ข่าว

ปคม.จับพี่ชายเร่ขายคลิปลามกน้องชายแท้ๆ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจ ปคม. ซ้อนแผนรวบคาโรงแรม หนุ่มวัย 21 ขายคลิปลามกน้องชายแท้ๆให้กลุ่มไลน์เกย์ แฉพฤติกรรมสุดแสบ ส่งเด็กขายบริการทางเพศอีกด้วย

 

                 วันนี้(31 ม.ค. 2563) พันตำรวจโท พงศ์พิทักษ์ บุญบำรุง สารวัตรกองกำกับการ 5 กองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ พร้อมกำลังชุดสืบสวน วางแผนเข้าจับกุมตัว นายเอ (นามสมมติ) อายุ 21 ปี ชาวราชบุรี ในข้อหา "ค้ามนุษย์" และข้อหา "ความผิดตามพ.ร.บ.คอมพิวเตอร์" หลังเจ้าหน้าที่พบข้อมูลว่า นายเอ ได้นำคลิปอนาจารของน้องชายแท้ๆ วัย 16 ปี มาขายในโซเชียลมีเดีย และอ้างว่าจัดหาเด็กชายที่อายุต่ำกว่า 16 ปี มาขายบริการทางเพศได้

                 อ่านข่าว รวบแล้ว 2 หนุ่มสาวถ่ายคลิปฉาวใน ม.ดัง

 

 

 

                 ก่อนการจับกุมตำรวจกองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ได้รับแจ้งทางการข่าวว่า ผู้ต้องหารายนี้มีพฤติกรรมแอบแฝงอยู่ในกลุ่มแอพพลิเคชั่นไลน์ของกลุ่มคนชายรักชาย จากนั้นจะติดต่อไปยังสมาชิกที่อยู่ภายในกลุ่มดังกล่าว เพื่อเสนอขายคลิปเด็กชายกำลังร่วมเพศ หรือสำเร็จความใคร่ด้วยตัวเอง โดยหนึ่งในจำนวนคลิปที่ขายมีคลิปของน้องชายแท้ๆของตนเองอยู่ด้วย ในราคา 200-300 บาท ทางตำรวจจึงได้ล่อซื้อคลิปดังกล่าว ซึ่งในระหว่างการล่อซื้อคลิป ทางผู้ต้องหาได้เสนอขายบริการทางเพศเด็กชาย จำนวน 3 คน ในราคาคนละ 500 บาท พร้อมค่าหัวคิวอีก 300 บาท 

                 ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ล่อซื้อเด็กชายจำนวนดังกล่าว โดยนัดส่งเด็กที่โรงแรมแห่งหนึ่งในจังหวัดราชบุรี เมื่อถึงเวลานัดผู้ต้องหาได้เข้ามารอที่ห้องภายในโรงแรม ทางเจ้าหน้าที่ได้เปิดประตูห้องและแสดงตัวเข้าจับกุมทันที ซึ่งทางผู้ต้องหาเห็นเจ้าหน้าที่ก็ตกใจหน้าถอดสี จากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าได้นำคลิปลามกเด็กชายรวมถึงคลิปของน้องชายตนเองมาขายจริง ส่วนเงินที่ได้มาจะแบ่งให้กับน้องชายครั้งละ 300 บาท

                 สำหรับแนวทางการสืบสวนยังพบว่าผู้ต้องหามีพฤติกรรมในการหลอกลวงลูกค้าที่จะซื้อบริการทางเพศเด็กชาย โดยมักจะขอรับเงินก่อน สุดท้ายก็ไม่ได้ส่งเด็กให้ตามที่ตกลง ส่งแต่คลิปให้เท่านั้น และก่อเหตุแบบนี้มาหลายครั้งแล้ว

                 นอกจากนี้จากการตรวจสอบโทรศัพท์ของผู้ต้องหาพบว่ามีคลิปอนาจารเด็กชายมากกว่า 100 คลิป ซึ่งอาชญากรรมในรูปแบบนี้ถือว่าเป็นภัยต่อสังคมและเยาวชนที่อาจถูกล่อลวงมากระทำอนาจาร

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ