ข่าว

สงสัยเด็กหญิง 12 ขวบตกเป็นเหยื่อ ไอซ์ หีบเหล็ก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ครอบครัวเด็กหญิงวัย 12 ปี ร้อง ตร. สอบหลังเคยมาเที่ยวเล่นบ้านหลังเกิดเหตุแล้วหายตัวไป หวั่นตกเป็นเหยื่อ ไอซ์ หีบเหล็ก

 

               จากกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.ดส.บช.น. จับกุม นายอภิชัย องค์วิศิษฐ์ อายุ 40 ปี หรือ ไอซ์ หีบเหล็ก ผู้ต้องหาคดีครอบครองอาวุธปืนและยาเสพติด ซึ่งถูกเจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการพิเศษอรินทราช 26 บุกเข้าจับกุมตัวได้ที่บ้านพักย่านเพชรเกษม

 

 

 

               โดยพบพฤติกรรมพัวพันการตายของ น.ส.กุ๊กกิ๊ก (ขอสงวนชื่อนามสกุล) อายุ 22 ปี ด้วยการบังคับให้ไปอยู่ในหีบเหล็กก่อนขาดอากาศหายใจจนเสียชีวิตและนำศพไปอำพรางฝังดิน ซึ่งกำลังอยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐาน นอกจากนี้ ยังพบกระดูกกว่า 288 ชิ้น และเสื้อผ้าผู้หญิงภายในบ่อน้ำหลังบ้านพัก

               ความคืบหน้า ล่าสุด เมื่อวันที่ 18 มกราคม 2563 พ.ต.อ.จิรกฤต จารุนภัทร์ ผกก.ดส.บช.น. เปิดเผยว่า วานนี้ (17 มกราคม) มีครอบครัวของเด็กหญิง วัย 12 ปี ได้มาแสดงตัวกับทางตำรวจ หลังจากเด็กรายนี้เคยมาเที่ยวเล่นบ้านหลังเกิดเหตุ และหายตัวไปไม่สามารถติดต่อได้อีกเลย ในช่วงปี 2554 - 2555 ทำให้ทางครอบครัวเกิดความสงสัยว่าจะตกเป็นเหยื่อของ ไอซ์ หีบเหล็ก อีกรายหรือไม่

 

 

 

               อย่างไรก็ตาม ทางตำรวจได้เก็บชิ้นส่วนกระดูกที่พบไปตรวจพิสูจน์หาอัตลักษณ์บุคคลอีกครั้ง แต่ทั้งนี้ด้วยระยะเวลา ตลอดจนชิ้นส่วนเหล่านี้อยู่ในน้ำมานานหลายปี อาจเป็นอุปสรรคในการตรวจพิสูจน์ ซึ่งต้องรอผลอย่างเป็นทางการอีกครั้ง

               สำหรับกรณีถังแก๊สขนาดใหญ่ 15 กก. ซุกซ่อนอยู่ข้างเตียงนอนของ ไอซ์ หีบเหล็ก โดยอยู่ในสภาพพร้อมใช้งาน เจ้าหน้าที่จึงเก็บกู้ไว้ตรวจสอบนั้น พบว่า มีพยานบางรายให้การระบุจนเชื่อว่า ไอซ์ หีบเหล็ก เตรียมแผนจุดระเบิดถังแก๊สหวังเอาชีวิตเจ้าหน้าที่ตำรวจ หากมีการเข้ามาจับกุมอีกด้วย

อ่านข่าว - งมซ้ำบ่อน้ำบ้าน ไอซ์ หีบเหล็ก หาเหยื่อรายที่ 3 เจอกระดูกอื้อ

 

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ