ข่าว

อัจฉริยะ-เพจดังซัดกันหมัดต่อหมัดหลังอัจฉริยะแฉผับดังสระบุรี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อัจฉริยะ-เพจดังซัดกันหมัดต่อหมัด หลังอัจฉริยะแฉผับดังสระบุรีมีคลิปเสพยา

จากกรณีเพจ Red Skull-addict ได้แชร์โพสต์  เกี่ยวกับทางเพจ ชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม และเพจของร้าน Virgin เวอร์จิ้น’ ว่า “เพจไอ้หัวล้าน ลงคลิปคนเสพยาในผับ ทางผับบอก ดีเลย ช่วยกูบอกได้มั้ยไอ้คนถ่ายคลิปเป็นใคร

ใครส่งให้ไอ้แปะ เดี๋ยวกูให้ 50,000 จะเรียกตำรวจจับแม่งด้วย สักพักไอ้แปะบอก มึงลบคลิปเดี๋ยวนี้ ไม่งั้นกูจะปิดผับมึง!!! เพราะปล่อยให้มียาเสพติดเข้ามาในผับ จากนั้นก็ตามที่ทางผับโพสต์ กูว่าไอ้หัวล้านแม่งรับงานมาแน่ๆ”
 

โดยทางเพจ Virgin เวอร์จิ้น’ ได้โพสต์ทั้งภาพและคลิป พร้อมทั้งระบุว่า “ขอบคุณเพจ ชมรมช่วยเหลืออาชญกรรม ร้าน Virgin ไม่มีนโยบายให้มาเสพยา เล่นยา บุคคลในวีดีโอที่ทางเพจร้านได้จาก เพจชมรมช่วยเหลืออาชญกรรมทางร้านขอบคุณมากๆครับ

ร้านมี การ์ดร้านรักษาความปลอดภัย (ค้น ตรวจบัตร)
บุคคลในภาพซึ่งเป็นน้อง ของพี่ที่ผมเคารพรักเลยไม่ได้ตรวจค้นอะไรมาก
ทางร้านจะลงคลิปบุคคลในภาพใต้โพสต์ รบกวนลูกเพจช่วยกันหาบุคคลที่ มียา เสพยา คนนี้มาเพื่อดำเนินคดีหน่อย ว่ายามาจากไหน
ร้านเราไม่มี นโยบายขายยา หรือให้เสพยา
ร้าน Virgin – สระบุรี ต้องขอบคุณเพจ ช่วยเหลืออาชญกรรมมากที่ได้มีคลิปวีดีโอนี้ มาทำให้เราได้ไปย้อนกล้องร้านจนพบบุคคลในภาพเพื่อจะเอามาดำเนินคดี
ใครพบเบาะเเสคนในคลิปจนจับตัวได้ทางร้านมีค่านำจับ 50,000 บาท เอายามาจากไหน ต้องจับให้ได้” 

นอกจากนี้ทางเพจ Virgin เวอร์จิ้น ยังได้โพสต์ข้อความลงในเพจอีกด้วยว่าขู่จะเปิดร้านไม่ได้ เเถมเพจของคนที่อ้างตัวเป็นทนายทั้งที่ไม่ใช่ ก็มาขอให้ลบคลิป เเละคำชี้เเจง

ผมก็งงมากว่า อ่าว ! ในเมื่อเขาโพสต์ว่ามีคนเสพยาในร้านผม ผมก็ขอบคุณที่ช่วยเป็นหูเป็นตา เเล้วผมก็เอาคลิปหลักฐานที่โพสต์ในเพจเขา รวมทั้งกล้องวงจรปิดของร้านผม ไปเเจ้งความเพราะมีคนกระทำผิดในสถานที่ของผม

คนที่มาเสพยา ผมรู้ตัว รู้เบื้องหลังความสัมพันลึกซึ่งกับข้าราชการยศสูงบางคน รวมความสัมพันดับเจ้าของเพจที่ออกมาเเฉด้วย เเละผมมีคลิปเต็มที่เห็นว่า ผู้หญิงคนนั้นเป็นใคร คุณเสพยา คุณทำผิดกฎหมาย เเถมทำความผิดในสถานที่ของผม เเถมเอาตัวเองไปแฉด้วย ควรถูกดำเนินคดี

คนกันเอง เเต่ทำกันได้ เหตุการณ์ในคลิปเกิดขึ้นหลังจากผมปิดร้านตามเวลาที่กฎหมายกำหนด นักเที่ยวกลับหมด ผมกับทีมงานอยู่ซ่อมเเซมไฟฟ้ากัน

คนกลุ่มนี้มาที่ร้าน มาขอกินเหล้า ผมต้อนรับอย่างดี เพราะเป็นคนที่รู้จักกัน เเละตอนที่ผมไปเที่ยวร้านเขา ทีมเขาก็ดูเเลผมอย่างดี ต้อนรับด้วยไมตรี ด้วยความบริสุทธิ์ใจ เเล้วทีมผมก็ทำไฟกันต่อ จนมีคลิปเผยเเพร่ในเพจนั้น ซึ่งไม่อยากเอ่ยชื่อเพจอีก

ผมไปนั่งไล่ดูกล้องวงจรปิด ก็อย่างที่เห็นเลย ตี 4 เเล้ว มีการเสพยา ที่บอกว่ามีการเสพยาผมไม่ได้กล่าวหานะ อ้างอิงจากที่เพจเสื่อมเพจนั้นลงเเฉนั่นเเหละ การ์ดร้านผมกลับหมดเเล้วเพราะเป็นเวลาเลิกงาน จุดอ่อนตรงนี้เลยทำให้เขาสามารถเสพยาเเละถ่ายคลิปได้ เเล้วคนที่ถ่ายคลิปก็คือคนกลุ่มของเขาเองด้วย ใช้สมองคิด ... ก็จะรู้ว่าเพจเสื่อมนั้นมันได้คลิปนี้ไปจากใคร จัดฉากชัดๆเเถมยังข่มขู่ให้ลบคลิป จะปิดร้านผมอีก ไม่ยุติธรรม

หลังจากที่ผมกลับมาเปิดร้านอีกครั้ง ผมได้รับคำเเนะนำจากผู้เชี่ยวชาญทางด้านกฎหมายหลายท่านว่าควรทำอย่างไร ซึ่งผมรับดำเนินการอย่างเคร่งครัด

การ์ดไม่ใช่เจ้าหน้าที่รัฐ ล้วง คน ลูบ คลำ ทุกซอกทุกมุมนักท่องเที่ยวก็ทำได้เท่าที่ทำได้สุดๆ เเต่ผู้หญิงถ้าซ่อนยาไว้ในเสื้อชั้นใน จะให้ล้วงขนาดนั้น ก็จะว่าอนาจาร เเต่บัตรประชาชนตรวจเข้มเเน่นอน

ถ้าจะทำธุรกิจก็เเข่งขันกันที่คุณภาพ อย่างใช้ความชั่ว ความเลวทำร้ายคนอื่น เพราะต่อให้คนอื่นพังก็ใช่ว่า ตัวคุณเองจะรุ่งเรื่อง เพราะจิตใจมันสกปรก

ถ้าไม่จบ ก็จะออกมาเเฉรายตัวบ้าง ทั้งเจ้าหน้าที่ เเละทุกคน ทุกความสัมพันธ์ให้รู้กันไป อย่ามาข่มขู่หมาจนตรอกกัดไม่ปล่อยเหมือนกัน ให้รู้ไป ไอ้เลว อีเลว !

เพจดีทำเพื่อสังคม ถุย !
เพื่อสังคมของพวกมึงไง !

เเล้วคนในกลุ่มมึงก็สารภาพกับกู !

โดยก่อนหน้านั้นทางเพจ ชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ได้ออกมาโพสต์แฉร้านนี้ว่า “หน่วยงานของรัฐว่าไง! ตามคลิปดังกล่าว คือ ร้านเวอร์จิ้น (VIRGIN) ริมถนนสุวรรณศร สายหินกอง-นครนายก อ.หนองแค จ.สระบุรี เปิดให้กลุ่มวัยรุ่นเข้าใช้บริการโดยไม่ตรวจบัตรประจำตัวประชาชน และยังให้เด็กอายุต่ำกว่า 20 ปี เข้าใช้บริการ จากการตรวจสอบพบว่า ได้มีทำห้องสำหรับปาร์ตี้ยาเสพติดให้บริการถึงเที่ยงของวันรุ่งขึ้น

ซึ่ง ร้านเวอร์จิ้น (VIRGIN) เดิมชื่อว่า “หลังเขา (Back mountain)” ถูกชุดปฏิบัติการพิเศษ กรมการปกครองกระทรวงมหาดไทย บุกตรวจค้นเมื่อวันที่ 31 ต.ค. 61 พบมีเยาวชนอายุต่ำกว่า 18 ปีเข้าไปใช้บริการ ตรวจพบนักท่องเที่ยวที่มีปัสสาวะสีม่วง 131 คน และยาเสพติดของกลางจำนวนมาก ก่อนจะมาเปลี่ยนชื่อใหม่ว่า “เวอร์จิ้น (VIRGIN)” เปิดให้บริการโดยยังให้กลุ่มวัยรุ่นเข้าใช้บริการโดยไม่ตรวจบัตรประจำตัวประชาชน และยังให้เด็กอายุต่ำกว่า 20 ปี เข้าใช้บริการ และได้มีทำห้องสำหรับปาร์ตี้ยาเสพติดให้บริการถึงเที่ยงของวันรุ่งขึ้น”

และทางเพจ ยังได้ระบุะเพิ่มเติมอีกด้วยว่า “แจ้งข่าว ถึงแอดมินร้านเวอร์จิ้นที่เอารูปที่น้องผู้หญิงมาลง ถ้ายังไม่หยุดรับรองผับนี้ไม่ได้เปิดต่อ ชมรมจะเอาทุกหน่วยตรวจสอบและดำเนินคดีกับเจ้าของผับที่ปล่อยให้มียาเสพติด ในสถานบันเทิงจึงแจ้งมา ให้ทราบโดยทั่วกันและกรมการปกครองที่ออกใบอนุญาตโดยผ่านตำรวจ เตรียมตัวซวยได้เลย”

CR.ชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม,เวอร์จิ้น,Red skull addict 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ