ข่าว

สุดระทึก หนุ่มตามหาสุนัขในป่า แต่กลับถูกเสือขย้ำ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สุดระทึก หนุ่มตามหาสุนัขในป่า แต่กลับถูกเสือขย้ำ รอดตายราวปาฎิหาริย์

เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวปาฎิหาริย์ที่เกิดขึ้น น้อยคนนักจะรอดมาได้ หลังจากเจ้าหน้าที่รับแจ้งเหตุสัตว์ป่าทำร้ายคน โดยผู้ที่ประสบเหตุเล่าว่าตนเองถูกเสือกระโจนใส่ แต่รอดมาได้ 

โดยผู้ใช้เฟซบุ๊ก Ammarit Silisakphaibul  ได้โพสต์เหตุการณ์ หลังพบชายรายหนึ่งถูกเสือกระโจนใส่จนได้รับบาดเจ็บ และรอดมาได้อย่างหวุดหวิด


วันนี้ได้รับแจ้งเหตุเวลาประมาณ 13.30 น. ว่ามีเหตุสัตว์ป่าทำร้ายคนบริเวณป่าบ้านองบะ...จนท.จึงร่วมตรวจสอบ ปรากฎว่าพบนายมงคล (สงวนนามสกุล) อายุ 27 ปี มีอาชีพรับจ้างเลี้ยงควาย ได้ให้ข้อมูลว่า เมื่อเช้านี้เวลาประมาณ 09.30 น. ตนเองได้ออกเดินตามหาสนุขที่เลี้ยงไว้ ปรากฎว่าเมื่อเดินไปสักพักได้พบว่าสุนัขที่ตนตามหากำลังถูกเสือกินอยู่ด้วยความตกใจจึงหนี ปรากฎว่าเสือตัวดังกล่าวก็กระโจนใส่ ตนจึงเอาแขนรับคมเขี้ยวไว้ เพื่อกันใบหน้าแต่ก็โดนเล็บเข้ากลางริมฝีปากอย่างจัง ตนเองพยายามสู้เพื่อเอาชีวิตรอดหลังจากสบัดหลุดจากคมเขี้ยวด้วยการวิ่งหลบไปมา(วิ่งซิกแซกหลบตามต้นไม้) สักพักเสือตัวดังกล่าวจึงหยุดตามแล้วหันกลับไปหาเหยื่อ(สุนัข)ตัวเก่า ตนจึงได้หลบหนีแล้วพยายามขับรถมอเตอร์ไซด์เพื่อขอความช่วยเหลือ จนในที่สุดก็ได้รับความช่วยเหลือจนถึงอนามัยน้ำมุดและถูกส่งต่อถึงโรงพยาบาลท่ากระดานโดยปลอดภัย
...โดนทำร้ายตั้งแต่ 09.30 น.
...ได้รับความช่วยเหลือส่งอนามัย 13.00 น.
...ส่งต่อรพ.ท่ากระดาน 13.50 น. ถึง 16.15 น. โดยกู้ชีพกู้ภัยอช.เขื่อนศรีนครินทร์ นายยุทธยา บุญมารอง พลขับ นายอัมฤทธิ์ ศิริศักดิ์ไพบูลย์ ปฐมพยาบาลบนรถกู้ชีพ รายงาน
#ใจนายมันแน่จริงๆ
#น้อยคนนักที่จะรอดจากคมเขี้ยวเล็บของเสือได้
#ฝากเรื่องนี้ไว้เป็นอุทาหรณ์สำหรับคนอยู่ป่าครับ
#ขออนุญาตผู้บาดเจ็บแล้วเพื่อถ่ายทอดประสบการณ์ชีวิต
.....
.....
...
#คนอยู่กับป่า
18/01/2563
 

สุดระทึก หนุ่มตามหาสุนัขในป่า แต่กลับถูกเสือขย้ำ สุดระทึก หนุ่มตามหาสุนัขในป่า แต่กลับถูกเสือขย้ำ

สุดระทึก หนุ่มตามหาสุนัขในป่า แต่กลับถูกเสือขย้ำ

CR.Ammarit Silisakphaibul 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ