ข่าว

สาวเล่านาทีแม่นั่งชักโครก โดนงูฉกขา รัดตัวแน่น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สาวเล่าวินาทีแม่นั่งชักโครก โดนงูฉกขา รัดตัวแน่น ดีที่มีสติถึงรอด

 

 

     กลายเป็นเรื่องราวที่ใครหลายคนให้ความสนใจเพราะเป็นเรื่องที่ใกล้ตัวและนับว่าเป็นเรืองที่อันตรายมากๆเลยที่เดียวเมื่อมีผู้ใช้งานเฟซบุ๊กรายหนึ่งออกมาเล่าเหตุการณ์เกี่ยวกับงูที่อยู่ในชักโครกทั้งๆที่บ้านตัวเองไม่ได้อยู่ติดป่าด้วยซ้ำ

สาวเล่านาทีแม่นั่งชักโครก โดนงูฉกขา รัดตัวแน่น

 

 

 

 

 

ซึ่งเรื่องราวนี้โพสต์เมื่อวันที่ 12 มกราคม 2563 โดยเฟซบุ๊กที่มีชื่อว่า Chunya Sittiwichai ว่าด้วยเรื่องงูในชักโครก ที่ใครๆก็คิดว่าเป็นเรื่องไกลตัว ใช่ตอนแรกก็คิดแบบนั้น จนมาเกิดที่ชักโครกบ้านตัวเอง ตัวขนาดนี้แม่งไปอยู่ในชักโครกได้ไงว่า ขอเล่าวีรกรรมของเจ๊แอนนาหน่อย นางเข้าห้องน้ำที่บ้านจ้า บ้านเป็นหมู่บ้านนะ ไม่ได้อยู่ในป่าในดง ละน้องงูก็อยู่ในชักโครกจ้า น้องงูกัดที่ต้นขาแม่ตอนแม่นั่งที่ชักโครก แม่ก็ตกใจมาก คว้าหัวน้องงู จะดึงให้มันออก น้องงูไม่ยอมหลุดจ้า ฝังเขี้ยวแน่นมากละก็เลื้อยมาพันรอบตัวแม่ แม่ก็พยายามจับหัวมัน รัดให้มันปล่อยเขี้ยว จนแผลที่น้องงูกัดยาว เหมือนโดนมีดบาด ตะโกนเรียกน้องชายอยู่นานสองนาน พอน้องชายมามันก็กลัวงู หยิบคัตเตอร์มาให้แม่ แม่เอาคัตเตอร์เฉือนน้องงู แต่หนังน้องงูเหนียวมาก เฉือนไม่เข้าคัตเตอร์เลยเข้านิ้วตัวเองไป 3 ซม. ( ละนึกภาพตามเฉือนงูที่พันตัวอยู่ อีเหี้ยยยย ) สติแม่เกือบแตกแล้ว น้องงูก็เริ่มรัดหนักขึ้นเรื่อยๆ แม่บอกแม่นึกถึงอาม่าบอกช่วยลูกด้วย ไม่รู้อาม่าช่วยจริงเปล่า แต่น้องหลุดจ้า...

สาวเล่านาทีแม่นั่งชักโครก โดนงูฉกขา รัดตัวแน่น

       

 

 

      แม่เลยจับหัวน้องงูกดไว้ที่พื้น แต่ตัวมันยังรัดแม่อยู่ แม่ให้น้องชายหยิบค้อนมา และแม่ก็ทุบๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ จนน้องงูปล่อยแม่ น้องชายฉุดแม่ขึ้นมาและปิดประตูขังน้องงูไว้ในห้องน้ำ ( น้องงูไม่ตายนะคะ) สุดท้ายเจ้าหน้าที่มูลนิธิมาเอางูออกไป และพ่อพาแม่ไปโรงบาลไปเย็บแผลที่โดนคัตเตอร์บาด และโดนน้องงูกัด จบวีรกรรมเจ๊แอนนาขาใหญ่ตลาดไท ปล.แม่โคตรเท่ โคตรฮีโร่เลยว่ะ ถ้าเป็นกูคงเป็นลมทำไรไม่ถูกโดนรัดตายคาห้องน้ำไปแล้ว 

ปล.2 ดูชักโครกทุกครั้งก่อนใช้งานแม้บ้านจะไม่ได้อยู่ในป่าในเขาก็ตาม

https://www.facebook.com/poppular.eiei.3/posts/1600970930055276

ขอบคุณ Chunya Sittiwichai

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ