ข่าว

2 สาวแม่ลูกรมควันจบชีวิตพร้อมญาญ่าสุนัขโกลเด้นฯ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แม่และลูกสาวจุดเตารมควันจบชีวิตพร้อมญาญ่าสุนัขโกลเด้นฯ ภายในบ้านพักทิ้ง จ.ม. ถึงผู้พบศพ

 

              8 มกราคม 2563 เมื่อเวลา 15.00 น.  ร้อยตำรวจเอก ธงศักดิ์ มาแพง รองสารวัตรสอบสวน สน.คลองตัน รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิต จำนวน 2 ราย ภายในบ้านพักที่ตั้งอยู่ในหมู่บ้านแห่งหนึ่งย่านพัฒนาการ แขวงและเขตสวนหลวง กรุงเทพฯ จึงไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวร โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน (พฐ.) และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

 

 

 

              ที่เกิดเหตุเป็นบ้านทาวน์เฮาส์ บริเวณชั้น 3 ของบ้านพักพบศพ นางวรัญญา (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 51 ปี เสียชีวิตอยู่บนเตียง และ น.ส.วรัญญ์ศิชา (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 28 ปี นอนเสียชีวิตอยู่ใกล้กัน โดยทั้ง 2 เป็นแม่ลูกกัน ภายในห้องได้เปิดแอร์ทิ้งไว้ และพบควันไฟจากเตาถ่านจุดไว้ นอกจากนี้ ที่บริเวณปลายเตียงนอนยังพบศพสุนัขเพศเมีย พันธุ์ โกลเด้น รีทรีฟเวอร์ ชื่อ “ญาญ่า” นอนตายอีก 1 ตัว โดยมีจดหมายเขียนด้วยลายมือทิ้งไว้ ระบุ ขอให้ดำเนินการฌาปนกิจตามสมควร เจ้าหน้าที่จึงได้เก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน ทั้งนี้ ไม่พบร่องรอยการรื้อค้นทรัพย์สินภายในบ้านแต่อย่างใด

อ่านข่าว - หยุดยั้งสถิติ ฆ่าตัวตาย

              จากการสอบสวนทราบว่า บ้านพักหลังนี้อยู่กันเพียง 2 แม่ลูก ซึ่งเคยทำธุรกิจอยู่ที่สาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว (สปป.ลาว) แต่ 3 ปีผ่านมา ธุรกิจมีปัญหา จึงเดินทางกลับประเทศไทย ซึ่งระหว่างตรวจสอบที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถติดต่อญาติผู้เสียชีวิตได้

 

 

 

2 สาวแม่ลูกรมควันจบชีวิตพร้อมญาญ่า

 

 

 

2 สาวแม่ลูกรมควันจบชีวิตพร้อมญาญ่า

 

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ