ข่าว

แจ้งข้อหาหนุ่มอินเดีย จุ๊บปากเด็กชาย 2 ขวบในซิดนีย์ 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แม่พาลูกไปเที่ยวอควาเรียม อยู่ดีๆมีชายแปลกหน้ามาจุ๊บปากลูกในรถเข็น  



เหตุเกิดที่ ซี ไลฟ์ อควาเรียม แหล่งท่องเที่ยวยอดนิยมที่ดาร์ลิง ฮาร์เบอร์ ในนครซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลีย เมื่อเย็นวันอาทิตย์ ( 19 ม.ค.) ชายหนุ่มชาวอินเดียที่ต่อมาทราบชื่อว่านิคิล พาเทีย วัย 29 ปี เดินเข้าไปหาเด็กชายวัย 2 ขวบในรถเข็น โดยที่ไม่ได้รู้จักกับเด็กหรือพ่อแม่ของเด็ก 

 

 

แจ้งข้อหาหนุ่มอินเดีย จุ๊บปากเด็กชาย 2 ขวบในซิดนีย์ 

 

 

ตอนแรก เขาลูบศีรษะก่อนจับมือเด็กชาย จากนั้นก็ย่อตัวลงแล้วดึงเด็กชายใกล้ก่อนจุมพิตริมฝีปากเด็ก 2 ครั้ง พ่อแม่เด็กเข้าต่อว่า และผลักเขาออกไป  ผู้ต้องหาพูดว่า “ผมขอโทษ ผมขอโทษ ผมขอโทษ” 

 

พ่อแม่เด็กโทรแจ้งความตำรวจ ต่อมา นายนิคิล พาเทีย ถูกควบคุมที่สถานีตำรวจเซอร์เรย์ ฮิลส์ ในวันเดียวกัน และขึ้นศาลผ่านออดิโอลิงค์เมื่อวันจันทร์ ( 20 ม.ค. ) เบื้องต้น เขาถูกแจ้งข้อหาคุกคามทางเพศต่อผู้เยาว์อายุต่ำกว่า 10 ปีความผิดที่อาจมีโทษจำคุกถึง 16 ปี 

 

ผู้พิพากษาเห็นพ้องกับอัยการว่า พาเทีย ซึ่งถือวีซ่าท่องเที่ยวและเข้าออสเตรเลียได้เพียง 7 วันก่อนเกิดเรื่อง มีความเสี่ยงหลบหนี จึงควรฝากขังไว้ก่อน  แม้ชารอน รามส์เดน ทนายของพาเทีย พยายามแย้งว่า  ลูกความควรได้รับอนุญาตให้ประกันตัว ด้วยเหตุว่าการกระทำของเขาเข้าข่ายความผิดต่ำสุดตามข้อหาที่ถูกแจ้ง และเขาได้มอบหนังสือเดินทางให้เจ้าหน้าที่แล้ว ทนายความของเขาบอกด้วยว่า พาเทียมีแผนจะให้การปฏิเสธ 

 

ศาลนัดไต่สวน 4 ก.พ. 


.
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ