ข่าว

ล่าโจรชิงทองลพบุรี ลุ้นออกหมายจับบ่ายนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ล่าโจรชิงทองเมืองลพบุรี กองทัพสื่อรอปักหลักตั้งแต่เช้ามืด ลุ้นออกหมายจับคนร้ายก่อเหตุสะเทือนขวัญ หลัง ผบ.ตร.บินด่วนลงพื้นที่บัญชาการด้วยตัวเอง

 

 

          เมื่อวันที่ 22 ม.ค. 2563 - พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เดินทางด้วยเฮลิคอปเตอร์ เพื่อติดติดตามความคืบหน้าคดีที่ร้ายก่อเหตุสะเทือนขวัญบุกชิงทองในห้างสรรพสินค้ากลางเมืองลพบุรี พร้อมกราดยิงผู้บริสุทธิ์ ซึ่งครั้งนี้ถือเป็นครั้งที่ 7 ที่ ผบ.ตร.เดินทางมายังพื้นที่ จ.ลพบุรี แต่ยังไม่เข้ามาที่ศูนย์บัญชาการคลี่คลายคดี สถานีตำรวจท่องเที่ยวลพบุรี

 

           พล.ต.ท.วิษณุ ปราสาททองโอสถ ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ และพล.ต.ต.ณัฐพล ศุกระศร ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดลพบุรี เดินทางมาตั้งแต่ ช่วงเช้ามืด ปฏิเสธยังไม่มีการออกหมายจับคนร้าย 

 

          ด้านกองพิสูจน์หลักฐานนำโดยผู้กำกับกองพิสูจน์หลักฐาน และคณะเข้ามาที่สถานีตำรวจท่องเที่ยวเมืองลพบุรีตั้งแต่เช้า คาดว่าจะมีการเตรียมพร้อมเพื่อรายงานผลในการตรวจพิสูจน์หลักฐาน หากจะมีการออกหมายจับ โดยที่ผ่านมาได้นำทั้งเสื้อผ้า รองเท้าเทียบเคียงหาพยานหลักฐานให้ได้ตัวคนร้าย และการตรวจดีเอ็นผู้ต้องสงสัย 
โดยดีเอ็นเอที่คนร้ายทิ้งไว้ ที่เป็นไปได้ที่สุดคือ เหงื่อของคนร้าย เพื่อนำมาเทียบเคียง

 

          ทั้งนี้ พล.ต.ท.วิษณุ ผช.ผบ.ตร. ย้ำว่า การล่าโจรชิงทองคืบหน้าทุกด้าน เชื่อว่าคนร้ายหนีไม่รอดแน่ แต่ต้องใช้เวลาในการจับกุม ขณะที่ชุดสืบสวนยังคงมุ่งมั่นทำงานอยู่ มีความคืบหน้าทุกด้านเป็นที่น่าพอใจ แม้ทางคดีจะมีความคืบหน้ามาก แต่ยังต้องการขอความร่วมมือจากประชาชนช่วยแจ้งเบาะแสต่างๆ ว่าอยู่ที่ไหน มีญาติพี่น้องอยู่ที่ไหน ทางสำนักงานตำรวจแห่งชาติมีเงิน 6 แสนบาท เบาะแสจากประชาชนจะเป็นทางลัด จะทำให้ปิดคดีได้เร็วขึ้น  

          ล่าสุดมีรายงานว่า ตำรวจได้ขอศาลจังหวัดลพบุรี ออกหมายจับแล้ว คาดว่าจะมึการอนุมัติหมายจับในช่วงบ่ายวันนี้ 
 


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ