ข่าว

สุดสลดใจ สาวหอบลูกเพิ่งคลอดหนีผัว หลังโดนทำร้ายน่วม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สุดสลดใจ สาวหอบลูกเพิ่งคลอดหนีผัว หลังโดนทำร้ายน่วม ผัวอ้างเมียชอบความซาดิสม์

จากกรณีผู้ใช้เฟสบุ๊กได้โพสต์ภาพคลิปวิดีโอขอความเป็นธรรมให้กับพี่สาว ระบุว่า “ช่วยแชร์อย่าให้คนที่ทำ มาลอยหน้าลอยตาได้ เพราะครอบครัวเดือดร้อนเหมือนกัน อย่าคิดว่าตัวเองมีเงิน มีอำนาจ พี่สาวแท้ๆ โดนทำร้ายจนเสียสติ เป็นบ้าคนร้ายไม่ใกล้ไม่ไกล เทพเจ้า นครไฮ บ้านไฮหย่องคะ ช่วยแชร์ด้วยนะคะ สำคัญสุดคือหลานน้อยเพิ่งคลอด”

นางนิภาพร อายุ 50 ปี ซึ่งเป็นแม่ของหญิงสาวคนดังกล่าว ได้เล่าว่า หญิงสาวคนดังกล่าวที่อยู่ในคลิป คือลูกสาวอายุ 26 ปี ที่ถูกสามีทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บ ซึ่งเหตุเกิดเมื่อวันที่ 31 มกราคม 2563 ที่บ้านใน ตำบลไฮหย่อง อำเภอพังโคน จังหวัดสกลนคร หลังเกิดเหตุกู้ภัยนำตัวส่งโรงพยาบาลพังโคน และลูกสาวไม่ได้สติ ก่อนที่ญาติจะเข้าแจ้งความที่ สภ พังโคน แต่คนที่ทำร้ายกลับยังไม่ถูกดำเนินคดี

กระทั่งต่อมา นางสาว ภานุมาศ เป็นน้องสาวแท้ๆ ของผู้เสียหาย จึงได้โพสต์คลิปลงเฟซบุ๊กเมื่อวันที่ 4 มกราคม จนมีชาวโลกโซเชียลออกมาวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างหนัก โดยอาการของลูกสาวขณะนี้ยังพูดถึงสาเหตุไม่ได้ เนื่องจากจำอะไรไม่ได้ เพียงจำชื่อลูกได้เท่านั้น อย่างอื่นจำไม่ได้แม้แต่เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ทั้งนี้พบว่า ผู้ที่ถูกกล่าวถึงว่าเป็นสามีได้อ้างว่า เป็นเพียงการมีเพศสัมพันธ์กันแบบซาดิสม์ ซึ่งอ้างว่าภรรยาชอบ อยากทำแบบนี้ แต่กลับไปบอกคนอื่นว่าโดนทำร้าย ทั้งที่ยินยอมเอง

ความคืบหน้าของเรื่องนี้ วันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2563 น้องเหมยอิง หรือ นางสาวศิริพร เวยสาร อายุ 26 ปี สาวแม่ลูกอ่อนอายุ 1 เดือน ได้ถูกส่งเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลวานรนิวาส เป็นวันที่ 4 แล้ว หลังจากเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลพังโคน ขณะนี้ อาการดีขึ้นเป็นลำดับ แต่ยังอยู่ในความดูแลของแพทย์ เพราะมีร่องรอยฟกช้ำใบหน้ายังเขียวเป็นจ้ำ

ผู้สื่อข่าวพบกับนางนิภาพร เวยสาร อายุ 50 ปี แม่ของน้องเหมยอิง ซึ่งนางนิภาพร บอกว่าไม่ทราบจะทำอย่างไร พร้อมร่ำไห้อยู่ตลอดด้วยความสงสารลูก ทั้งเรื่องคดีก็ไม่คืบหน้า จึงอยากขอวิงวอนให้ทางราชการเข้ามาช่วยดูแลด้วย ในขณะที่น้องสาวซึ่งเป็นคนโพสต์บอกว่า ตนเห็นภาพที่พี่สาวถูกทำร้ายแล้ว ยอมรับว่ารับไม่ได้ เพราะตั้งแต่เกิดมา อยู่ด้วยกันจนโตก็ไม่เคยเห็นพ่อกับแม่ลงมือทำร้ายกัน แต่นี่กลับมีการทำร้ายอยู่เป็นประจำ อย่างไรก็ตาม นายวรเทพ สกุลพิชัยรัตน์ อัยการแผนกคดีเยาวชนและครอบครัวจังหวัดสกลนคร ซึ่งทราบเรื่อง จะเข้าไปดูแลคดีนี้ ให้เป็นเคสตัวอย่าง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ