ข่าว

รวบ 2 ผัวเมีย แก๊งเดินยาเมืองกรุง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.พหลโยธิน ร่วมกับเจ้าหน้าที่ ป.ป.ส. บุกรวบ 2 ผัวเมีย แก๊งเดินยาเสพติดในพื้นที่กรุงเทพฯ พร้อมยึดของกลางหลายรายการ

 

                เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 18 ม.ค. 2563 พ.ต.อ.อรรถวุฒิ นิวาตโสภณ ผกก.สน.พหลโยธิน พร้อมด้วย พ.ต.ท.ปิยะวัฒน์ พัชรนิตยธรรม รอง ผกก.สส.สน.พหลโยธิน พ.ต.ท.ชลากร ปานแดง สว.สส.สน.พหลโยธิน และฝ่ายสืบสวน ร่วมกันจับกุมตัว นายณัฐดนัย หรือเบส วรอริยเมศร์ อายุ 22 ปี และ น.ส.ณีรนุช หรือน้ำ สิงห์ทอง อายุ 23 ปี สองสามีภรรยา พร้อมของกลางยาบ้าจำนวน 59,800 เม็ด ยาไอซ์ น้ำหนัก 1,539.75 กรัม ยาอี 470 เม็ด และยาเค น้ำหนักชั่งรวมถุงบรรจุประมาณ 131.41 กรัม โดยจับกุมได้ภายในห้องพัก เอ-7 อพาร์ทเมนต์แห่งหนึ่งในซอยลาดพร้าว 41 ถนนลาดพร้าว แขวงจันทรเกษม เขตจตุจักร กทม.

 

 

รวบ 2 ผัวเมีย แก๊งเดินยาเมืองกรุง

 

 

 

                การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจาก เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.พหลโยธิน ได้รับข้อมูลจากเจ้าหน้าที่ ป.ป.ส. ว่า ผู้ต้องหาทั้ง 2 คนมีพฤติการณ์ที่เกี่ยวข้องกับยาเสพติด เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.พหลโยธิน จึงทำการสืบสวนจนทราบว่า ผู้ต้องหาทั้งสองแอบลักลอบจำหน่ายยาเสพติดที่ห้องพักดังกล่าวจริง จึงขออำนาจศาลอาญาเพื่อออกหมายค้น จากนั้นเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน ร่วมกับเจ้าหน้าที่ ป.ป.ส.ได้นำกำลังไปตรวจสอบพบ ผู้ต้องหาทั้งสองอยู่ในห้องพักดังกล่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจพบยาเสพติดของกลางทั้งหมดวางอยู่บนชั้นวางของ

 

 

รวบ 2 ผัวเมีย แก๊งเดินยาเมืองกรุง

 

 

                สอบสวนผู้ต้องหาทั้ง 2 คน ทราบว่า ไม่มีอาชีพเป็นหลักแหล่ง ส่วนยาเสพติดทั้งหมดเป็นของนายแอฟ ไม่ทราบชื่อนามสกุลจริง ซึ่งผู้ต้องหารับหน้าที่นำยาเสพติดไปส่งวางตามจุดต่างๆที่นายแอฟสั่งการมา ซึ่งลูกค้าส่วนใหญ่จะเป็นวัยรุ่นในระแวกใกล้เคียง และกลุ่มนักเที่ยวตามสถานบันเทิงต่างๆ โดยทำมานานกว่า 2 เดือนแล้ว กระทั่งถูกจับกุมในครั้งนี้ จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงนำตัวทั้งผู้ต้องหาทั้งสองพร้อมของกลาง ส่งพนักงานสอบสวน สน.พหลโยธิน ดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ