ข่าว

ไม่รอดมือตร. บิ๊กแป๊ะ มั่นใจจับมือยิง กำนันเตี้ย ได้แน่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผบ.ตร. เผยหลังลงพื้นที่ติดตามคืบหน้าคดีสังหาร กำนันหญิงนักพัฒนาตำบลผาตั้ง จ.หนองคาย ชี้พยานหลักฐานคืบหน้า 50% ตัดทิ้งประเด็นชู้สาว เหลือปมขัดผลประโยชน์ - ขัดแย้งส่วนตัว มั่นใจจับตัวคนร้ายได้แน่

 

               จากเหตุการณ์คนร้ายบุกเดี่ยวใช้อาวุธปืน ขนาด 11 มม. สังหาร นางกรรณิการ์ วงค์ศิริ กำนันตำบลผาตั้ง หรือ "กำนันเตี้ย" อายุ 52 ปี เสียชีวิตคาห้องครัว ในพื้นที่หมู่ 6 บ้านดงต้อง ตำบลผาตั้ง อำเภอสังคม จังหวัดหนองคาย เมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โดยญาติแสดงความกังวลต่อความคืบหน้าคดี พร้อมระบุจะไม่นำศพผู้เสียชีวิตไปประกอบพิธีทางศาสนา หากตำรวจไม่สามารถจับกุมคนร้ายได้

               อ่านข่าว จ่อหมายจับมือยิงกำนันหญิงนักพัฒนา

 

 

 

               ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ตร.) พลตำรวจเอก จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) ให้สัมภาษณ์ หลังกลับจากเสร็จสิ้นภารกิจติดตามความคืบหน้าคดีดังกล่าวในท้องที่เกิดเหตุ จังหวัดหนองคาย ว่า คดีคืบหน้าไปกว่า 50 เปอร์เซ็นแล้ว จนสามารถตัดประเด็นชู้สาวทิ้งไปได้ ตอนนี้ได้มุ่งปมไปที่ความขัดแย้งส่วนตัว และขัดแย้งเรื่องผลประโยชน์ 

               จากการสืบสวนเบื้องต้น คนร้ายที่ก่อเหตุลงมือเพียงคนเดียว เชื่อว่ามือปืนอาจจะไม่รู้จักกับผู้ตาย แต่เคยมาดูลาดเลาก่อนลงมือ

               อย่างไรก็ตาม คดีที่เกิดขึ้นทุกคดี ไม่ว่าจะเป็นเรื่องฆาตกรรม หรือชิงทอง ปล้นธนาคาร ตำรวจต้องการจับกุมคนร้ายให้ได้อยู่แล้ว พยายามสร้างความเชื่อมั่นให้กับประชาชน แต่ต้องขอเวลาให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทำงานด้วย เพราะความยากง่ายแต่ละคดีไม่เหมือนกัน

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ