ข่าว

ฝากขัง ไอซ์หีบเหล็ก เจ้าตัวเครียด นิ่งไม่ตอบสื่อ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจเพชรเกษม ควบคุมตัว ไอซ์หีบเหล็ก ไปฝากขังศาลผัดแรก พร้อมคัดค้านประกันตัวในข้อหามีอาวุธปืนและยาเสพติด เผยเตรียมแยกสำนวนคดีอำพรางศพ เจ้าตัวมีสีหน้าเคร่งเครียด

 

                   หลังจากที่หน่วยปฏิบัติการพิเศษอรินทราช 26 บุกบ้านพักท้ายซอยเพชรเกษม 47 ย่านบางแค จับกุมนายอภิชัย หรือไอซ์ องค์วิศิษฐ์ เมื่อวันที่ 9 มกราคม ที่ผ่านมา พร้อมตรวจยึดปืนขนาด 9 มม. ยาไอซ์ ที่ใช้ล่อลวงและทำร้าย น.ส.วรินทร์ธรณ์ หรือกุ๊กกิ๊ก ไชยเชษฐ อายุ 22 ปี นำมาใส่หีบจนเสียชีวิต ก่อนโทรศัพท์ติดต่อเรียกนายเฉลิมชนม์ งะบัว ลูกน้องซึ่งเป็นเพื่อนที่รู้จักกันในคุก ช่วยกันนำศพไปฝังดินในพงหญ้าข้างบ้าน หลังผู้ตายหายตัวไปตั้งแต่เดือนตุลาคม (อ่านข่าว เปิดคำสารภาพ ไอซ์หีบเหล็ก ฆ่าฝังดินสาวไซด์ไลน์)

 

 

ฝากขัง ไอซ์หีบเหล็ก เจ้าตัวเครียด นิ่งไม่ตอบสื่อ

 

 

 

                   วันนี้ (11 มกราคม 2563) เวลา 09.00 น. ที่ สน.เพชรเกษม ร.ต.อ.สายยุทธ์ ยศคำ รอง สว.(สอบสวน)สน.เพชรเกษม คุมตัวนายอภิชัย หรือไอซ์ องค์วิศิษฐ์ อายุ 40 ปี ไปขออำนาจศาลอาญาธนบุรีฝากขังผัดแรกในข้อหา ”มีอาวุธปืนไว้ครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาตและมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ไอซ์) ไว้ครอบครองเพื่อจำหน่าย” พร้อมสั่งคัดค้านการประกันตัวในชั้นพนักงานสอบสวน เนื่องจากเกรงว่าผู้ต้องหาจะไปยุ่งเกี่ยวกับพยานหลักฐาน โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจยังเตรียมแยกสำนวนอีกคดีเพื่อแจ้งข้อหาในการอำพรางศพฝังดิน ซึ่งกำลังอยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานอย่างละเอียด (อ่านข่าว รวบ ไอซ์หีบเหล็ก ทายาทเศรษฐีเสพยาหลอนฆ่าสาวฝังดิน)

 

 

ฝากขัง ไอซ์หีบเหล็ก เจ้าตัวเครียด นิ่งไม่ตอบสื่อ

 

 

                   ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายอภิชัย แต่งกายด้วยเสื้อเชิ้ตแขนสั้นลายสก็อต กางเกงขาสั้นลายขวางสีขาวน้ำเงินโดยเจ้าตัวมีสีหน้าเคร่งเครียด และนิ่งเงียบปฏิเสธไม่ตอบคำถามสื่อมวลชนแต่อย่างใด นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจยังได้นั่งรถคุ้มกันไปด้วยอีก 2 นาย เนื่องจากมีผู้ต้องหาในคดีอื่นเดินทางติดไปด้วย ซึ่งผู้ต้องหารายดังกล่าวมีอาการร้องไห้ฟูมฟาย

 

 

ฝากขัง ไอซ์หีบเหล็ก เจ้าตัวเครียด นิ่งไม่ตอบสื่อ

 

 

                   ขณะที่ หน่วยนิติพยาธิ ภาควิชานิติเวชศาสตร์ โรงพยาบาลศิริราช ภายหลังพนักงานสอบสวนเคลื่อนศพ น.ส.วรินทร์ธรณ์ หรือกุ๊กกิ๊ก ไชยเชษฐ อายุ 22 ปี เหยื่อผู้เสียชีวิตจากคดีฆาตกรรมจากนายอภิชัย องค์วิศิษฐ์ หรือไอซ์ มาเก็บรักษาไว้ที่โรงพยาบาลแห่งนี้

 

 

ฝากขัง ไอซ์หีบเหล็ก เจ้าตัวเครียด นิ่งไม่ตอบสื่อ

 

 

                   จากการสอบถามเจ้าหน้าที่ประจำภาควิชา ได้ให้ข้อมูลว่า ยังไม่มีญาติมาติดต่อขอรับศพ น.ส.วรินทร์ธรณ์ แต่อย่างใด 

                   เมื่อสอบถามญาติผ่านทางโทรศัพท์ ก็ได้รับการเปิดเผยว่า วันนี้คงยังไม่สามารถเดินทางไปติดต่อขอรับศพน้องกุ๊กกิ๊ก ที่โรงพยาบาลได้ เนื่องจากทางญาติกำลังคุยกันอยู่จะดำเนินการอย่างไร โดยเบื้องต้นในส่วนของการบำเพ็ญกุศลว่าจะนำศพกลับภูมิลำเนา ที่ จ.สกลนคร หรือจะบำเพ็ญกุศลที่วัดในกรุงเทพมหานคร ขอเวลาญาติติดต่อกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเรื่องทางคดีให้เรียบร้อยเสียก่อนแล้วจะไปรับศพตามกำหนดการที่ตกลงกันไว้ต่อไป

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ