ข่าว

สาวเจอเพื่อนบ้านสุดคลั่งโดดขวางถีบรถเสียหาย ฉุนถูกบีบแตรใส่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หญิงสาวผู้ใช้เฟซบุ๊กท่านหนึ่งโพสต์คลิป หลังจากที่เธอถูกหญิงสาวข้างบ้านซึ่งไม่เคยรู้จักกันมาก่อน ปรี่เข้ามาหาเรื่อง อาละวาดทุบรถจนเป็นรอยยุบเสียหาย

หญิงสาวผู้ใช้เฟซบุ๊กท่านหนึ่งโพสต์คลิป หลังจากที่เธอถูกหญิงสาวข้างบ้านซึ่งไม่เคยรู้จักกันมาก่อน ปรี่เข้ามาหาเรื่อง อาละวาดทุบรถจนเป็นรอยยุบเสียหาย เนื่องจากไม่พอใจที่โดนบีบแตรใส่ 1 ครั้ง เพื่อเป็นสัญญาณให้กับรถของช่างก่อสร้างให้มาขยับ

 

โดยเธอโพสต์ข้อความระบุว่า "ช่วยด้วยคะ จะไปทำงาน มีรถช่างก่อสร้างขวางออกไปไม่ได้เลยบีบเเตร 1 ครั้ง ช่างก็มาขยับรถ เเต่ผู้หญิงคนนี้ (คนข้างบ้าน) เป็นอะไรไม่รู้ขวางหน้ารถเรียกให้ลงจากรถ เเต่ถ้าหนูลงไปให้ทายเค้าจะทำอะไรหนูคะ รถบุบค่ะ ทั้งทุบทั้งถีบ"

 

 

 

 

ซึ่งหลังจากที่คลิปถูกเผยแพร่ออกไปก็กลายเป็นประเด็นดราม่าที่ชาวเน็ตกำลังให้ความสนใจอยู่ในเวลานี้ โดยจากคลิปจะเห็นว่า สาวคู่กรณีพยายามถีบ ทุบรถ และโยนของใส่ พร้อมตะโกนพยายามให้ผู้โพสต์ลงจากรถมาคุย โดยที่มีแฟนหนุ่มพยายามห้ามปรามเธอเอาไว้ ทั้งนี้ผู้โพสต์ได้เข้าแจ้งความกับตำรวจ โดยเธอได้โพสต์ข้อความเพิ่มเติมเผยว่า เมื่อปีที่แล้ว เคยมีเรื่องกันมาก่อน จากการที่เพื่อนแม่ของเธอไปจอดรถข้างรั้วบ้านสาวคู่กรณี แต่ไม่ใช่ขวางประตูทางเข้า ซึ่งสาวคู่กรณีคนดังกล่าวได้ถ่ายรูปแล้วเอาไปโพสต์ลงไลน์กลุ่มหมู่บ้าน พร้อมต่อว่า ว่าไม่มีมารยาททางสังคม ทั้งที่สามารถเลือกวิธีที่จะเดินมาบอกกันได้ จนเกิดมีการโต้เถียงกันในกลุ่มไลน์ และมีการท้าตบ ก่อนจะมาเกิดเรื่องดังกล่าวขึ้นอีกครั้งล่าสุด

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ