ข่าว

แจ้ง 3 ข้อหาช่างทำสีรถยนต์พ่ายรักปาระเบิดใส่อพาร์ตเมนต์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เซ้าซี้ขอแต่งงานลูกสาวเจ้าของอพาร์ตเมนต์เดินหนี โกรธเอาระเบิดลูกเกลี้ยงปาใส่

 

              จากกรณีเมื่อช่วงค่ำวันที่ 13 มกราคม 2563  ตำรวจ สน.ลาดพร้าว รับแจ้งเหตุพบวัตถุต้องสงสัยเป็นระเบิดบริเวณอาคารห้องพักย่านบึงกุ่ม เมื่อไปตรวจสอบพบเป็นระเบิดลูกเกลี้ยงที่มีชายวัย 50 ปี ขว้างทิ้งไว้ เนื่องจากผิดหวังกับความรักที่แอบชอบลูกสาวเจ้าของห้องพักแต่ระเบิดเกิดด้าน

 

 

 

              ล่าสุด วันที่ 14 มกราคม 2563 ที่ สน.ลาดพร้าว  รายงานข่าวแจ้งว่า จากการสอบปากคำ นายชาตรี สุขถาวร อายุ 50 ปี อาชีพช่างทำสีรถยนต์ ผู้ก่อเหตุ ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา โดยบอกว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้ไปเซ้าซี้ขอแต่งงานกับลูกสาวเจ้าของอาคารที่พักดังกล่าว เนื่องจากแอบชอบมานาน ซึ่งต่างรู้จักกันมานานในฐานะเพื่อนบ้าน ทั้งที่ตนไม่ได้มีความสัมพันธ์กันแต่อย่างใด ก่อนจะถูกสาวคนดังกล่าวเดินหนีเข้าไปทันที ทำให้ตนโกรธ และกลับไปเสพไอซ์ ก่อนนำระเบิดลูกเกลี้ยงที่เคยเก็บได้ในสวนของบ้านที่ จ.นครนายก ไปขว้างใส่ ก่อนที่จะขี่จักรยานยนต์วนเวียนและกลับมาที่เกิดเหตุกระทั่งถูกตำรวจจับกุมได้

              รายงานข่าวแจ้งด้วยว่า ขณะเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบระเบิดดังกล่าว พบว่าถอดสลักและกระเดื่องออกเรียบร้อยอยู่ในสภาพพร้อมใช้งาน แต่ระเบิดเกิดด้านจึงไม่เกิดเหตุอันตรายกับใครขึ้น และจากการสอบประวัติผู้ต้องหา พบว่า ไม่เคยก่อเหตุหรือถูกจับกุมในคดีอาชญากรรมใดมาก่อน

 

 

 

              เบื้องต้น เจ้าหน้าที่แจ้งข้อหา "พยายามฆ่าผู้อื่น , มีและใช้วัตถุระเบิด และเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ไอซ์ หรือ เมทแอมเฟตามีน)" ก่อนคุมตัวส่งศาลอาญา ถ.รัชดา ฝากขังในวันที่ 15 มกราคม นี้

อ่านข่าว - ระเบิดยะไข่ป่วน ซูจี เปิดโรงไฟฟ้า

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ