ข่าว

เพจดังดึงสติพวกคลั่ง บุกคุกคามทางเพศภรรยาผู้ต้องหา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เพจดัง แหม่มโพธิ์ดำ ได้โพสต์ดึงสติกลุ่มคนที่กระหายความยุติธรรมจนคลั่ง บุกคุกคามทางเพศภรรยาผู้ต้องหา - แซะตำรวจว่าจับแพะ เชื่อไม่ผิดตัว

หลังจากที่เจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวนายประสิทธิชัย เขาแก้ว หรือ 'ผอ.กอล์ฟ' อายุ 38 ปี คนร้ายบุกเดี่ยวชิงทรัพย์ร้านทอง โรบินสัน จ.ลพบุรี ตั้งแต่เมื่อวันที่ 9 มกราคม 2563 ที่ผ่านมา ซึ่งเบื้องต้นนั้น จากการสอบสวนผู้ต้องหาเป็นผู้อำนวยการโรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.สิงห์บุรี และให้การรับสารภาพว่าปล้นทองและยิง 3 ศพจริง เบื้องต้นมีรายงานว่าจากการเค้นสอบผู้ต้องหารายนี้ยอมรับสารภาพอ้างว่าที่ก่อเหตุชิงทองเพราะมีปัญหาชีวิต มีความผิดหวังในชีวิต จึงก่อเหตุเพื่อต้องการให้ตำรวจวิสามัญตัวเอง แต่วันก่อเหตุไม่มีตำรวจเข้ามาระงับเหตุ

 

อย่างไรก็ตามในโลกออนไลน์ แม้เจ้าหน้าที่จะจับกุมผู้ต้องหายได้แล้ว แต่ก็ยังไม่บางส่วนที่มีข้อสงสัย และตั้งคำถามว่าเป็นการจับแพะหรือไม่นั้น ล่าสุด (22 มกราคม 2563) เพจดังอย่าง แหม่มโพธิ์ดำ ได้โพสต์ดึงสติ โดยเฉพาะกลุ่มคนที่กระหายความยุติธรรมจนคลั่ง ระบุว่า  

 

"พวกมึงใจเย็นหน่อยนะกับคดี ผอ.โรงเรียนก่อเหตุปล้นร้านทอง แน่นอนแหละคดีสะเทือนขวัญขนาดนั้น จับได้ทีก็กลายเป็นข่าวดังสุดในประเทศ โอกาสจะเป็นแพะน้อยลงเรื่อยๆ จากทั้งคำสารภาพ ท่ายืน ชุดต่างๆ จากข้อมูลที่หลุดออกมา ส่วนตัวกูว่าไม่น่าพลาด ปัญหาคือ พวกกระหายความยุติธรรมจนคลั่ง มึงบุกโรงเรียนโดนเด็กที่ไม่เกี่ยวข้องไม่พอ ตอนนี้ลามไปเมีย คุกคามทางเพศเมียผู้ต้องหารัว ๆ คนดีอีหยังวะเนี่ย พอเฟซผู้ต้องหาปิดเม้นท์ มึงไปถล่มเพื่อนเขาแทน คือมึงเป็นบ้าเหรอ

 

สื่อบางเจ้าก็คือกระหายยอดไลค์จัด ชี้พิกัดบ้านพ่อแม่ ชี้ร้านขายยาน้องผู้ต้องหา คนก่อเหตุคือ ผอ.นะ คนรอบข้างเขาผิดอะไร อยากให้คิดวิเคราะห์กันนิดนึงและรอคำแถลงการณ์จากเจ้าหน้าที่ตำรวจ ยังไงควีนขอขอบคุณเจ้าหน้าที่ผู้มีส่วนเกี่ยวข้องทุกคนที่ทุ่มเทกำลังตามจับคนกระทำผิด คดีนี้แม่งโหดเหี้ยมจนหมดคำพูดจริงๆ กูเข้าใจคนที่สงสัยว่าแพะไหม ใช่ตัวจริงหรือเปล่า แต่มึงควรให้เกียรติคนทำงานนิดนึง คดีใหญ่ขนาดนี้ หมกเม็ดยาก ไม่ต้องรีบด่า รีบแซะ"

 

 

 

เพจดังดึงสติพวกคลั่ง บุกคุกคามทางเพศภรรยาผู้ต้องหา

 

เพจดังดึงสติพวกคลั่ง บุกคุกคามทางเพศภรรยาผู้ต้องหา

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

- ด่วน ! จับเเล้ว โจรชิงทองลพบุรี เป็นครูสอนยิงปืน

- ส่องเฟซบุ๊กโจรชิงทอง ไม่สลดพาแฟนสาวนั่งกินนมสุดชิล

- แฟนสาวเพิ่งจดทะเบียนสมรสเป็นของขวัญวันเกิดให้โจรสุดเหี้ยม

- เปิดคำสารภาพ ผอ.โรงเรียน ปล้นร้านทองลพบุรี

- เปิดประวัติ ผอ.รร. ปล้นทอง เป็นลูก ตร. เผยที่มาปืนใช้ก่อเหตุ

- เปิดภาพโจรปล้นทองร่วมกิจกรรมวันครูสุดชิล กองเชียร์แน่นสนาม

- เพื่อนสนิทครูเข่าแทบทรุด ไม่อยากเชื่อ ผอ.ลงมือเลือดเย็น

- เปิดภาพพรีเวดดิ้งหรู ผอ.เลือดเย็นชิงทองฆ่า 3 ศพ

- 'ผอ.กอล์ฟ' สอนคติธรรมก่อนลงมือก่อเหตุอุกอาจ

- เปิดคลิปนาทีควบคุมตัว ผอ.ชิงทองลพบุรี

- เปิดสถานที่โจรใจบาปในคราบครูเอาทองไปทิ้ง

- โจรสุดเหี้ยมยอมปริปากพูดแล้ว หลังโดนเค้นสอบหนัก

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ