ข่าว

สิงโตภูเขาโผล่ตะปบคว้าคอเด็กชาย 3 ขวบ-พ่อปาเป้ใส่ช่วยลูก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เจ้าหน้าที่อุทยานตัดสินใจการุณยฆาตสิงโตภูเขา หลังทำร้าย 3 ขวบสาหัส   

( คลิป ) @ExcessDepth



                              สำนักงานดับเพลิง ออเรนจ์ เคานตี รัฐแคลิฟอร์เนีย แจ้งว่า เจ้าหน้าที่จำเป็นต้องฆ่าสิงโตภูเขาตัวหนึ่ง หลังจากที่มันทำร้ายเด็กชาย 3 ขวบ ได้รับบาดเจ็บสาหัสที่คอ 
 

 

 

                              เหตุเกิดเมื่อเวลา 16.15 น. วันจันทร์ ( 20 ม.ค.) ตามเวลาท้องถิ่น  ครอบครัว  6 คน พากันไปเดินป่าในอุทยาน วิททิง แรนช์ ไวล์เดอร์เนส นเมืองเลค ฟอร์เรสต์  เด็กชาย 3 ขวบเดินนำหน้าอยู่ จู่ๆมีสิงโตภูเขาโผล่กระชากคอแล้วเริ่มลากเด็กออกไป  ดีที่พ่อของเด็กคิดไวทำไว  ช่วยลูกชายด้วยปาเป้ใส่เพื่อเบนความสนใจ ซึ่งก็ได้ผล มันปล่อยเด็กชายแล้วหันไปคว้าเป้ ครอบครัวทั้งหมดรีบหนีจากที่เกิดเหตุ และแจ้งเจ้าหน้าที่  เด็กชายถูกนำตัวส่งรพ.เร่งด่วน  อาการทรงตัว


                              เจ้าหน้าที่อุทยานรุดถึงที่เกิดเหตุ สั่งอพยพคนออกจากอุทยาน และแกะรอยสิงโตตัวนั้นจนพบมันอยู่บนต้นไม้ 

 

                              คลิปแสดงให้เห็นสิงโตอยู่บนต้นไม่โดยปากคาบเป้ของเด็กชาย 

 

 

สิงโตภูเขาโผล่ตะปบคว้าคอเด็กชาย 3 ขวบ-พ่อปาเป้ใส่ช่วยลูก

@ExcessDepth

 

                              แถลงการณ์ระบุว่า เจ้าหน้าที่สำนักงานสัตว์ป่าและประมง อนุมัติให้การุณยฆาตสิงโตภูเขา เนื่องจากเป็นภัยคุกคามความปลอดภัย  เจ้าหน้าที่เก็บตัวอย่างน้ำลายจากแผลของเด็กชาย เพื่อเปรียบเทียบดีเอ็นเอกับสิงโตภูเขา เพื่อยืนยันอีกครั้ง 

                              เหตุสิงโตภูเขาทำร้ายคนไม่ได้เกิดบ่อยนัก นับจากปี 2529  ในรัฐแคลิฟอร์เนียเกิดขึ้น 17 ครั้งรวมถึงกรณีเด็ก 3 ขวบล่าสุด ในจำนวนนี้ มีผู้เสียชีวิต 3 คน และมีอย่างน้อย 2 เหตุการณ์เกิดขึ้นในอุทยาน วิททิง แรนช์ ซึ่งมีพื้นที่ 6,250 ไร่ บนเนินเขาซานตา แอนนา  

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ