ข่าว

วินรุมแกร็บไบค์เลือดออกหูให้การไม่ตรงกัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจสอบปากคำวิน จยย. ซอยรัชดาภิเษก 36 - หนุ่มแกร็บไบค์ หลังคลิปวินรุมแกร็บว่อนเน็ต ให้การไม่ตรงกัน

 

               จากกรณีที่มีการแชร์คลิปบนโลกโซเชียลผ่านเพจเฟซบุ๊กซึ่งความยาวของคลิปประมาณ 1.30 นาที เป็นภาพเหตุการณ์วิน จยย. รับจ้าง 2 คน กำลังรุมทำร้ายร่างกายหนุ่มขับแกร็บไบค์ (Grab) ขณะที่มารอรับผู้โดยสารบริเวณหน้าคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง แขวงจันทรเกษม เขตจตุจักร กรุงเทพฯ ในวันที่ 23 มกราคม ที่ผ่านมา โดยผู้เสียหายมีเลือดออกจากหูและไปรักษาที่โรงพยาบาลก่อนจะเดินทางเข้าแจ้งความที่ สน.พหลโยธิน ช่วงบ่ายของวันเดียวกัน

 

 

 

               24 มกราคม 2563 ที่ สน.พหลโยธิน วินรถ จยย. ซอยรัชดาภิเษก 36 อายุ 49 ปี เปิดเผยว่า ตอนเกิดเหตุตนเห็นว่าแกร็บคันดังกล่าวนั้นขับขี่เข้ามาภายในซอย หลังจากนั้นเพื่อนของตนที่เป็นวินมอเตอร์ไซค์ก็ตะโกนถามว่า “แกร็บรึป่าว แกร็บใช่ไหม ถ้าแกร็บรับคนข้างในไม่ได้นะ เพราะว่ามีวิน จยย. อยู่ตรงนี้” แต่ทางแกร็บคนดังกล่าวก็บอกว่า “ทำไม” ด้วยน้ำเสียงไม่ดี จากนั้นตนก็ไม่รู้ว่าเหตุการณ์หลังจากนั้นมันเกิดอะไรขึ้น แต่โดยปกติแล้วผู้โดยสารที่อยู่ในซอยทุกคนจะทราบดีว่าจะไม่มีใครเรียกแกร็บกัน เพราะว่ามีวิน จยย. อยู่แล้ว แต่ว่าทางลูกค้าก็โทรเรียกแกร็บ เนื่องจากราคามันถูกกว่าวิน จยย. พอมีแกร็บมารับลูกค้าไป มันก็ทำให้เราทำงานยากขึ้น

 

 

 

               หนุ่มแกร็บไบค์ อายุ 40 ปี พร้อมด้วยภรรยา เดินทางเข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.พหลโยธิน เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุเมื่อช่วงสายของวันที่ 23 มกราคม ตนได้ออกมาขับขี่แกร็บไบค์และมีงานแจ้งเข้าว่าต้องไปรับลูกค้าที่ซอยรัชดาภิเษก 36 ก่อนจะขับขี่ตามจีพีเอสเข้ามาบริเวณหน้าคอนโดฯ ซึ่งห่างจากปากซอยประมาณ 300 เมตร ระหว่างนั้นได้สังเกตว่ามีวิน จยย. รับจ้าง จอดอยู่บริเวณด้านขวา จู่ๆ วิน จยย. ก็ได้ตะโกนถามมาหาตนว่า “มึงมาทำไม” ซึ่งขณะนั้นตนก็นิ่งและมองหาลูกค้าแต่ก็ไม่เจอ และคิดว่าไม่อยากให้เกิดเรื่องและไม่อยากอยู่นาน จึงขับขี่วนออกมาหน้าซอยใกล้กับคอนโดฯ และผ่านกลุ่มวิน จยย. ก่อนจะถูกตะโกนถามซ้ำอีกว่า “มึงมาทำไม” ด้วยความตกใจ ตนเลยตอบไปตรงๆ ว่า มารับลูกค้า

 

 

 

               วิน จยย. ถามต่อว่า ไปรับที่ไหน ตนตอบว่า ที่คอนโดฯ ก่อนที่กลุ่มวิน จยย. จะตอบว่าที่นี่มีวินรับจ้างอยู่แล้วรับไม่ได้ ก่อนที่ตนจะขับขี่รถ จยย. มาอยู่ที่บริเวณด้านหน้าคอนโดฯ เพื่อรอรับ กระทั่งลูกค้าลงมา กลุ่มวิน จยย. ได้เดินประกบคู่มาตอนแรกก็ไม่คิดว่ามีอะไร ซึ่งตนก็ไม่ได้รู้จักกันมาก่อน ระหว่างที่เดินมานั้นกลุ่มวิน จยย. ได้เดินเข้ามาในลักษณะมือล้วงกระเป๋า ทำให้ตนคิดว่า มีปืนมาหรือมีมีด จนเดินมาถึงหน้ารถของตน วิน จยย. อีก 1 คน อ้อมหลังมาและชกเข้ามาที่หูตนเต็มแรง ซึ่งระหว่างที่ถูกรุมอยู่นั้น ลูกค้าก็ช่วยกันห้ามไม่ทำร้ายร่างกาย

               หนุ่มแกร็บไบค์ เปิดเผยอีกว่า ต่อมาทางลูกค้าได้โทรหาแฟนตัวเองให้ลงมาช่วย เพราะว่ารับมือไม่ไหวแล้ว ตนได้แต่ถอยๆ จนเข้ามุม ทางวิน จยย. ยังคงใส่หมัดเข้ามาผ่านทางลูกค้าผู้หญิงคนนั้น ต้องยอมรับว่าลูกค้าหญิงคนนี้ใจสู้มากๆ จนคนเริ่มเห็นเยอะแล้ว ตนคิดว่าเขาจะหยุด แต่กลับล็อกแขนตนและให้อีกคนซ้อมตน

 

 

 

               กระทั่งแฟนลูกค้ามาเห็นและได้ถ่ายคลิปเอาไว้เหตุการณ์นี้จึงจบลง ต่อมาตนจึงได้มาแจ้งความที่ สน.พหลโยธิน ในวันนั้นที่วิน จยย. ได้ตะโกนถามตนแล้วตอบไม่ดีนั้น ไม่เป็นความจริง ตอนนั้นตนตกใจมากที่อยู่ๆ วิน จยย. ก็ตะโกนมาถาม ซึ่งตนก็ตอบกลับด้วยน้ำเสียงสั่นด้วยซ้ำ หลังจากที่เกิดเหตุนี้ขึ้นตนก็ยังจะขับแกร็บต่อ เพราะมันเป็นอาชีพที่สุจริตและเป็นการหารายได้เสริม วันนี้ถ้าหากทั้งคู่มาขอโทษตน ตนก็ไม่ได้รู้สึกโกรธอะไร แต่ตนอยากให้กรณีนี้เกิดขึ้นกับตนเป็นครั้งสุดท้าย

               ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรยากาศที่หน้า สน.พหลโยธิน นั้น มีทั้งแกร็บและวิน จยย. กว่า 30 คน เดินทางมาให้กำลังใจทั้งสองฝ่ายด้วย อย่างไรก็ตาม ขณะนี้พนักงานสอบสวน สน.พหลโยธิน ได้สอบปากคำคู่กรณีทั้งสองฝ่าย เบื้องต้น ยังไม่ได้แจ้งข้อหากับฝ่ายใดฝ่ายหนึ่ง อยู่ระหว่างรวบรวมข้อเท็จจริงเพื่อดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป

อ่านข่าว - หนุ่มสุดทนเจอวินขึ้นป้ายปรับราคาเอง

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ