ข่าว

รูปปั้น 'ซลาตัน' ถูกพังยับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รูปปั้นของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าจอมเก๋าของ เอซี มิลาน ที่ตั้งอยู่หน้าสโมสร มัลโม ถูกพังแบบยับเยินหลังแข้งรายนี้ไปถือหุ้นของสโมสร ฮัมมาร์บี

 

 

สำหรับ ซลาตัน เริ่มต้นอาชีพการค้าแข้งมากับ มัลโม ทีมในลีกสวีเดนบ้านเกิดเมื่อปี 1999 ซึ่งเจ้าตัวก็ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม รวมถึงเป็นที่รักของแฟนบอลเป็นอย่างมาก ก่อนจะย้ายไปเล่นให้กับ อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม ในปี 2001 และต่อยอดจนกลายเป็นหนึ่งในกองหน้าที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดคนหนึ่งของวงการ

รูปปั้น 'ซลาตัน' ถูกพังยับ

 

 

ด้วยความสำเร็จที่เกิดขึ้นทำให้ได้มีการสร้างรูปปั้นของ ซลาตัน ไว้ที่หน้าสนามของทีม มัลโม เพื่อเชิดชูแข้งรายนี้เมื่อเดือน ต.ค.ปีที่แล้ว อย่างไรก็ตามเมื่อเดือน พ.ย.ที่ผ่านมา ซลาตัน กลับทำเรื่องสุดช็อกด้วยการเข้าไปถือหุ้นสโมสร ฮัมมาร์บี ซึ่งเป็นคู่ปรับร่วมลีกของ มัลโม ด้วยจำนวน 50% พร้อมนั่งแท่นเป็นเจ้าของร่วม

จากประเด็นดังกล่าวส่งผลให้แฟนบอลของ มัลโม ไม่พอใจเป็นอย่างมาก และได้ระบายความแค้นต่อแข้งวัย 38 ปีผู้นี้ด้วยการจุดไฟเผารูปปั้นจนเกิดความเสียหายมาแล้ว 1 รอบ

และเมื่อวันที่ 5 ม.ค.ได้มีมือดีซึ่งยังไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นใคร ทำลายรูปปั้นของกองหน้า เอซี มิลาน แบบยับเยินด้วยการโค่นจนรูปปั้นล้มไปนอนกับพื้น พร้อมนำเสื้อไปคลุมไว้ที่บริเวณหัวของรูปปั้นอีกด้วย

รูปปั้น 'ซลาตัน' ถูกพังยับ

รูปปั้น 'ซลาตัน' ถูกพังยับ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ