ข่าว

ทหารโพสต์เดือดรุ่นน้องถูกเรียกสอบ หวั่นเป็นแพะคดีชิงทอง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ความคืบหน้าการติดตามไล่ล่าตัวคนร้ายที่บุกเดี่ยวจี้ชิงทองภายในห้างโรบินสัน ลพบุรี โดยเหตุเกิดช่วงหัวค่ำของวันที่ 9 มกราคม 2563 ที่ผ่านมา

ความคืบหน้าการติดตามไล่ล่าตัวคนร้ายที่บุกเดี่ยวจี้ชิงทองภายในห้างโรบินสัน ลพบุรี โดยลงมือใช้อาวุธปืนยิงพนักงานฯ และเจ้าหน้าที่ รปภ. รวมทั้งเด็กจนเสียชีวิตรวม 3 ศพ โดยเหตุเกิดช่วงหัวค่ำของวันที่ 9 มกราคม 2563 ที่ผ่านมา โดยตอนนี้ตำรวจยังคงเร่งไล่ล่าคนร้ายเป็นวันที่ 4

 

ขณะเดียวกันในโลกออนไลน์มีผู้ใช้เฟซบุ๊กท่านหนึ่งซึ่งเป็นทหารโพสต์ข้อความปริศนาเกี่ยวกับเรื่องนี้ระบุ "อย่าคิดที่จะหาแพะ ถ้าสงสัยก็ให้น้องกูแสดงความบริสุทธิ์ ไม่ใช่กักตัวไว้แบบนี้ #เรื่องนี้มีเงื่อนงำ" ท่ามกลางการตั้งข้อสงสัยต่างๆ นาๆ ในโลกออนไลน์ว่างานนี้จะแพะหรือไม่ ทั้งนี้ทีมข่าวพยายามที่จะติดต่อไปยังหนุ่มผู้โพสต์ แต่เจ้าตัวไม่ขอที่จะให้ข้อมูลเพิ่มเติม 

 

 

ทหารโพสต์เดือดรุ่นน้องถูกเรียกสอบ หวั่นเป็นแพะคดีชิงทอง

 

 

ขณะเดียวกันใต้โพสต์ดังกล่าวหนุ่มผู้โพสต์ซึ่งเป็นทหาร ได้ตอบกลับข้อความของผู้ที่เข้ามาแสดงความคิดเห็นตั้งคำถามว่า "งานนี้ต้องมีแพะ" ซึ่งเจ้าตัวตอบกลับบอกว่า "แพะที่ว่าตอนนี้ หวยออกมาที่น้องผมนี่สิ" 

 

 

ทหารโพสต์เดือดรุ่นน้องถูกเรียกสอบ หวั่นเป็นแพะคดีชิงทอง

 

 

 

เกี่ยวกับเรื่องนี้ พล.ต.ต.ณัฐพล ศุกระศร ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดลพบุรี ได้เปิดเผยเกี่ยวกับประเด็นดังกล่าวว่า ประเด็นที่ตำรวจมีการนำกำลังเข้าตรวจสอบภายในค่ายทหาร แล้วมีทหารถูกกักตัวไว้ในค่าย จ.ลพบุรี ยืนยันว่าไม่เป็นความจริง เพราะพยานหลักฐานยังไปไม่ถึงตัวคนร้าย จึงทำให้ไม่สามารถชี้ชัดได้ว่าใครเป็นคนร้าย ซึ่งตำรวจยังให้น้ำหนักไปที่การจี้ชิงทรัพย์เป็นหลัก ทั้งนี้มีรายงานว่า ตำรวจได้นำภาพชายต้องสงสัยมาตรวจสอบประวัติ เบื้องต้นพบว่าเป็นคนในพื้นที่ จังหวัดลพบุรี ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่าการติดตามตัวแต่จนถึงขณะนี้ยังไม่ถึงขั้นที่จะต้องออกหมายจับแต่อย่างใด

 

 

 

ขอบคุณคลิปจากรายการทุบโต๊ะข่าว : AMARIN TVHD

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ