ข่าว

บิ๊กแป๊ะ บินด่วนสอบไอ้เหี้ยม ชิงทองลพบุรี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"บิ๊กแป๊ะ" บินด่วนสอบไอ้เหี้ยม ฆ่าชิงทอง 3 ศพ พบเป็น ผอ.โรงเรียน ใน จ.สิงห์บุรี ตำรวจคุมตัวสอบเครียดภายในค่ายทหาร มทบ.13 ลพบุรี

 

 

          จากกรณีคนร้ายใช้อาวุธปืนพกแบบเก็บเสียง บุกเข้าไปจี้ชิงทรัพย์ในร้านทองออโรร่า ภายในห้างสรรสินค้าโรบินสัน จ.ลพบุรี พร้อมกับใช้อาวุธปืนจ่อยิงพนักงานขายที่เป็นหญิงสาว ยิงเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของห้าง และเด็กชาย จนทำให้เสียชีวิต รวม 3 ศพ ก่อนกวาดสร้อยคอทองคำน้ำหนัก 28 บาท มูลค่ากว่า 5 แสนบาท หลบหนีไป ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น 

อ่านข่าว
วินาทีบีบหัวใจแม่กอดลูกใจแทบขาดโจรใจบาปสาดกระสุนปล้นร้านทอง

 

 

 

          ล่าสุด (22 ม.ค.) มีรายงานข่าวแจ้งว่า ในช่วงเช้าที่ผ่านมา พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้ขึ้นเฮลิคอปเตอร์ของกองบินตำรวจ บินด่วนไปที่ จ.ลพบุรี โดยหลังจากเครื่องบินลงที่ จ.ลพบุรี แล้ว พล.ต.อ.จักรทิพย์ ได้เดินทางต่อไปยังพื้นที่เป้าหมายทันที ซึ่งคาดการณ์ว่า พล.ต.อ.จักรทิพย์ อาจจะเดินทางไปที่เซฟเฮาส์แห่งหนึ่งที่อยู่ภายในค่ายทหาร และอาจเป็นสถานที่ควบคุมบุคคลต้องสงสัยรายนี้ เบื้องต้นทราบว่า บุคคลต้องสงสัยที่ถูกควบคุมตัวนั้นคือ นายประสิทธิชัย เขาแก้ว ผอ.โรงเรียนวัดโพธิ์ชัย จ.สิงห์บุรี ซึ่งล่าสุดได้ถูกควบคุมตัวอยู่ภายใน มทบ.13 

 

         ทั้งนี้ มีรายงานข่าวแจ้งว่า การเดินทางมาของ พล.ต.อ.จักรทิพย์ ในครั้งนี้ เพื่อมาสอบปากคำบุคคลต้องสงสัยรายหนึ่ง ซึ่งคาดการณ์ว่าจะเกี่ยวข้องกับการจี้ชิงทองฆ่า 3 ศพดังกล่าว โดยบุคคลที่นำตัวมาสอบปากคำนั้น ทำงานเป็นครูชำนาญอยู่ภายในการโรงเรียนแห่งหนึ่ง สังกัด สพป.สิงห์บุรี โดยบุคคลรายนี้ถูกควบคุมตัวอยู่ในเซฟเฮ้าส์แห่งหนึ่งในค่ายทหาร ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังสอบปากคำอย่างละเอียด 

 

        ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ขออนุมัติศาล ออกหมายจับ นายประสิทธิชัย เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทั้งนี้ จากการสอบสวนในเบื้องต้น ผู้ต้องสงสัยรายนี้ได้ให้การรับสารภาพ ส่วนมูลเหตุหรือแรงจูงใจในการก่อเหตุนั้น ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังดำเนินการสอบปากคำ เพื่อหารายละเอียดและข้อเท็จจริงอยู่  

 

         อย่างไรก็ตาม จากการสอบถามครูภายในโรงเรียนฯ ทราบว่า นายประสิทธิชัย เพิ่งย้ายมาเป็น ผอ.โรงเรียนที่ จ.สิงห์บุรี เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา โดยนายประสิทธิชัย เป็นคนในพื้นที่ จ.ลพบุรี และสอนหนังสืออยู่ที่ จ.ลพบุรี ต่อมาได้สอบผ่านตามข้อกำหนด จึงได้ย้ายมาเป้น ผอ.โรงเรียนในพื้นที่ จ.สิงห์บุรี ทั้งนี้ สำหรับนิสัยส่วนตัวแล้ว เป็นคนที่มีอัธยาศรัยดี สนิทกับคนง่าย อ่อนน้อมถ่อมตน และในบางครั้งก็ใจร้อน โดยเป็นคนชอบเล่นปืน มีปืนติดกล้อง ปืนเก็บเสียง ซึ่งนายประสิทธิชัย เคยนำไปปืนติดลำกล้องแบบอัดลมมายิงนกที่โรงเรียน อีกทั้งยังเป็นคนชื่นชอบบิ๊กไบค์ และมีรถจักรยานยนต์หลายคัน

 

          "หลังจากที่มีเรื่องคนร้ายปล้นทอง และใช้อาวุธปืนยิงพนักงานของร้านทอง และ เจ้าหน้าที่ รปภ. รวมทั้งเด็กชายวัย 2 ขวบ จนเสียชีวิต ส่วนตัวแล้วก็ไม่เคยคุยกันในเรื่องนี้เลย วันนี้เมื่อทราบข่าว รู้สึกตกใจมาก และยังไม่อยากจะเชื่อว่าเป็น ผอ.ประสิทธิชัย จริงๆ ทั้งนี้ อยากจะรอฟังจากตำรวจก่อน ว่าเรื่องราวเป็นมาอย่างไร เมื่อวานนี้ ผอ.ประสิทธิชัย ยังนั่งซ้อนท้ายรถจักยานยนต์ภารโรงออกไปจากโรงเรียนอยู่เลย โดยตนยังโบกมือให้กันอยู่ ส่วนแฟนของ ผอ.ประสิทธิชัย ที่ลพบุรี ก็เพิ่งเดินทางมาหาเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ตนยังไม่อยากเชื่อเลยว่า ผู้ที่ก่อเหตุจะเป็น ผอ.ประสิทธิชัย "
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ