ข่าว

ผบ.ตร.ปัดข่าว บิ๊กใหม่ ถอนตัวคดีชิงทองลพบุรี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

บิ๊กแป๊ะ เผย คุมตัวชายต้องสงสัย คล้ายโจรจี้ชิงทองมาเค้นสอบ ยังไม่ชัดใช่ตัวจริง พร้อมปฏิเสธข่าว รอง ผบ.ตร. ถอนตัว

 

               ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เผย คุมตัวชายต้องสงสัย คล้ายโจรจี้ชิงทองมาเค้นสอบ แต่ยังไม่ชัดใช่ตัวจริงหรือไม่ ชี้ไม่เกิน 7 วัน จันทร์-ศุกร์ จับได้แน่ ปฏิเสธข่าว รอง ผบ.ตร. ถอนตัว ด้าน "บิ๊กช้าง" กร้าว ให้เวลามาแล้ว 10 วันไม่สำนึกแล้วเจอกัน 


อ่านข่าว ผู้ครอบครองปืนคล้ายโจรชิงทองเข้าให้ข้อมูลยืนยันความบริสุทธิ์

 

               หลังการประชุมชุดคลี่คลายคดี ในการไล่ล่าคนร้ายที่ก่อเหตุสะเทือนขวัญ ใช้อาวุธปืนพกสั้น ติดกระบอกเก็บเสียงบุกเดี่ยว ก่อเหตุกราดยิง 3 ศพ บาดเจ็บ 4 จี้ชิงทองคำร้านทองออโรร่า สาขาโรบินสัน เมืองลพบุรี นำโดย พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เดินทางมาถึงเมื่อช่วง 15.00 น.

 

               นอกจากนี้ยังมี พล.ต.อ.ชัยวัฒน์ เกตุวรชัย รอง ผบ.ตร. หัวหน้าชุดคลี่คลายคดี  พล.ต.ต.อิทธิพล อัจฉริยะประดิษฐ์ รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ชุดสืบสวนหลัก พล.ต.ท. วิสนุ ปราสาททองโอสถ ผู้ช่วย ผบ.ตร., พล.ต.ต.สุภธีร์ บุญครอง ผู้บังคับการสืบสวนสอบสวนตำรวจภูธรภาค 1 และ พล.ต.ต.ธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรงค์ รอง ผบช.ภ.1 


อ่านข่าว สอบเพิ่ม 20 ปาก ตรึงชายแดน สกัดโจรชิงทองเข้าพม่า
 

               ท่ามกลางกระแสข่าวที่ว่า ขณะนี้ตำรวจชุดสืบสวน พบรถจักรยานยนต์ของคนร้าย และสอบปากคำผู้ต้องสงสัยด้วยตัวเอง หลังจากที่ล็อคเป้าตัวผู้ต้องสงสัยไว้ตั้งแต่วันแรก

 

               พล.ต.อ.จักรทิพย์ เปิดเผยหลังการประชุม ระบุว่า ขณะนี้เมื่อช่วง 14.00 น.วันนี้ ชุดสืบสวนของ พล.ต.อ.ชัยวัฒน์ พบตัวชายต้องสงสัย ตำหนิรูปพรรณสันฐานคล้ายกับคนร้ายที่ก่อเหตุ ทั้งส่วนสูง

 

               โดยเฉพาะกระเป๋าของคนร้าย ที่จังหวัดหนองคาย นำตัวสอบสวนและซักถามตามหลักการสอบสวนแล้ว แต่ยังไม่ยืนยันว่าใช่คนร้ายตัวจริงหรือไม่

 

อ่านข่าว ปูพรมค้น 2 จว. 11 จุด แกะรอยโจรชิงทอง
 

               ส่วนเรื่องการรับแจ้งเบาะเเสคนใกล้ชิดคนร้าย และประชาชน ยังมีข้อมูลเข้ามาเรื่อยๆ สำหรับกล้องวงจรปิดกว่า 1 พันตัว 9 จังหวัด ที่นำมาตรวจสอบ ยังไม่พบความผิดปกติ รวมถึงผลการตรวจดีเอ็นเอ และหัวกระสุนปืน ขอเก็บเป็นข้อมูลการสืบสวนสอบสวน ไม่ขอเปิดเผยรายละเอียด

 

               โดยนายกรัฐมนตรีและรองนายกรัฐมนตรีได้กำชับให้เร่งรัดการติดตามตัวมาดำเนินคดี ส่วนการประชุมวันนี้ เป็นการมาตรวจราชการ หลังจากมีการปรับแผน 25 หน้างานที่ได้มอบหมายเอาไว้ ว่าคืบหน้าไปอย่างไร ซึ่งมีทั้งที่สมบูรณ์และไม่สมบูรณ์ 


อ่านข่าว บิ๊กแป๊ะ ลงพื้นที่ลพบุรี ล่าโจรชิงทอง บอกเดี๋ยวก็รู้

 

               ผบ.ตร.ยังปฏิเสธถึงกระแสข่าวในโซเชียลที่ระบุว่า พล.ต.อ.สุชาติ ธีระสวัสดิ์ รอง ผบ.ตร. ถอนตัวจากคดีนี้ ยืนยันว่าไม่เป็นความจริง ยังคงปฏิบัติหน้าที่ตามปกติ เพียงแต่วันนี้ติดภารกิจส่วนตัว

 

               ด้าน พล.ต.อ.ชัยวัฒน์ เกตุวรชัย รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (บิ๊กช้าง) ประกาศผ่านสื่อด้วยน้ำเสียงดุดัน ถึงคนร้ายว่า "คนร้ายมีพฤติกรรมที่โหดร้ายมาก ให้เวลามาแล้ว 10 วันยังไม่สำนึก หนีได้หนีไป แล้วเจอกัน ยืนยันว่าไม่รอด ผมพูดแค่นี้"

               จากนั้น ผบ.ตร. กล่าวเสริมแบบติดตลกว่า เอาอย่างนี้แล้วกัน ผมยังยืนยันว่า ไม่เกิน 7 วันแล้วกัน ผู้สื่อข่าวจึงถามว่า อีก 7 วันจับตัวได้ใช่หรือไม่ ก่อนที่ ผบ.ตร จะตอบด้วยสีหน้ายิ้มแย้มว่า ไม่เกิน 7 วัน "วันจันทร์-วันอาทิตย์" แล้วเดินไปขึ้นรถตู้กลับทันที ซึ่งก่อนหน้านี้ ผบ.ตร.กล่าวติดตลกว่า ไม่เกิน 2 วัน วันคู่และวันคี่

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ