ข่าว

คดีเพียบ! รวบหนุ่มแสบวางยาสาวรูดทรัพย์นับแสน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจกองปราบฯ รวบหนุ่มแสบหลอกสาวร่วมหลับนอน หลังตีสนิทผ่านแอพหาคู่ ก่อนแอบวางยานอนหลับรูดทรัพย์นับแสน เช็คประวัติพบมีหมายจับติดตัว 4 หมาย

 

              ที่กองปราบปราม วันที่ 22 มกราคม 2563 พล.ต.ต.จิรภพ ภูริเดช ผบก.ป. สั่งการ พ.ต.อ.บุญลือ ผดุงถิ่น ผกก.3 บก.ป. พ.ต.ท.วิวัฒน์ จิตโสภากุล รอง ผกก.3 บก.ป. พ.ต.ต.เอนก บุญตา สว.กก.3 บก.ป. พร้อมกำลังร่วมกันจับกุมนายสุชิน ปานสุวรรณ อายุ 28 ปี ตามหมายจับ ของศาลจังหวัดอุทัยธานี ที่ 124/2562 ลงวันที่ 13 ส.ค.62 ข้อหา “ลักทรัพย์ในเวลากลางคืน”

 

 

 

              ทั้งนี้ในการจับกุม มีผู้เสียหายรายหนึ่งเข้าร้องเรียน หลังจากได้พูดคุยและรู้จักกับนายสุชิน ผู้ต้องหา ผ่านทางแอพพลิเคชั่นหาคู่ จากนั้นก็พูดคุยกันจนเกิดความสนิทสนม ผู้ต้องหาออกอุบายมาเที่ยวห้องพัก ก่อนขอร่วมหลับนอนด้วย พอเสร็จกิจก็แอบวางยานอนหลับในน้ำให้ผู้เสียหายดื่มจนหลับไป จากนั้นรูดทรัพย์สินภายในตัว และสิ่งของมีค่าในห้องพักมูลค่านับแสนบาทไป เหตุเกิดที่ อ.ห้วยคต จ.อุทัยธานี

 

 

คดีเพียบ! รวบหนุ่มแสบวางยาสาวรูดทรัพย์นับแสน

 

 

              ต่อมาสืบสวน ทราบว่า ผู้ต้องหาเคยก่อเหตุลักษณะดังกล่าว มาแล้วหลายคดี และหลายพื้นที่ กระทั่งสืบทราบว่า นายสุชินหลบหนีมาอยู่ในพื้นที่ ม.5 ต.บ้านช้าง อ.พนัสนิคม จ.ชลบุรี จึงตามเข้าจับกุมตัวได้ดังกล่าว

 

 

คดีเพียบ! รวบหนุ่มแสบวางยาสาวรูดทรัพย์นับแสน

 

 

              เบื้องต้นสอบสวนผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพ นอกจากนี้ตรวจสอบยังพบอีกด้วยว่า ผู้ต้องหามีหมายจับกุมติดตัวรวมกันแล้ว 4 หมายจับ คือ หมายจับศาลจังหวัดกาญจนบุรี , ศาลอาญากรุงเทพใต้ , ศาลจังหวัดอุทัยธานี และศาลจังหวัดกาฬสินธุ์ ทั้งหมดเป็นข้อหาเดียวกันคือ “ลักทรัพย์ในเวลากลางคืน” จึงส่งตัวให้ สภ.ห้วยคต ดำเนินคดีต่อไป

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ