ข่าว

แม่กุ๊กกิ๊กมั่นใจเหยื่อไอซ์หีบเหล็กเป็นลูกสาว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แม่กุ๊กกิ๊ก เข้าให้ปากคำเพิ่มเติม ตำรวจเตรียมคุมตัว ไอซ์หีบเหล็ก ฝากขังค้านประกันตัว

 

              จากกรณีเมื่อช่วงสายวันที่ 9 มกราคม 2563 หน่วยปฏิบัติการพิเศษอรินทราช 26 บุกบ้านพักท้ายซอยเพชรเกษม 47 ย่านบางแค จับกุม นายอภิชัย หรือ ไอซ์ องค์วิศิษฐ์ อายุ 40 ปี พร้อมปืนขนาด 9 มม. และยาไอซ์ ที่ก่อเหตุทำร้ายร่างกาย น.ส.วรินทร์ธรณ์ หรือ กุ๊กกิ๊ก ไชยเชษฐ อายุ 22 ปี ก่อนนำมาใส่หีบจนเสียชีวิต แล้วนำศพไปฝังดินในพงหญ้าข้างบ้าน หลังผู้ตายหายตัวไปตั้งแต่เดือนตุลาคม 2562 นั้น

 

 

 

              ล่าสุด 10 มกราคม 2563  ตำรวจกองกำกับการสวัสดิภาพเด็กและสตรี กองบัญชาการตำรวจนครบาล (กก.ดส.บช.น.) นำหลักฐานที่ตรวจยึดที่บ้านของนายอภิชัยมาส่งมอบให้ตำรวจ สน.เพชรเกษม โดยของกลางประกอบด้วย หีบเหล็กที่ใช้ซุกซ่อนศพ 1 ใบ กุญแจมือ 1 ชิ้น ลูกกุญแจมือ 2 ดอก โทรศัพท์มือถือ 5 เครื่อง โน้ตบุ๊ค 1 เครื่อง มีดเล็ก 48 เล่ม มีดยาว ขวาน พร้า และมีดยาวดัดแปลงเอง 15 เล่ม ปืนสั้น cz รามี่ สีดำ 1 กระบอก แม็กกาซีน 1 อัน ลูกกระสุนปืน 15 นัด ยาบ้า 78 เม็ด กัญชา และไอซ์ อย่างละถุง สำหรับอาวุธทั้งหมด ตำรวจจะตรวจสอบอีกครั้งว่าเคยถูกใช้ก่อเหตุในคดีใดบ้าง เพื่อขยายผลหากมีความเชื่อมโยงกับคดีอื่นต่อไป

              ต่อมามารดาและญาติของ น.ส.วรินทร์ธรณ์ หรือ กุ๊กกิ๊ก ผู้ตาย เดินทางมาจาก จ.สกลนคร เข้าพบ พ.ต.อ.ศุภวัช ปานแดง ผกก.สน.เพชรเกษม เพื่อให้ปากกับในคดีดังกล่าวเป็นเวลา 3 ชั่วโมง

 

 

 

              พ.ต.อ.ศุภวัช กล่าวว่า จากการสอบปากคำแม่ทราบว่าลูกสาวได้เข้ามาทำงานในกรุงเทพฯ เพื่อส่งเสียที่บ้านมาประมาณ 3 ปีแล้ว แต่ไม่ค่อยได้ติดต่อกัน และก่อนหน้านี้ แม่ผู้ตายได้วิดีโอคอลคุยกับ น.ส.กุ๊กกิ๊ก ครั้งสุดท้ายเมื่อวันที่ 24 กรกฎาคม 2562 ส่วนน้าสาวได้พูดคุยกันวันที่ 25 กรกฎาคม 2562 และคุยกับเพื่อนวันสุดท้ายที่ 26 กรกฎาคม 2562 ก่อนจะไม่มีใครสามารถติดต่อกันได้ทุกช่องทาง จึงเข้ามาตามหาที่กรุงเทพฯ เพราะทราบว่าลูกสาวพักอยู่ย่านนวมินทร์ จึงไปแจ้งความคนหายกับ สน.บึงกุ่ม แต่เมื่อติดตามจากที่อยู่สุดท้าย ทราบว่าไปอยู่ที่รีสอร์ทแห่งหนึ่งย่านภาษีเจริญ แต่ที่พักดังกล่าวตั้งอยู่บนถนนเพชรเกษม จึงมาแจ้งความกับ สน.เพชรเกษม แต่เนื่องจากไม่ใช่พื้นที่ของโรงพัก จึงลงบันทึกประจำวัน และไปแจ้งความที่ สน.ภาษีเจริญ

 

 

 

              พ.ต.อ.ศุภวัช กล่าวว่า อย่างไรก็ตามในวันพรุ่งนี้ตำรวจจะส่งตัวนายอภิชัยไปฝากขังศาลอาญาธนบุรี ในข้อหา "มีอาวุธปืนไว้ครอบครองและมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ไอซ์) ไว้ครอบครองเพื่อจำหน่าย" พร้อมสั่งค้านประกันตัวในชั้นพนักงานสอบสวน เนื่องจากเกรงจะไปยุ่งเหยิงพยานหลักฐาน และตำรวจเชื่อว่าจะมีส่วนพัวพันกับการนำศพไปฝังดิน จึงขอรวบรวมพยานหลักฐานทั้งหมด ประกอบกับผลตรวจดีเอ็นเอเพื่อยืนยันตัวบุคคลให้ชัดเจนอีกครั้ง เพื่อดำเนินคดีได้อย่างรัดกุม

              ขณะที่ญาติผู้ตาย เปิดเผยสั้นๆ ว่า จากการตรวจสอบภาพที่ตำรวจนำมาให้ และรอยสักของผู้ตายก็มั่นใจว่าเป็น น.ส.วรินทร์ธรณ์ แน่นอน

อ่านข่าว - ไอซ์หีบเหล็กสารภาพขังจนขาดใจ

 

 

 

แม่กุ๊กกิ๊กมั่นใจเหยื่อไอซ์หีบเหล็กเป็นลูกสาว

 

 

 

แม่กุ๊กกิ๊กมั่นใจเหยื่อไอซ์หีบเหล็กเป็นลูกสาว

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ