ข่าว

ยัวะเมียไม่โอน 1 พันบาทให้แม่รัวยิงดับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ศาลอนุมัติหมายจับผัวโหด รัวยิงเมียดับ หลังทะเลาะรุนแรง ฉุนไม่ยอมโอนเงินให้แม่ 1,000 บาท

 

              เมื่อเวลา 03.00 น. วันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2563  พ.ต.ท.อุทิศ สุดใจ รอง ผกก.(สอบสวน) สน.ท่าเรือ รับแจ้งเหตุมีผู้หญิงถูกอาวุธปืนยิงเสียชีวิต ภายในบ้าน ถนนอาจณรงค์ แขวงและเขตคลองเตย กทม. จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.ท่าเรือ เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน (พฐ.) แพทย์แผนกนิติเวช รพ.จุฬาลงกรณ์ และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

 

 

 

              ที่เกิดเหตุลักษณะเป็นชุมชนแออัด มีบ้านปลูกติดกันหลายหลัง ภายในห้องนอนชั้น 2 ของบ้านเกิดเหตุพบศพ น.ส.วลัยพรรณ ชำนาญธรรม อายุ 43 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืน เข้าบริเวณศีรษะ 1 นัด หน้าอก 2 นัด สภาพนอนคว่ำหน้าหัวซุกอยู่ใต้โต๊ะทำงาน ส่วนผู้ก่อเหตุทราบชื่อ นายสุชาติ เรืองไพศาล อายุ 52 ปี เป็นสามีผู้เสียชีวิต หลังก่อเหตุได้หลบหนีไป เจ้าหน้าที่จึงตรวจหาวัตถุพยานเก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน

              จากการสอบถามพยานให้การว่า ก่อนเกิดเหตุมีการตั้งวงดื่มสุราภายในบ้าน จากนั้นสามีภรรยาคู่นี้ได้มีปากเสียงกัน เรื่องที่สามีบอกให้ผู้ตายโอนเงินไปให้แม่สามีจำนวน 1,000 บาท แต่ผู้ตายไม่ยอมโอนเงินให้ จนทำให้มีปากเสียงทะเลาะกันอย่างรุนแรง ก่อนที่สามีที่กำลังโมโหสุดขีดตะคอกใส่ว่า “เงินแค่นี้ทำไมโอนไม่ได้” จากนั้นก็ลงมือบีบคอภรรยา แล้วหยิบอาวุธปืนในกระเป๋าสะพายจ่อยิงจำนวน 3 นัด จนเสียชีวิตคาที่ หลังก่อเหตุได้วิ่งออกจากบ้านและเรียกรถจักรยานยนต์รับจ้างหลบหนีไป

 

 

 

              “สำหรับผู้ตายนั้นมีอาชีพรับส่งของ ส่วนสามีไม่ได้ทำงานอะไร ซึ่งในช่วงที่ทั้งคู่อยู่ด้วยกันตลอดระยะเวลาประมาณ 7 ปี มักจะมีปากเสียงกันบ่อยครั้ง ซึ่งฝ่ายสามีชอบทำร้ายร่างกายผู้ตายและทำลายทรัพย์สิน ทำให้ข้าวของเสียหายอยู่เป็นประจำ” พยานคนเดิม กล่าว

              ต่อมาเวลา 14.00 น. วันเดียวกัน มีรายงานข่าวว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.ท่าเรือ ลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดภายในชุมชน พบว่าสามารถบันทึกภาพนายสุชาติหลังก่อเหตุฆ่า น.ส.วลัยพรรณ ได้เดินออกมาจากซอยที่เกิดเหตุในช่วงเวลาประมาณ 03.00 น. และยังได้ทักทายชาวบ้านตามปกติ โดยไม่มีท่าทีตื่นตระหนก หรือรีบร้อนแต่อย่างใด

              ขณะที่พยานที่พูดคุยกับนายสุชาติ เปิดเผยว่า ในช่วงเวลาประมาณ 03.00 น. ได้ออกมายืนเล่นอยู่กลางซอยอยู่พักใหญ่ เวลาต่อมาเห็นนายสุชาติเดินออกมาจากซอยบ้าน ก็มีการทักทายกันตามปกติ ด้วยการถามว่า “ลุงจอกไปไหน” ซึ่งนายสุชาติตอบกลับมาเพียงสั้นๆ “เออ” แล้วเดินจากไป ซึ่งขณะนั้นตนไม่ได้เอะใจ กระทั่งมาทราบข่าวภายหลังว่าลุงจอก หรือนายสุชาติ ลงมือฆ่าภรรยาตัวเอง

 

 

 

              พยาน เผยอีกว่า เวลานายสุชาติมึนเมาสุราจะชอบยิงปืนขึ้นฟ้าเป็นประจำ แต่จากที่สังเกตนายสุชาติกับภรรยาก็รักกันดี เรื่องมีปากเสียงกันก็คงเป็นเรื่องปกติในครอบครัว ไม่คิดว่าจะก่อเหตุสลดแบบนี้ได้

              ทั้งนี้ มีรายงานข่าวระบุด้วยว่า หลังจากก่อเหตุนายสุชาติได้หลบหนีมุ่งหน้าไปทางอ่อนนุช ซึ่งเป็นบ้านของแม่ อย่างไรก็ตาม ตำรวจได้ขออนุมัติหมายจับนายสุชาติจากศาลอาญากรุงเทพใต้ ในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา โดยใช้อาวุธปืน ขณะนี้ตำรวจฝ่ายสืบสวนอยู่ระหว่างไล่เช็กวงจรปิดเส้นทางหลบหนี เพื่อติดตามตัวมาดำเนินคดีต่อไป

 

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ