ข่าว

วัน อยู่บำรุง ให้กำลังใจพ่อแม่น้องไทตัล 2 ขวบดับชิงทองลพบุรี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กำลังใจคือสิ่งสำคัญ วัน อยู่บำรุง วิดีโอคอลให้กำลังใจคุณพ่อคุณแม่น้องไทตัล ขอให้ไปสู่สุคติ

 

               จากเหตุการณ์อุกอาจสะเทือนขวัญที่คนร้ายเป็นชาย สวมชุดพรางและใช้หน้ากากปิดบังใบหน้าก่อเหตุใช้อาวุธปืนเก็บเสียงจี้ชิงร้านทอง ภายในห้างใจกลางเมืองลพบุรี เมื่อเวลาประมาณ 20.40 น. วันที่ 9 มกราคม 2563 โดยคนร้ายใช้ปืนยิงใส่เจ้าหน้าที่ รปภ. และพนักงานสาวของร้านทอง รวมทั้งประชาชนที่มาซื้อของในห้างดังกล่าว จนมีผู้เสียชีวิต 3 คน และบาดเจ็บสาหัส 4 คน ซึ่งหนึ่งในผู้เสียชีวิตมีเด็กชายอายุเพียง 2 ขวบ ถูกลูกหลงจนเสียชีวิตด้วย ท่ามกลางความแตกตื่นของผู้คนที่มาเดินเที่ยวและจับจ่ายซื้อสินค้าในห้างจำนวนมาก

 

 

 

               ขณะที่พ่อของน้องไทตัล เด็กชาย อายุ 2 ขวบ โพสต์ข้อความอาลัยพร้อมรูปภาพของบุตรชายที่อยู่ในวัยน่ารัก มีข้อความว่า “#RIP_ไทตัล ไม่เคยคิดว่าเหตุการณ์แบบนี้จะเกิดขึ้นกับตัวเอง มันเร็วจริงๆ..ป๊ากับแม่แทบขาดใจ ป๊ากับแม่รักหนู ป๊ากับแม่ ขอโทษที่ปกป้องและช่วยหนูไม่ได้ ชาติหน้ามีจิงขอให้หนูเกิดมาเป็นลูกของป๊ากับแม่ทุกชาติไปน้ะคับ #หลับให้สบายน้ะครับ เทวดาตัวน้อยๆ ของป๊าและแม่” ทั้งนี้ มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความอาลัยพร้อมให้กำลังใจจำนวนมาก

               ล่าสุด วัน อยู่บำรุง ส.ส. เขตหนองแขม บางบอน กทม. พรรคเพื่อไทย (พท.) โพสต์คลิปวิดีโอคอล ให้กำลังใจคุณพ่อคุณแม่น้องไทตัล ขอให้ไปสู่สุคติครับ #กำลังใจคือสิ่งสำคัญ #ปล้นทองลพบุรี

 

 

 

วัน อยู่บำรุง ให้กำลังใจพ่อแม่น้องไทตัล 2 ขวบดับชิงทองลพบุรี

 

 

 

               "ผมขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งเลยนะครับ เป็นกำลังใจให้นะครับ สู้ๆ นะครับ คุณแม่ สู้ๆ นะครับ เป็นกำลังใจให้นะครับ เพราะว่าชีวิตต้องดำเนินต่อไป สู้ๆ นะครับ เป็นกำลังใจให้ครับ"

อ่านข่าว - วัน อยู่บำรุง ฮึ่ม พวกปากดี คิดเป็นศัตรู มึงคิดผิด

 

 

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ