ข่าว

สาวเดือดเจอคนใจร้ายจับครอบครัวหมายัดใส่กระสอบมาทิ้งกลางป่า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เหตุการณ์สะเทือนใจโดยเฉพาะคนรักสุนัข กรณีหญิงสาวผู้ใช้เฟซบุ๊กท่านหนึ่งโพสต์ภาพและคลิปหลังพบเห็นกระบะคันหนึ่ง จับแม่ ลูกสุนัขรวม 7 ตัว ยัดใส่กระสอบและนำมาทิ้ง

เป็นเหตุการณ์สะเทือนใจโดยเฉพาะคนรักสุนัข กรณีหญิงสาวผู้ใช้เฟซบุ๊กท่านหนึ่งโพสต์ภาพและคลิปหลังพบเห็นกระบะคันหนึ่ง จับแม่ ลูกสุนัขรวม 7 ตัว ยัดใส่กระสอบและนำมาทิ้งในป่าพื้นที่แหลมกุ่ม อ.ทับสะแก จ.ประจวบคีรีขันธ์

 

โดยผู้ใช้เฟซบุ๊ก Sirintra Seatarng โพสต์คลิปและข้อความระบุว่า "โอ๊ย.. เจอจังๆ เลย พาหมามาทิ้งทั้งแม่และลูก ใส่รถกระบะโตโยต้าไทเกอร์ สีบลอนด์-เงิน ตอนแรกคิดว่ามาทิ้งขยะ พอรถออกมามีหมาวิ่งตามคิดว่าหมาที่นี่ (แต่ในใจก็บอกว่าตัวนี้ไม่เคยเห็น) หมาวิ่งตามรถเราก็เรียกไว้ แม่หมามาหาเราแล้วมันก็พามาหาลูกมัน เจ็บใจไม่ได้ถ่ายรูปรถที่เอามาทิ้ง"

 

 

โดยเรื่องนี้หลังจากที่ถูกเผยแพร่ออกไปก็มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้เป็นจำนวนมาก ซึ่งทีมข่าวคมชัดลึกออนไลน์ได้ติดต่อไปยังผู้โพสต์ ซึ่งเธอเผยว่า ตอนนี้ลูก ๆ ทั้ง 6 ตัวที่ถูกคนใจร้ายทิ้งนั้น มีชาวบ้านละแวกนั้นมารับเลี้ยงไปหมดแล้ว ในขณะที่แม่สุนัขตนได้รับเลี้ยงเอาไว้เอง ทำให้น้องหมาที่ถูกทิ้งตอนนี้มีเจ้าของหมดแล้ว และหวังว่าคนที่รับเลี้ยงไปนั้นจะดูแลเหล่าสุนัขพวกนี้ได้เป็นอย่างดี ส่วนเธอเองก็จะเลี้ยงแม่หมาให้ดีที่สุดเช่นกัน 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ