ข่าว

คุก 35 ปีผู้ร้ายใคร่เด็กละเมิดเด็กชาย 47 คนใน 4 ประเทศ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชายชาวออสเตรเลียจากเมลเบิร์นติดคุกยาวอย่างน้อย 28 ปี จากความผิดถ่ายคลิปและภาพตัวเองล่วงละเมิดทางเพศเด็กชาย 47 คน    



บอริส คุนเซวิตสกี ชายชาวออสเตรเลียวัย 53 ปี ได้ชื่อว่าเป็นผู้ร้ายคดีใคร่เด็กเลวร้ายที่สุดในออสเตรเลีย ผลิตรูปถ่ายกว่า 3.5 หมื่นรูปและคลิป 4,800 คลิป ที่แสดงให้เห็นตัวเขาเองกำลังล่วงละเมิดเด็กชาย 47 คนในฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ อินโดนีเซีย และออสเตรเลีย ระหว่างปี 2545 – 2560


 
ผู้พิพากษาศาลสูงรัฐวิคตอเรีย จอห์น แชมเปียน สั่งลงโทษจำคุกคุนเซวิตสกี  จำคุกสูงสุด 35 ปี   พร้อมระบุว่า จำเลยมีความกระหายล่วงละเมิดทางเพศเด็กชายอย่างไม่รู้จักพอ และกระทำความผิดอย่างเลวร้ายที่สุดที่ผู้พิพากษาเคยเห็นมา  


รายงานระบุว่า  คุนเซวิตสกี ซึ่งโตในรัสเซีย ก่อนอพยพไปออสเตรเลียพร้อมกับครอบครัวขณะอายุ 12 ปี  ล่วงละเมิดเด็กชายส่วนใหญ่ในฟิลิปปินส์ โดยให้เหยื่อทำกิจกรรมทางเพศกับเขา หรือด้วยกันเอง ก่อนถ่ายคลิปและภาพนิ่ง 

 

ผู้พิพากษากล่าวว่า จำเลยเลือกจุดหมายปลายที่สามารถเข้าถึงเด็กชายได้ง่าย นอกจากประเทศในเอเชีย เขายังล่วงละเมิดเด็กชายคนหนึ่งในเมลเบิร์น ช่วงปี 2547-2548 ซึ่งหลายปีหลังจากนั้น ตำรวจพบแฟ้มรูปล่วงละเมิดของเขาที่ตั้งชื่อ พรากผู้เยาว์ รวม 55 รูป  

 

ผู้ร้ายใคร่เด็กรายนี้ สารภาพความผิด 59 ข้อหา รวมถึงข้อหามีเพศสัมพันธ์กับเด็ก  ผลิตสื่อลามกเด็กขณะอยู่นอกออสเตรเลีย จัดให้เด็กมีเพศสัมพันธ์กับเด็กอีกคน และนำเข้าสื่อลามกอนาจารเด็ก เขาจะต้องรับโทษจำคุกอย่างน้อย 28 ปี จึงจะได้สิทธิร้องขอภาคทัณฑ์ 

 

 


ผู้พิพากษาระบุว่าภาพและคลิปเหล่านั้น มองแทบไม่ได้ สกปรกเลวทรามและน่าเศร้าใจ 


เหยื่อชาวออสเตรเลียของคุนเซวิตสกี สภาพจิตใจย่ำแย่ถึงขั้นซึมเศร้า วิตกกังวล และพยายามฆ่าตัวตาย สุดท้าย ชีวิตตกต่ำติดยาเสพติด ตกงาน ชีวิตคู่ล้มเหลว และเป็นหนี้ 1 แสนดอลลาร์  
 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ