ข่าว

จับเฒ่าฟินแลนด์โทรป่วนวางบึ้มสนามบินสุวรรณภูมิ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจรวบแล้ว ที่แท้เฒ่าฟินแลนด์โทรป่วนสุวรรณภูมิมีระเบิดซุกซ่อน เจ้าตัวอ้างเห็นระบบรักษาความปลอดภัยบกพร่อง

 

                   เมื่อวันที่ 3 ม.ค. 2563 พ.ต.อ.ณัฐพล โกมินทรขาติ ผกก.สภ.ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ , พ.ต.ท.ฐานพันธ์ เฉลิมพัชรพรกุล รอง ผกก.สส. ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ สนธิกำลังเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ตำรวจท่องเที่ยว และตำรวจตรวจคนเข้าเมือง บุกเข้าจับกุม นายยูรกิ จูฮานี เวอร์โม (MR.JYRK UHANIVRMO) อายุ 63 ปี สัญชาติฟินแลนด์ พร้อมของกลาง โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง

 

 

 

 

                   ทั้งนี้ สืบเนื่องจากวันที่ 1 ม.ค.ที่ผ่านมา เวลา 13.34 น. เจ้าหน้าที่ฝ่ายรักษาความปลอดภัย ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ รายงานเหตุว่ามีผู้ไม่หวังดี ได้โทรศัพท์มายัง เบอร์ Call Center ว่า จะเกิดเหตุร้ายขึ้นที่ท่าอากาศยาน โดยจากการตรวจสอบพบเบอร์ดังกล่าวจดทะเบียนในนามชายฟินแลนด์รายนี้ กระทั่งช่วงสายที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจพบว่า บุคคลดังกล่าวกำลังจะเดินทางออกนอกประเทศ โดยสายการบิน แอร์เอเชีย เที่ยวบินที่ FD 636 เดินทางจาก ท่าอากาศยานกรุงเทพฯ(ดอนเมือง) ไปท่าอากาศยานดานัง ประเทศเวียดนาม ดังนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนจึงออกติดตามตัวจนพบผู้ต้องหาอยู่ที่บริเวณจุดตรวจคนเข้าเมืองขาออกนอกประเทศ และกำลังจะหลบหนี เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนจึงเร่งติดตาม และควบคุมตัวมาสอบปากคำ

 

 

จับเฒ่าฟินแลนด์โทรป่วนวางบึ้มสนามบินสุวรรณภูมิ

 

 

                   เบื้องต้นแจ้งข้อหา "แจ้งข้อความหรือส่งข่าวสาร ซึ่งรู้อยู่แล้วว่าเป็นเท็จ และการนั้นเป็นเหตุหรือจะเป็นเหตุให้ผู้อื่นที่อยู่ในท่าอากาศยานหรือผู้อื่นในอากาศยานในระหว่างการบินตื่นตกใจ" นำตัวพร้อมด้วยของกลางส่งพนักงานสอบสวน ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

จับเฒ่าฟินแลนด์โทรป่วนวางบึ้มสนามบินสุวรรณภูมิ

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ