ข่าว

ระดมหน่วย SWAT - อรินทราช ล่าไอ้โม่งฆ่า 3 ศพ จี้ชิงทองลพบุรี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กดดันอย่างหนัก รอง ผบ.ตร.ระดมหน่วย SWAT - ชุดปฏิบัติการพิเศษหน่วยอรินทราช ร่วมกับตำรวจลพบุรี กว่า 100 นาย ไล่ล่าคนร้ายจี้ชิงทองฆ่า 3 ศพ ในห้างดังกลางเมืองลพบุรี

 

                 พ.ต.อ.อนุราช จิตศีล ผกก.กลุ่มงานตรวจสถานที่เกิดเหตุ กองพิสูจน์หลักฐานกลาง เข้าตรวจสอบร้านทองออโรร่า ที่เกิดเหตุอุกอาจโจรบุกเดียว กราดยิง 3 ศพ จี้ชิงทองคำในห้างสรรพสินค้าโรบินสัน กลางเมืองลพบุรี เพื่อหาหลักฐานเพิ่มเติม พร้อมตรวจสอบร่องรอยวิถีกระสุน (อ่านข่าว รอง ผบช.ก. ชี้โจรปล้นทองฆ่า 3 ศพ ได้รับการฝึกใช้ปืนมาอย่างดี)

 

 

 

                 พล.ต.อ.วิระชัย ทรงเมตตา รักษาราชการแทนผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ระดมหน่วย SWAT จำนวน 3 ทีม , เจ้าหน้าที่ตำรวจหน่วยปฎิบัติการพิเศษอรินทราช และชุดสืบสวนตำรวจภูธรภาค1 , ตำรวจ สภ.ลพบุรี ทุกสถานีกว่า 100 นาย กระจายกำลังลงพื้นที่ เพื่อสืบสวนหาข้อมูลคนร้าย ตามเส้นทางที่คาดว่าจะหลบหนี ส่วนวอร์รูมที่มี พล.ต.อ.วิระชัย ทรงเมตตา รักษาราชการแทนผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้สั่งการให้ตำรวจทุกพื้นที่นำภาพจากกล้องวงจรปิดทั้งจังหวัด มาเปิดเพื่อตรวจสอบทุกเส้นทางของคนร้าย พร้อมประสานพื้นที่รอยต่อจังหวัดใกล้เคียง ไล่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดด้วยเช่นกัน (อ่านข่าว ตั้งค่าหัว 1 แสน โจรเหี้ยมกราดยิงปล้นร้านทอง)

 

 

ระดมหน่วย SWAT - อรินทราช ล่าไอ้โม่งฆ่า 3 ศพ จี้ชิงทองลพบุรี

 

 

                 ทั้งนี้ จากภาพวงจรปิดภายในร้านทอง และห้างสรรพสินค้า แสดงให้เห็นภาพของคนร้าย ตั้งแต่ที่เข้ามาในห้าง ช่วงเวลา 20.47 น. โดยเป็นช่วงที่ห้างใกล้ปิดอีก 5 นาที และร้านทองกำลังจะปิดด้วยเช่นกัน แต่คนร้ายได้เดินเข้ามา พร้อมกับใช้อาวุธปืนกราดยิง จนทำให้มีผู้เสียชีวิต จำนวน 3 ราย ก่อนที่จะหลบหนีออกไป โดยคนร้ายใช้ปืนกระเเทรกกระจกทางออก ซึ่งใช้เวลาในการก่อเหตุเพียงแค่ 2 นาที

 

 

ระดมหน่วย SWAT - อรินทราช ล่าไอ้โม่งฆ่า 3 ศพ จี้ชิงทองลพบุรี

 

 

                 ขณะที่ อนิรุธธ์ ศรีรุ่งธรรม ผู้บริหารเพชรทองออโรร่า ผู้บริหารห้างเพชรทองออโรร่า ยอมรับว่า เป็นการจี้ชิงทองคำครั้งที่รุนแรงที่สุด พร้อมกับตั้งคำถามว่า ทำไมถึงเกิดกับห้างทองออโรร่าบ่อยครั้ง หลังจากนี้จะทำการปรึกษากับทางห้างสรรพสินค้า ว่าจะเพิ่มมาตรการสร้างความปลอดภัยได้อย่างไร พร้อมมอบเงินรางวัลนำจับช่วยอีก 1 แสนบาท

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ