ข่าว

ผัวโหด ฉุนเมียไม่โอนเงิน ยิงดับกลางวงเหล้า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผัวเมียมีปากเสียงกลางวงเหล้า เหตุไม่ยอมโอนเงินให้ ชักปืนยิงดับ

 

               เกิดเหตุสลด สามีภรรยาตั้งวงเหล้ากับกลุ่มเพื่อนในบ้านพักชุมชนคลองเตย ก่อนมีปากเสียง เนื่องจากภรรยาไม่ยอมโอนเงินให้แม่สามี ด้วยความโกรธจึงชักอาวุธปืนกระหน่ำยิง และหลบหนีไป

 

อ่านข่าว ตชด.ทะเลาะครูแฟนสาวลั่นไกจ่อหัวดับ ก่อนยิงหัวตัวเองสาหัส

 

               เมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา ตำรวจนครบาลท่าเรือ เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์นิติเวชฯ โรงพยาบาล และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เข้าตรวจสอบเหตุผู้ถูกยิงเสียชีวิตภายในบ้านเลขที่ 97-99 ภายในชุมชนร่มเกล้าโซน 4 ถนนอาจณรงค์ แขวงและเขตคลองเตย กรุงเทพฯ

 

ผัวโหด ฉุนเมียไม่โอนเงิน ยิงดับกลางวงเหล้า

 

               โดยจุดเกิดเหตุเข้ามาในซอย 100 เมตร เป็นบ้านปลูกติดกันเรียงหลายหลัง ที่ชั้น 2 ของบ้านเกิดเหตุพบศพ นางสาววลัยพรรณ ชำนาญธรรม อายุ 43 ปี สภาพศพใส่ชุดนอนพร้อมกางเกงขาสั้นสีน้ำตาล ถูกยิงด้วยอาวุธปืน ขาพาดที่นอน หัวซุกอยู่ใต้โต๊ะทำงาน ส่วนคนยิงคือสามีชื่อนายสุชาติ เรืองไพศาล อายุ 52 ปี ได้หลบหนีไป

 

ผัวโหด ฉุนเมียไม่โอนเงิน ยิงดับกลางวงเหล้า

 

               สอบสวนพยานให้การว่า ก่อนเกิดเหตุมีการตั้งวงดื่มกินภายในบ้าน ก่อนที่สามีภรรยาคู่นี้จะมีปากเสียงกัน โดยสามีบอกให้ผู้ตายโอนเงินให้แม่ตนเองให้หน่อยเดือนละ 1,000 บาท แต่อีกฝ่ายไม่โอนให้ จึงมีปากเสียงกัน

 

ผัวโหด ฉุนเมียไม่โอนเงิน ยิงดับกลางวงเหล้า

 

               ก่อนที่สามีจะโมโหบอก “เงินแค่นี้ทำไมโอนไม่ได้” บีบคอผู้ตาย แล้วควักปืนในกระเป๋าสะพายยิงผู้ตาย 3 นัดเสียชีวิต แล้วหลบไปขึ้นวินจักรยานยนต์หลบหนี โดยผู้ตายทำงานรับส่งของ ส่วนสามีไม่ได้ทำงานอะไร

 

               ทั้งนี้ทั้งสองคบกันมา 7 ปี ต่างฝ่ายต่างเคยมีคู่สมรส มีครอบครัวกันมาแล้วหลายครั้ง โดยฝ่ายชายมีภรรยามาแล้ว 3 คน ผู้ตายก็มีสามีมาแล้ว 5 คน ระหว่างที่คบกันก็มีปากเสียงกันเรื่อยมา ชอบทำร้ายร่างกายผู้ตายและทำลายทรัพย์สินอยู่เป็นประจำ

 

               เบื้องต้นตำรวจจะติดตามตัวมือยิงมารับโทษตามกฎหมายต่อไป

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ