ข่าว

ลูกสาวถูกพ่อทำร้ายหลายปีไม่มีใครเชื่อ ติดกล้องเก็บหลักฐานเอง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เด็กหญิงวัย 14 ปีทนถูกพ่อทำร้ายหลายปี บอกไม่มีใครเชื่อ ตัดสินใจติดกล้องแอบถ่ายในห้องนอนเป็นหลักฐาน 



เด็กหญิงเจ้าทุกข์ส่งมอบคลิปจากกล้องที่เธอแอบติดตั้งในห้องนอน ให้กับสำนักงานนายอำเภอเขตโอคาลูซา  รัฐฟลอริดา เพื่อยืนยันว่าพ่อของเธอใช้ความรุนแรง หลังจากที่ผ่านมา พยายามแจ้งเหตุมานานแต่ไม่มีใครเชื่อ 

 

 

 


คลิปความยาว 4 นาทีแสดงให้เห็นเดมอน เบคเนล พ่อวัย 47 ปี กับลูกสาววัยรุ่นและสุนัขสองตัว อยู่ภายในห้องนอนของเธอ ทั้งสองดูเหมือนมีปากเสียงกันเรื่องสุนัข  คนเป็นพ่อตะคอกเสียงดังไม่พอใจที่สุนัขหนึ่งในสองตัวงับเขา และไม่เชื่อฟัง ส่วนลูกสาวก็พยายามปกป้องกลัวว่าพ่อจะฆ่ามัน  

 

เบคเนลตบหัวสุนัขกับเขย่าตัวมันอย่างแรง  ขณะเด็กหญิงนั่งเก้าอี้อยู่อีกด้านของห้อง  มีจังหวะหนึ่งที่ เบคเนลใช้ศีรษะโขกศีรษะลูกสาวกระแทกกับผนังบ้านเสียงดัง   ตบตีสุนัขก่อนชักมีดออกมาและพูดขู่ว่าจะปาดคอน้องหมาของลูก  


สำนักข่าวเอบีซีนิวส์ อ้างคำพูดของเบคเนลในรายงานการจับกุม ว่า “กูจะเชือดควักลูกตาไอ้หมาบ้านี่ออกมา กูทำแน่” เสียงพ่อตะคอกใส่ขณะถือมีดกวัดแกว่ง จากนั้นก็คว้าคอสุนัขทุ่มลงพื้น  นาทีเองจากที่นั่งอยู่อีกด้าน ลูกสาวกรีดร้องและพุ่งตัวใส่เบคเนลเพื่อพยายามช่วยสุนัข พร้อมกรีดร้องว่า “พ่อ!อย่า 

 

 

 


ต่อมา  คลิปแสดงให้เห็นคนเป็นพ่อตะคอกใส่หน้าลูกสาวขณะเธอยืนติดกำแพง และร้องไห้


เนื้อหาตอนหนึ่งในคลิป 
ผู้ต้องสงสัยพูดว่า “แกคิดจะสู้เหรอ อย่าหวัง  
ลูกสาว: พ่อจะฆ่าหนูเหรอ  
ผู้ต้องสงสัย : ก็อาจจะ  

 

เบคเนล ซึ่งเป็นเจ้าของธุรกิจในท้องถิ่นมีชื่อเสียงคนหนึ่ง ถูกจับกุมเมื่อวันที่ 2 มกราคม เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อหาละเมิดเด็กและทารุณสัตว์  แต่ได้รับอนุญาตประกันตัวเมื่อวันที่ 3 มกราคม ในวงเงิน 4,000 ดอลลาร์ ศาลนัดไต่สวน 4 ก.พ. เดือนหน้า 


ด้าน แอลลิสัน ทรินกาส มารดาเด็กหญิง ซึ่งพยายามต่อสู้เพื่อสิทธิดูแลลูกสาวมานานหลายปี กล่าวว่า ลูกสาวของเธอพยายามแจ้งเหตุถูกพ่อทำร้ายมานาน แต่ไม่มีใครเชื่อ และไม่มีใครทำอะไรเลย เธอชื่นชมลูกสาวที่เข้มแข็งและฉลาด เป็นฮีโร่ของแม่ หวังว่ากระบวนการยุติธรรมจะไม่ทำให้ลูกสาวของเธอผิดหวัง   


ไม่ชัดเจนว่าเวลานี้ เด็กหญิงกับสุนัขของเธออยู่ที่ไหน บางสำนักระบุว่าอาศัยอยู่กับเพื่อนสนิทของเบคเนล โดยตามระเบียบสำนักงานบริการเยาวชน อนุญาตให้พ่อตัดสินใจได้ว่าจะให้ลูกสาวอยู่ในความดูแลของใครระหว่างที่เขาถูกคุมขัง 
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ