ข่าว

ผู้จัดงานThe Legend Music Festival 2020 พร้อมรับผิดชอบงานล่ม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผู้จัดงาน "เทศกาลดนตรี The Legend Music Festival 2020" ออกแถลงการณ์ขออภัย แจงยกเลิกคอนเสิร์ตเหตุขัดข้องบางประการ พร้อมรับผิดชอบงานล่ม

 

 

บริษัท แอมโพรไวซ์ กรุ๊ป จำกัด ในฐานะผู้จัด มีความเสียใจอย่างยิ่งที่ต้องแจ้งให้ทุกท่านทราบว่า คอนเสิร์ต เทศกาลดนตรี The Legend Music Festival 2020  ที่มีกำหนดจัดงานในวันเสาร์ที่ 18 มกราคม  2563 ณ SCG Stadium เมืองทองธานี  มีความจำเป็นต้องยกเลิกการแสดงในวันดังกล่าว ด้วยเหตุขัดข้องบางประการ ในส่วนของขั้นตอนการยื่นเอกสารเพื่อขออนุญาตในการจัดงานดังกล่าวฯ จึงไม่สามารถดำเนินการจัดการแสดงได้ตามที่กำหนดไว้  

 

ทางทีมผู้จัดงานต้องกราบขออภัยเป็นอย่างสูงสำหรับความเสียหายที่เกิดขึ้น และกราบขอขอบคุณแฟนเพลงทุกท่าน 

1.สำหรับแฟนเพลงที่ซื้อบัตรแล้ว สามารถติดต่อขอรับค่าบัตรคอนเสิร์ตคืนได้ที่ เพจwww.facebook.com/ticketme.co  หรือโทร 063-212-3888 , LineID: @ticketme เวลาทำการวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 10:00-19:00 น.  ติดต่อได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 มกราคม 2563 และจะได้รับเงินคืนไม่เกิน วันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2563 นี้

 

2.สำหรับท่านที่ไม่ประสงค์คืนบัตร ทางผู้จัดจะแจ้งรายละเอียดเกี่ยวกับการจัดงานคอนเสิร์ตครั้งใหม่ ผ่านทางเพจ www.facebook.com/thelegendmusicfestival  โดยท่านสามารถเก็บหลักฐานดังกล่าวไว้ เพื่อชมการแสดงคอนเสิร์ตในครั้งต่อไป พร้อมรับสิทธิพิเศษที่ทางผู้จัดได้เตรียมไว้ให้เพื่อเป็นการตอบแทนให้แก่ท่านที่ให้การสนับสนุนเราด้วยดีเสมอมา


ทีมงานผู้จัดงาน
 

ผู้จัดงานThe Legend Music Festival 2020 พร้อมรับผิดชอบงานล่ม

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ