ข่าว

พบโครงกระดูกพร้อมชุดกระโปรงบริเวณบ่อน้ำหลังบ้านไอซ์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พบโครงกระดูกพร้อมชุดกระโปรงบริเวณบ่อน้ำหลังบ้านไอซ์ฆ่ายัดหีบเหล็ก

             จากกรณีตำรวจเข้าควบคุมตัว นายอภิชัย หรือ ไอซ์ องค์วิศิษฐ์ อายุ 41 ปี ที่บ้านพักย่านเพชรเกษม กทม. ก่อนค้นหารอบบ้านพักแล้วพบศพ น.ส.กิ๊ก อายุ 22 ปี ถูกใส่ถุงฝังดินไว้ข้างบ้านของ นายอภิชัย จากนั้นเจ้าหน้าที่คุมตัว นายอภิชัย ไปสอบสวน สารภาพว่านำตัวน.ส.กิ๊กขังในหีบเหล็กกระทั่งเสียชีวิต แล้วนำไปฝังดิน

       

 

              เมื่อวันที่ 14 มกราคม 2563 เจ้าหน้าที่ตำรวจ ทำการตรวจค้นห้องเช่าเลขที่ 112 บ้านเลขที่ 59/2 ซอยเพชรเกษม 47 แขวงบางแค เขตบางแค กรุงเทพฯ ซึ่งเป็นที่พักของ นายอภิชัย หรือ ไอซ์ องค์วิศิษฐ์ หลังจากได้รับแจ้งเบาะแสว่าเป็นสถานที่เก็บยาเสพติดของนายอภิชัย จากการตรวจค้นเบื้องต้นพบยาไอซ์ประมาณ 100 กรัม และยาบ้าอีกประมาณ 2,000 เม็ด บรรจุอยู่ในถุงเท้าสีดำเทา ยัดไว้ใต้พัดลม เจ้าหน้าที่จึงตรวจยึดไว้เป็นหลักฐาน

              ล่าสุดวันนี้ (16 มกราคม 2563) เจ้าหน้าที่ลงพื้นที่ ไปยังบ้านของ นายอภิชัย หรือ ไอซ์  ที่ซอย เพชรเกษม 47 เพื่อทำการตรวจสอบยังบริเวณคลองหลังบ้านของนายไอซ์ ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่กำลังตรวจค้นภายในคลองดังกล่าว ซึ่งจากการลงไปงมภายในบ่อน้ำพบโครงกระดูกแต่ยังไม่ยืนยันว่าเป็นกระดูกของมนุษย์หรือไม่ ซึ่งเจ้าหน้าที่ยังพบชุดกระโปรงตรงจุดที่ค้นพบโครงกระดูก ทั้งนี้งต้องรอทางเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานทำการตรวจสอบอีกครั้ง 

พบโครงกระดูกพร้อมชุดกระโปรงบริเวณบ่อน้ำหลังบ้านไอซ์

พบโครงกระดูกพร้อมชุดกระโปรงบริเวณบ่อน้ำหลังบ้านไอซ์ พบโครงกระดูกพร้อมชุดกระโปรงบริเวณบ่อน้ำหลังบ้านไอซ์

CR.123คนดีมีน้ำใจLive

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ