ข่าว

ลูกสาวเสี่ยอู่ซ่อมรถ จ.ตรัง ร้องกองปราบฯ รับทำคดีต่อ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เสี่ยเจ้าของอู่ซ่อมรถ จ.ตรัง ถูกมือปืนยิงเสียชีวิต ลูกสาวร้องขอกองปราบฯ รับทำคดีต่อ เกรงคู่กรณีผู้มีอิทธิพลได้รับการปล่อยตัวชั่วคราว หวั่นจะไม่ปลอดภัย

 

               17 มกราคม 2563 เมื่อเวลา 10.00 น. ที่ กองบังคับการปราบปราม (บก.ป.)  นางสาวอัมพวรรณ กลับขันท์ อายุ 30 ปี ลูกสาว นายธวัชชัย กลับขันท์ อายุ 53 ปี เจ้าของอู่ซ่อมรถยนต์ อำเภอรัษฎา จังหวัดตรัง ที่ถูกมือปืนยิงถล่มเสียชีวิตคารถ และยังทำให้ นางอำภา กลับขันท์ มารดา และ นายสมชาย สนมน้อย ลูกจ้าง ได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดเมื่อคืนวันที่ 17 ธันวาคม ที่ผ่านมา นำเอกสารทางคดีของตำรวจในพื้นที่เข้าร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวนกองบังคับการปราบปราม เพื่อขอให้รับทำคดีนี้แทนตำรวจในพื้นที่

 

 

 

               นางสาวอัมพวรรณ บอกว่า เหตุที่มาร้องทุกข์กับตำรวจกองปราบฯ ทั้งที่ตำรวจในพื้นที่จับกุมคนร้ายได้แล้ว เพราะเห็นว่าคนร้ายเป็นกลุ่มผู้มีอิทธิพล จึงเกรงว่าอาจมีการวิ่งเต้นคดีจนคนร้ายได้รับการปล่อยตัวชั่วคราวแล้วกลับมาทำร้ายคนในครอบครัว โดยที่ผ่านมาเกือบ 1 เดือนแล้ว ตำรวจ สภ.รัษฎา ก็ยังทำการสอบสวน ทำให้ครอบครัวยังรู้สึกหวาดกลัว ไม่สามารถใช้ชีวิตได้ตามปกติ โดยเฉพาะมารดาของตนที่ต้องอยู่อย่างหวาดผวา

               ตนเองที่รับช่วงดูแลอู่ซ่อมรถต่อจากบิดา ก็ได้รับคำเตือนจากญาติๆ ให้ระมัดระวังตัว กลางคืนนอนพักผ่อนไม่เพียงพอ ต้องคอยหวาดระแวงดูกล้องวงจรปิดอยู่บ่อยๆ ทั้งนี้ เพื่อความสบายใจของคนในครอบครัว จึงตัดสินใจมาร้องขอให้ตำรวจกองปราบฯ ช่วยดูแลคดีนี้แทน

               อย่างไรก็ตาม พนักงานสอบสวนกองปราบฯ อยู่ระหว่างการตรวจสอบเอกสารของผู้เสียหาย เพื่อนำเรียนผู้บังคับบัญชาพิจารณาดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

อ่านข่าว - กองปราบปรามเผยตำหนิรูปพรรณคนร้าย วอน ปชช. ช่วยแจ้งเบาะแส

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ