มกำลัง ไม่ว่าจะเป็นพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม และล่าสุดรัฐมนตรีกระทรวงต่างๆได้ทยอยโพสต์ข้อความกัน

อ่านข่าว : ระทึกคนร้ายพยายามเข้าห้องคอนโทรลที่มีคนอยู่ด้านใน

 

 

 

 

            รายงานข่าวระบุว่า เมื่อเวลาประมาณ12.03น. นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน ได้ทวีตข้อความ โดยระบุว่า ผมขอแสดงความเสียใจอย่างยิ่งต่อผู้สูญเสียทุกท่านในเหตุการณ์ความรุนแรงที่เกิดขึ้นที่โคราชครับขอส่งกำลังใจทุกท่านและขอบคุณเจ้าหน้าที่ที่ร่วมปฏิบัติภารกิจอย่างเต็มที่จนเหตุการณ์ยุติลงครับ

 

 

"2รัฐมนตรี" เสียใจและให้กำลังใจเจ้าหน้าที่เหตุกราดยิงโคราช

 

       ด้านนายอุตตม สาวนายน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ได้โพสต์เพซบุ๊ก ระบุว่า ผมขอแสดงความเสียใจอย่างยิ่ง ต่อผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตจากเหตุการณ์ร้ายแรงที่จังหวัดนครราชสีมา ซึ่งเป็นเหตุที่ไม่คาดคิดว่าจะเกิดขึ้นในประเทศไทย และขอเป็นกำลังใจให้ผู้สูญเสียทุกท่าน สามารถผ่านความปวดร้าวครั้งนี้ แม้จะเป็นเรื่องที่ยากอย่างยิ่ง

 

"2รัฐมนตรี" เสียใจและให้กำลังใจเจ้าหน้าที่เหตุกราดยิงโคราช

นายอุตตม สาวนายน

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ