ข่าว

คลิปนาที 2 คนร้ายขับ จยย.เข้าไปก่อเหตุอุกอาจยิงรถ 'บิ๊กโจ๊ก'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เหตุการณ์คนร้ายลอบยิงรถยนต์ส่วนตัวของ 'บิ๊กโจ๊ก' พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ หักพาล ที่ปรึกษาพิเศษนายกรัฐมนตรี อดีต ผบช.สตม.

เหตุการณ์คนร้ายลอบยิงรถยนต์ส่วนตัวของ 'บิ๊กโจ๊ก' พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ หักพาล ที่ปรึกษาพิเศษนายกรัฐมนตรี อดีต ผบช.สตม. เมื่อช่วงเวลา 21.40 น. วันที่ 6 มกราคม 2562 ที่ผ่านมา โดยเหตุเกิดบริเวณหน้าร้านนวดแห่งหนึ่งบนถนนสุรวงศ์ ซึ่งหลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุพบว่ารถคันดังกล่าวถูกยิงจำนวน 7 นัด ซึ่งโชคดีที่ตอนนั้น 'พล.ต.ท.สุรเชษฐ์' ไม่ได้อยู่ภายในรถนั้น 

 

เกี่ยวกับเรื่องนี้ จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดเวลาประมาณ 20.17 น. มีคนร้ายขี่รถ จยย. ฮอนด้า คลิกสีดำ ไม่เห็นแผ่นป้ายทะเบียน คนขับสวมเสื้อแจ็คเก็ตสีครีม กางเกงขายาว รองเท้าผ้าใบสีขาว และคนซ้อน สวมเสื้อแจ็คเก็ตสีน้ำเงิน กางเกงยีนส์ขายาว รองเท้าผ้าใบสีขาว ทั้งคู่สวมหมวกกันน็อคแบบเต็มใบสีดำและใส่ถุงมือสีดำหลังจากก่อเหตุก็ขี่วนรถกลับออกไป

 

 

ทั้งนี้ พล.ต.อ.วิระชัย ทรงเมตตา รอง ผบ.ตร. เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบเส้นทางเบื้องต้น คนร้ายได้เข้ามาสู่ถนนสุรวงศ์ แล้วเข้า ซ.สาริกา เมื่อพบรถก็ลงมือก่อเหตุ เมื่อคนร้ายก่อเหตุแล้วได้ขับรถย้อนกลับมาทางเดิมเนื่องจากซอยดังกล่าวเป็นซอยตัน 

 

 

เบื้องต้นจะมีการประชุมความคืบหน้าคดีที่กองบังคับการสืบสวนสอบสวน กองบัญชาการตำรวจนครบาล และจะทำการนัดหมาย พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ หักพาล มาให้ปากคำ ซึ่งขณะนี้ยังไม่สามารถบอกได้ต้องขอเวลาในการตรวจสอบสั่งการให้เจ้าหน้าที่ สน.บางรัก เจ้าของพื้นที่ และเจ้าหน้าที่ บก.น.6 ลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิด เพื่อติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

 

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 

คนร้ายยิงรถ บิ๊กโจ๊ก โชคดีเจ้าตัวไม่อยู่ในรถ-ปลอดภัย

บิ๊กป้อม ปัดไม่รู้เรื่องส่วนตัวยิงรถ บิ๊กโจ๊ก รอฟังรายงาน

ทนายตั้มเปิดปมชนวนเหตุยิงรถ 'บิ๊กโจ๊ก' กลางกรุงฯ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ