ข่าว

ผู้การกองปราบฯ นำทีมหน่วย "หนุมาน" ลงพื้นที่โคราช

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หน่วย "หนุมาน" ลงพื้นที่ ร่วมไล่ตามจับกุมทหารคลั่งกราดยิงไม่เลือกไลฟ์สดโพสต์ถล่มโคราชดับอื้อ

 

               8 กุมภาพันธ์ 2563  จากกรณีเหตุกราดยิงในพื้นที่บริเวณวัดป่าศรัทธารวม ใกล้ รร.บุญวัฒนา และบริเวณห้าง เทอร์มินอล 21 โคราช จังหวัดนครราชสีมา โดยคนร้ายที่ก่อเหตุ ทราบชื่อ จ.ส.อ.จักรพันธ์ ถมมา ได้ใช้อาวุธปืนสงครามกราดยิงผู้บริสุทธิ์ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตหลายราย พร้อมทั้งใช้รถยนต์ฮัมวี่ สีเขียว (ทหาร) ในการก่อเหตุหลบหนี

อ่านข่าว - ทหารคลั่งกราดยิงไม่เลือกไลฟ์สดโพสต์ถล่มโคราชดับอื้อ (มีคลิป)

 

 

 

               พล.ต.ต.จิรภพ ภูริเดช ผู้บังคับการกองปราบปราม (บก.ป.) กล่าวว่า ตนได้นำกำลังหน่วยปฏิบัติการพิเศษหนุมาน กองปราบปราม จำนวน 12 นาย พร้อมอาวุธครบมือลงพื้นที่อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา ด้วยตนเอง เพื่อร่วมไล่ตามจับกุมคนร้ายซึ่งคาดว่าจะมีอาวุธปืนพกและอาวุธสงครามพร้อมกระสุนจำนวนมาก โดยขณะนี้กำลังนำกำลังไปขึ้นเฮลิคอปเตอร์ที่กองบินตำรวจ ถนนรามอินทรา

               เมื่อเวลา 19.45 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้ก่อเหตุยังอยู่ในห้าง ขยับเคลื่อนย้ายจุดไปเรื่อยๆ ทำให้ตำรวจยังเข้าไปยาก มีคนติดอยู่ภายในห้างเป็นร้อยคน บางส่วนก็ไม่กล้าวิ่งออกมา เลือกหลบอยู่ในร้านค้า ไม่ยืนยันเรื่องจับตัวประกัน ทหาร - ตำรวจ หน่วยรบพิเศษเตรียมพร้อม ขยายพื้นที่ห้ามเข้า 200 เมตร เป็น 800 เมตร ตัวเลขผู้เสียชีวิตเพิ่มขึ้นอย่างน้อย 17 คน

 

 

 

ผู้การกองปราบฯ นำทีมหน่วย หนุมาน ลงพื้นที่โคราช

 

 

 

               Nalinee Siriked @Nalinee_OPLE ทวีตภาพรายงาน เมื่อเวลา 19.20 น. ทหารหน่วยรบพิเศษกำลังเข้าพื้นที่เพื่อปิดล้อมจับคนร้าย ทหารคลั่งกราดยิงตายนับสิบที่โคราช โดยล่าสุดมีรายงานว่าคนร้ายอยู่ชั้น 4 ของห้าง และจับคนไว้เป็นตัวประกัน

 

 

 

 

 

 

ผู้การกองปราบฯ นำทีมหน่วย "หนุมาน" ลงพื้นที่โคราช

 

 

 

               ล่าสุด 21.39 น. หน่วยหนุมาน ถึง เทอร์มินอล 21 โคราช แล้ว

 

 

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ