ข่าว

หนุ่ม อบต.หัวร้อน ตบ6ขวบหัวทิ่ม ทำของเล่นลูกพัง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มอบต.หัวร้อน ตบหน้าเด็กชายวัย 6 ขวบ หัวทิ่มร่วงจักรยานเหตุฉุนขาดทำรถบังคับลูกสาวพัง พ่อเหยื่อจี้ขอโทษ

     

    จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อว่า “เรียกสิ’ เดียร์จ๋า” โพสต์รูปเด็กชายคนหนึ่ง ที่แก้มมีรอยแดงเป็นรอยนิ้วมือจนบวม พร้อมข้อความระบุว่า “ลูกใครใครก้อรัก แค่รถบังคับพัง ต้องทำกันขนาดนี้เลยหรอ #โตแล้วทำเด็กเกินไปไหม” และได้แสดงความคิดเห็นเพิ่มเติมว่า “พอดีน้องปั่นจักรยานเล่น พอดีถอยจักรยานไปเหยียบรถบังคับของลูกสาวเขา พ่อเขาเลยตบเข้าค่ะ” ซึ่งคนที่มาแสดงความคิดเห็นส่วนใหญ่จะแสดงออกไปในแนวทางว่าเป็นการกระทำที่เกินไป เด็กตัวเล็กแค่นี้ เป็นต้น

 

      ต่อมาก็มีผู้ใช้เฟซบุ๊กที่ใช้ชื่อว่า “ภุมรินทร์ รอดทรัพย์” แสดงตนว่าเป็นภรรยาของผู้ชายที่เป็นผู้ตบหน้าเด็กชายในรูปมาแสดงความคิดเห็นว่า “ถ้าไม่มีใครโทรก็จะตอบให้นะคะ คือว่าลูกสาวอยากได้รถบังคับ พ่อก็เลยซื้อให้เป็นของขวัญปีใหม่ให้ ทั้งๆ ที่ลูกไม่เคยเรียกร้องขอของเล่นเลย เพิ่งขอเป็นชิ้นแรก พอซื้อมาลูกสาวก็เอามาเล่น แต่มีเด็กกลุ่มหนึ่งขี่จักรยานเพื่อที่จะไล่ทับรถบังคับที่ลูกสาวเล่นอยู่ พ่อมันเห็นเลยให้มาเล่นให้ห่างจากที่รถจักรยาน พอถอยห่างมาแล้วก็ยังตามมาปั่นไล่เหยียบอีก จนพลาดปั่นไปเหยียบเข้า จริงๆ พ่อเด็กก็เลยดุเด็กคนนั้น แต่แทนที่จะสลดหรือหนีไปเล่นที่อื่น กลับแลบลิ้นปลิ้นตาใส่พ่อเด็กในทำนองว่า ข้าไม่กลัวแกหรอกประมาณนี้ พ่อของเด็กก็เลยบันดาลโทสะตบลงไป แต่ก็ไปตกลงกันที่บ้านของเด็กที่โดนตบแล้ว คุยกันเขาเรียกค่าเสียหายเราตกลงให้ แต่เราก็ขอต่อรอง เขาไม่ยอมจะไปแจ้งความ ถ้าใครรู้จักเด็กคนนี้หรือครอบครัวนี้ก็จะรู้ว่าเป็นไง”

     ล่าสุดวันที่ 6 มกราคม ผู้สื่อข่าวติดต่อสอบถามไปยัง น.ส.มัณฑนา (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 22 ปี ชาว อ.เมือง จ.สิงห์บุรี เจ้าของเฟซบุ๊ก “เรียกสิ’ เดียร์จ๋า” ซึ่งเป็นผู้โพสต์เรื่องดังกล่าว ซึ่งเปิดเผยว่า ตนเป็นพี่สาวของเด็กชายที่โดนตบ น้องชายชื่อ ด.ช.เอ(นามสมมุติ) อายุ 6 ขวบ เรียนอยู่ชั้นอนุบาล 3 โดยเมื่อวันที่ 27 ธันวาคม 2562 เวลาประมาณ 17.30 น. น้องไปขี่จักรยานเล่นกับเพื่อนๆ ที่สวนสาธารณะขององค์การบริหารส่วนตำบลจักรสีห์ และมี ด.ญ.บี (นามสมมุติ) เล่นรถบังคับอยู่ใกล้ๆ และน้องของตนขี่จักรยานถอยหลังมาทับรถวิทยุบังคับของ ด.ญ.บีจนพัง ด.ญ.บีเลยไปฟ้องพ่อ คือ นายนิรันดร์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 36 ปี ทำงานอยู่ที่องค์การบริหารส่วนตำบลจักรสีห์ เมื่อนายนิรันดร์มาถึงก็ตบน้องของตนเข้าที่ศีรษะ 1 ครั้ง และที่แก้ม 1 ครั้ง อย่างแรง จนร่วงจากรถจักรยาน ทำให้บริเวณแก้มมีรอยนิ้วมือจนแก้มบวมไปข้างหนึ่ง

    ด้านนายแดง (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 52 ปี พ่อของเด็กชายอายุ 6 ขวบ กล่าวว่า ในวันที่ลูกโดนตบ ลูกร้องไห้กลับมาที่บ้าน สอบถามครั้งแรกลูกไม่กล้าบอกว่าโดนตบ โดยบอกเพียงว่ารถจักรยานล้ม แต่ก็มีคนมาบอกว่าลูกโดนนายนิรันดร์ตบจนร่วงจากจักรยานเลย เมื่อทราบเรื่องก็ทำให้โมโห เพราะลูกใครใครก็รัก ทำไมทำรุนแรงขนาดนี้ ทั้งที่เป็นเด็กอายุแค่ 6 ขวบเอง จะตีก้นหรือตีอะไรที่เป็นการลงโทษแบบเหมาะสมสำหรับเด็กวัยแค่นี้ ก็จะไม่เป็นอะไรเลย แต่นี่มาตบหัว ตบหน้าอย่างแรงจนแก้มบวมโย้เลย จนต้องพาลูกไปโรงพยาบาล

     “ด้วยความที่ว่าเป็นคนในหมู่บ้านเดียวกัน ผมไม่อยากมีเรื่องอะไรต่อ ก็เลยบอกว่าขอค่ารักษาพยาบาลไปเพียง 1,000 บาท เพราะตั้งใจว่าจะเอาเงินนี้ไปซื้อรถบังคับวิทยุใช้คืน จะได้จบๆ กันไป แต่ทางนายนิรันดร์ให้มาเพียง 500 บาทเท่านั้น ผมจึงไม่ขอรับ และรอทางนายนิรันดร์มาหา เพื่อมาคุยกัน แต่ก็ไร้วี่แวว ผมจึงไปแจ้งความไว้ที่ สภ.เมืองสิงห์บุรี เนื่องจากต้องการให้นายนิรันดร์มาคุยกัน ขอโทษกันต่อหน้าตำรวจอีกครั้งหนึ่ง” นายแดง กล่าว

      อย่างไรก็ตาม จากการสอบถามเด็กชายที่ถูกตบ และเพื่อนๆ เล่าว่า ในวันเกิดเหตุ ตนและเพื่อนๆ ไปขี่รถจักรยานเล่นที่สวนสาธารณะของ อบต.จักรสีห์ และขี่รถไล่กัน เพราะเล่นตำรวจจับขโมย และตอนนั้นมี ด.ญ.บีเล่นรถบังคับอยู่ในบริเวณนั้น และเห็นรถบังคับวิ่งมาชนท้ายล้อรถจักรยานของด.ช.เอ แต่ด.ช.เอไม่เห็นและถอยรถมาจนทับรถบังคับพัง จากนั้นด.ญ.บีก็วิ่งกลับบ้าน สักพักพ่อของด.ญ.บีก็เดินมาตบหัวและหน้าด.ช.เอ จนร่วงรถจักรยาน จึงร้องไห้กลับบ้านทันที

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ