ข่าว

ระทึก ไฟไหม้บ้านหรู หนุ่มนามสกุลดังถูกคลอกดับสลด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สลด ไฟไหม้บ้านหนุ่ม ป.โท นามสกุลดัง จารุจินดา ดับคากองเพลิงในห้องนอนชั้น 3 ญาติเผยได้ยินเสียงดังจนสะดุ้งตื่น กระทั่งพบแสงเพลิงและกลุ่มควันออกมาจากห้องผู้ตาย

 

                 วันนี้(17 มกราคม 2563) เมื่อเวลา 08.15 น. ร้อยตำรวจโท ชูศักดิ์ เนตรสว่าง รองสารวัตรสอบสวน สน.บางบอน รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้บ้านเรือนประชาชน มีผู้เสียชีวิต 1 ราย โดยที่เกิดเหตุอยู่บริเวณหมู่บ้านรางไผ่ ถ.บางบอน 3 ซอย 8 แขวงและเขตบางบอน กทม. จึงประสานเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์นิติเวช รพ.ศิริราช หน่วยกู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญู และสำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณะภัย บางขุนเทียน ร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ

 

 

 

                 จุดเกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยว ปลูกสร้างด้วยคอนกรีต 3 ชั้น ในรั้วรอบขอบชิด บนเนื้อที่ราว 80 ตารางวา โดยแสงเพลิงและกลุ่มควันสีดำพวยพุ่งออกมาจากบริเวณห้องนอนชั้น 3 หลังใช้เวลาในการระดมใช้น้ำฉีดเพื่อสกัดกั้นเพลิง ประมาณ 30 นาที จึงสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้ และเมื่อเข้าไปตรวจสอบ พบผู้เสียชีวิต 1 ราย ทราบชื่อคือ นายอิทธิภพ หรือทอม จารุจินดา อายุ 32 ปี อยู่บนที่นอน ชั้น 3 ในสภาพร่างถูกเผาไหม้ จึงเคลื่อนศพส่งต่อให้ แพทย์นิติเวชนำไปผ่าชันสูตรก่อนสรุปสาเหตุการตายอีกครั้ง

 

 

ระทึก ไฟไหม้บ้านหรู หนุ่มนามสกุลดังถูกคลอกดับสลด

 

 

 

                 ขณะที่ น.ส.ศิรินภา เปี่ยมจิตร อายุ 23 ปี หลานสะใภ้ผู้ตาย ซึ่งอาศัยอยู่ในห้องพักชั้นล่าง ให้การว่า บ้านหลังนี้อยู่กัน 5 คน ประกอบด้วย ลุงและป้า ซึ่งเป็นบิดาและมารดาของผู้ตาย ส่วนตนและแฟนซึ่งเป็นหลาน พักอาศัยอยู่ชั้นล่าง โดยก่อนเกิดเหตุเมื่อช่วง เช้าลุงกับป้าออกไปทำงานตามปกติ กระทั่งตนได้ยินเสียงของหล่นจากห้องนอนผู้ตาย เสียงที่ดังทำให้ตนและแฟนสะดุ้งตื่น จากนั้นเมื่อออกจากห้องพักก็เห็นแสงเพลิงและกลุ่มควันจำนวนมากพวยพุ่งจากห้องนอนของผู้ตายแล้ว จึงรีบแจ้งเพื่อนบ้านมาช่วยเหลือและแจ้งตำรวจมาตรวจสอบดังกล่าว

                 ด้าน พันตำรวจเอก วุฒิชัย ไทยวัฒน์ ผู้กำกับ สน.บางบอน ซึ่งเดินทางมาตรวจสอบที่เกิดเหตุ ระบุว่า จากการตรวจสอบประวัติผู้ตายพบว่าจบปริญญาโท สาขาบริหารธุรกิจเศรษฐศาสตร์และการสื่อสาร จากมหาวิทยาลัยนเรศวร แต่ยังไม่มีงานทำ จึงพักอยู่กับพ่อและแม่ที่บ้าน กระทั่งมาเกิดเหตุ หลังจากนี้จะประสานกับกองพิสูจน์หลักฐานให้เร่งรัดผลการตรวจสอบจุดเกิดเหตุและเรียกบุคคลที่อยู่ในบ้านมาสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้งเพื่อหาสาเหตุของเพลิงไหม้และสรุปสาเหตุการตายต่อไป

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ