ข่าว

ตร.ปูพรมค้นทั่วบ้าน ไอซ์หีบเหล็ก ไม่พบศพเพิ่ม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ระดมตำรวจสืบสวน พฐ. อาสาสมัครกู้ภัย ปูพรมค้นหาเหยื่อ ไอซ์หีบเหล็ก บริเวณป่ารอบบ้าน หลังพบประวัติก่อเหตุกักขังหน่วงเหนี่ยวหลายคดี แต่ไม่พบศพเพิ่ม

 

                เมื่อเวลา 14.00 น. พันตำรวจเอก ศุภวัช ปานแดง ผู้กำกับการ (ผกก.) สน.เพชรเกษม พันตำรวจโท โอภาส หาญณรงค์ รอง ผกก.สส.1 บก.สส.บชน. ระดมชุดสืบสวนประมาณ 20 นาย พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน สุนัขตำรวจ จากกองบังคับการสายตรวจและปฏิบัติการพิเศษ (บก.สปพ.) อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งกว่า 30 นาย นำรถแบคโฮ 2 คัน เพื่อร่วมกันค้นหาศพหญิงสาวที่อาจถูก นายอภิชัย องค์วิศิษฐ์ หรือไอซ์ ฆ่าฝังไว้อีก 2-3 ราย ตั้งแต่เกลี่ยพื้นที่บริเวณป่ากระถินกว่า 20 ไร่ รวมถึงจุดใกล้เคียงกับจุดที่ฝังศพแรก ก่อนให้อาสาสมัครเข้าแถวเรียงหน้ากระดานเพื่อสำรวจหาจุดฝั่งศพ ด้วยการใช้เหล็กแหลมแทงลงไปในดิน หรือเมื่อเจอกลิ่นต้องสงสัยก็จะให้สุนัขตำรวจช่วยพิสูจน์ เบื้องต้นจากการเดินค้นหากว่า 3 ชั่วโมง ไม่พบจุดที่ต้องสงสัยจึงได้ยุติการเดินค้นหา (อ่านข่าว เปิดคำสารภาพ ไอซ์หีบเหล็ก ฆ่าฝังดินสาวไซด์ไลน์)

 

 

ตร.ปูพรมค้นทั่วบ้าน ไอซ์หีบเหล็ก ไม่พบศพเพิ่ม

 

 

 

                ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับนายอภิชัย ซึ่งเป็นทายาทคนเดียวของตระกูลเมื่อ 3-4 ปีที่ผ่านมา ได้ขายที่ดินย่านตลาดบางแค ได้เงินมาประมาณ 800 ล้านบาท เหลือทรัพย์สินที่ย่านบางแคอีกหลายสิบไร่ โดยนายอภิชัย ยังมีคดีข่มขืนกระทำชำเรา กักขังหน่วงเหนี่ยวเมื่อปี 2562 ที่อยู่ระหว่างสู้คดี (อ่านข่าว รวบ ไอซ์หีบเหล็ก ทายาทเศรษฐีเสพยาหลอนฆ่าสาวฝังดิน)

 

 

ตร.ปูพรมค้นทั่วบ้าน ไอซ์หีบเหล็ก ไม่พบศพเพิ่ม

 

 

                โดยพื้นที่ที่ห่างกันไม่นาน ก็เคยถูกก่อเหตุลักษณะเดียวกัน แต่ผู้เสียหายจำบ้านที่เกิดเหตุไม่ได้ จึงไม่เป็นคดีความ แต่ทุกครั้งที่นายอภิชัย ก่อเหตุ จะมีทรัพย์สินเสียหาย และมีผู้เสียหายที่ต้องการเอาเรื่อง แต่ญาติผู้ใหญ่ของนายอภิชัย สามารถเข้ามาเคลียร์เรื่องค่าเสียหายทุกครั้ง จนทำให้นายอภิชัย ได้ใจก่อเหตุได้บ่อยครั้ง

 

 

ตร.ปูพรมค้นทั่วบ้าน ไอซ์หีบเหล็ก ไม่พบศพเพิ่ม

 

 

                คดีนี้ชาวบ้านในซอยที่เกิดเหตุต่างผวาอำนาจมืด เนื่องจากนายอภิชัย เคยเอาบัตรที่เคยเข้าการบำบัดอาการทางประสาทที่สถาบันกัลยาราชนครินทร์ถึง 7 ครั้งมาโชว์ แถมบอกด้วยว่า ยิงคนตายแล้วไม่มีความผิด

 

 

ตร.ปูพรมค้นทั่วบ้าน ไอซ์หีบเหล็ก ไม่พบศพเพิ่ม

 

 

                ทั้งนี้ในส่วนของการการผ่าพิสูจน์ศพของ น.ส.วรินทร์ธรณ์ หรือกุ๊กกิ๊ก ไชยเชษฐ อายุ 22 ปี ที่ส่งไปผ่าพิสูจน์ที่นิติเวช รพ.ศิริราช เบื้องต้นยังไม่แล้วเสร็จ อย่างไรก็ดี ต้องรอทางญาติของ น.ส.วรินทร์ธรณ์ ซึ่งอยู่ระหว่างเดินทางมาจากจังหวัดสกลนครเพื่อเข้าให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน สน.เพชรเกษม และเดินทางเพื่อกปตรวจเทียบเคียงดีเอ็นเอ (DNA) กับศพที่ขุดพบเมื่อวานนี้ คาดว่าญาติของ น.ส.วรินทร์ธรณ์ หรือกุ๊กกิ๊ก จะเดินทางมาถึงในเย็นหรือค่ำของวันนี้

 

 

ตร.ปูพรมค้นทั่วบ้าน ไอซ์หีบเหล็ก ไม่พบศพเพิ่ม

 

 

                ด้าน พ.ต.อ.ศุภวัช ปานแดง ผกก.สน.เพชรเกษมเผยว่า ในวันนี้ที่มีการเครื่องมือขนาดใหญ่และอาสาสมัครนำมาตรวจค้นในวันนี้ เนื่องจากมีพยานระแวกบ้านให้การว่า มีเด็กสาวและแม่บ้านประจำบ้านหลังดังกล่าวแต่หายตัวไปเมื่อประมาณ 3-4 เดือน หากบุคคลดังกล่าวยังมีชีวิตอยู่ หรือญาติรายใดสงสัยว่ามีคนสูญหายสามารถติดต่อ สน.เพชรเกษม เพื่อให้ข้อมูลได้ 24 ชั่วโมง

 

 

ตร.ปูพรมค้นทั่วบ้าน ไอซ์หีบเหล็ก ไม่พบศพเพิ่ม

 

 

                อย่างไรก็ดี ในส่วนของการแจ้งข้อหาฆาตกรรม นั้น เชื่อมั่นว่าพยานหลักฐานเพียงพออยู่พิจารณาว่าจะมีการขอหมายจับ หรือดำเนินการแจ้งข้อหาภายใน 1-2 วันนี้

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ