ข่าว

ชุดประดาน้ำพบวัตถุคล้ายหีบเหล็กใต้น้ำ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชุดประดาน้ำ งมค้นหาหลักฐานเพิ่มบ่อน้ำ หลังบ้าน "ไอซ์" พบกระดูก มีดพร้า และวัตถุคล้ายหีบเหล็กใต้น้ำ

 

 

          ตามที่ พล.ต.ต.อิทธิพล อัจริยะประดิษฐ์ รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ และเจ้าหน้าที่กู้ภัย ทีมนักประดาน้ำ กว่า 40 คน ได้ระดมกำลังเข้าค้นหาชิ้นส่วนโครงกระดูก ภายในบ่อน้ำ บ้านของนายอภิชัย องค์วิศิษฐ์ หรือ เสี่ยไอซ์ หีบเหล็ก ผู้ต้องหาฆ่านางสาววรินทร์ธรณ์ ไชยเชษฐ หรือกุ๊กกิ๊ก ยัดหีบเหล็ก ท้ายซอยเพชรเกษม 47 แทนการสูบน้ำ ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น 

อ่านข่าว
เปิด..ไทม์ไลน์ 'ไอซ์ หีบเหล็ก' คนอันตราย!!

 

 

ชุดประดาน้ำพบวัตถุคล้ายหีบเหล็กใต้น้ำ

 

          ล่าสุดเมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 23 มกราคม 2563 พล.ต.ต.อิทธิพล อัจริยะประดิษฐ์ รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล พร้อมด้วย พ.ต.อ.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ รองผู้บังคับการสืบสวนสอบสวน กองบัญชาการตำรวจนครบาล ได้นำกำลังตำรวจน้ำ เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญู อาสากู้ภัยป่อเต็กตึ้ง และผู้เชี่ยวชาญด้านการดำน้ำลึก รวมกว่า 40 นาย ปฏิบัติการดำน้ำค้นหาชิ้นส่วนโครงกระดูก บริเวณบ่อน้ำหลังบ้านนายอภิชัย องค์วิศิษฐ์ หรือ เสี่ยหีบเหล็ก อายุ 40ปี  ผู้ต้องหาฆ่านางสาววรินทร์ธรณ์ ไชยเชษฐ หรือกุ๊กกิ๊ก ฝังดินท้ายซอยเพชรเกษม 47 ย่านบางแคร์ เพื่อค้นหาชิ้นส่วนโครงกระดูกเพิ่มเติม ตามคำบอกเล่าของพยานที่ระบุว่านายอภิชัย ได้นำศพหญิงสาว 2 คนมาทิ้งไว้ในบ่อน้ำ


         โดยแนวทางการปฏิบัติหน้าที่วันนี้ได้มีการตีตารางแบ่งพื้นที่กันลงสำรวจในน้ำ จำนวน 14 โซน จากการปฏิบัติงานเบื้องต้นหลังดำลงไปได้ 30 นาที พบชิ้นส่วนกระดูกเพิ่มเติม ประมาณ 10 ชิ้น และมีดพร้า ความยาวรวมด้าม ราว 10 นิ้ว อีก 1 เล่ม       

 

ชุดประดาน้ำพบวัตถุคล้ายหีบเหล็กใต้น้ำ

 

          และล่าสุดเวลาประมาณ 12.30 น. ชุดประดาน้ำ พบวัตถุคล้ายหีบเหล็ก อยู่ใต้น้ำ ซึ่งห่างจากจุดแรกประมาณ 30 เมตร โดยขณะนี้ เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการวางแผนว่า จะนำหีบเหล็กดังกล่าวขึ้นมาอย่างไร เนื่องจากบริเวณด้านในหีบ เมื่อใช้มือคลำเข้าไปพบว่ามีลักษณะคล้ายกระดูกจำนวนมาก จึงต้องใช้ความระมัดระวังในการนำขึ้นมาเพื่อไม่ให้กระดูกที่อยู่ภายในกระจัดกระจาย
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ