ข่าว

แม่ทิ้งลูกวัย 2 ขวบหน้าสถานสงเคราะห์ แนบจดหมายอ่านแล้วหดหู่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แม่สุดใจร้ายทิ้งลูกวัย 2 ขวบหน้าสถานสงเคราะห์ แนบจดหมายอ่านแล้วหดหู่ อ้างยากจน - พ่อใหม่ปฏิเสธไม่รับเลี้ยง

ลพบุรี - เมื่อวานนี้ (12 มกราคม 2563) นักสังคมสงเคราะห์ บ้านเด็กและครอบครัว จ.ลพบุรี นำเด็กหญิงอายุประมาณ 2 ขวบ เข้าแจ้งความกับ ตำรวจภูธรเมืองลพบุรี กรณีหญิงขับ จยย. นำเด็กไปกดออดที่หน้าประตูสำนักงานสังคมสงเคราะห์บ้านเด็กและครอบครัวจังหวัดลพบุรี ซึ่งพอพนักงานเปิดประตูออกมาเห็นเด็กหิ้วถุงและจดหมายเดินเข้าไปในสำนักงาน ก่อนหญิงคนดังกล่าวจะขับ จยย.หนีไป

 

ทั้งนี้ เด็กหญิงเดินหิ้วถุงพลาสติก ในถุงนั้นมีเครื่องใช้เสื้อผ้าเด็กพร้อมกับตุ๊กตา เจ้าหน้าที่สำรวจตามเนื้อตัวเด็ก มีร่องรอยเขียวช้ำหลายจุดลักษณะคล้ายกับถูกทำร้ายมา มีเชือกร่มห้อยพระสมเด็จอีก 1 องค์ด้วย

 

 

ขณะเดียวกันในจดหมายนั้น มีการเขียนข้อความถึงเจ้าหน้าที่ ระบุว่า ดิฉันขออนุญาตยกเด็กหญิงกฤษณา โฉมประเสริฐ หรือน้องออมสิน ให้กับทางสถานสงเคราะห์ดูแลอย่างถาวร เพราะดิฉันไม่สามารถดูแลได้เด็กคนนี้มีอนาคตที่ดีได้เนื่องจากมีฐานะยากจนดิฉันมีครอบครัวใหม่มีที่อยู่ไม่เป็นแหล่ง ส่วนพ่อใหม่ของน้องก็ปฏิเสธไม่รับเลี้ยงไม่ยอมรับน้องเป็นลูก ขอโทษที่ทำแบบนี้ และดิฉันคิดว่ามันเป็นหนสุดทาง สุดท้ายที่ดีที่สุด พร้อมกับลงท้ายในจดหมายว่า "แม่รักลูกนะแต่แม่มีความจำเป็น"

 

 

แม่ทิ้งลูกวัย 2 ขวบหน้าสถานสงเคราะห์ แนบจดหมายอ่านแล้วหดหู่

 

 

แม่ทิ้งลูกวัย 2 ขวบหน้าสถานสงเคราะห์ แนบจดหมายอ่านแล้วหดหู่

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ