ข่าว

รวบเดนคุกมีดแทงแท็กซี่ชิงทรัพย์สาหัส

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สองโจรกรุงฯสุดเหี้ยม ชักมีดแทงแท็กซี่ชิงทรัพย์สาหัส สุดท้ายไม่รอด ตร.ตามรวบได้พร้อมของกลาง สารภาพต้องการหาเงินเที่ยวปีใหม่ เช็คประวัติพบเพิ่งพ้นคุกมาได้ 6 เดือน

 

                เมื่อวันที่ 1 มกราคม 2563 พันตำรวจเอก รุ่งสกุล บุญกระพือ ผู้กำกับตำรวจนครบาลลาดพร้าว พันตำรวจโท สถาปนา จุณณวัตต์ รองผู้กำกับสืบสวนตำรวจนครบาลลาดพร้าว นำกำลังตำรวจนครบาลลาดพร้าว จับกุมนายสราวุฒิ หรือกี้ สรหงษ์ อายุ 27 ปี และนายพิเชษฐ์ หรือตูน อนันต์ อายุ 31 ผู้ต้องหาชิงทรัพย์รถแท็กซี่ พร้อมของกลาง เงินสดประมาณ 1,800 บาท โทรศัพท์มือถือ ยี่ห้อซัมซุง สีทอง จำนวน 1 เครื่อง มีดปลอกผลไม้ ด้ามสีดำ ยาวประมาณ 19 เซนติเมตร โมเดลโทรศัพท์ รุ่นวีโว s1 จำนวน 1 เครื่อง และเสื้อผ้าชุดในวันที่ก่อเหตุ

 

 

รวบเดนคุกมีดแทงแท็กซี่ชิงทรัพย์สาหัส

 

 

 

                สืบเนื่องจากเมื่อกลางดึกวันที่ 28 ธันวาคมที่ผ่านมา มีโชว์เฟอร์แท็กซี่เข้าร้องทุกข์กับทางตำรวจนครบาลลาดพร้าว ว่า ตนเองขับรถแท็กซี่ยี่ห้อโตโยต้า รุ่น อัลติส สีชมพู หมายเลขทะเบียน ทส-6216 กรุงเทพมหานคร รับชายจำนวน 2 คน จากบริเวณถนนรัชดาฯ ให้มาส่งที่บริเวณห้างดังย่านบางกะปิ เมื่อมาถึงชายดังกล่าวได้บอกให้ขับต่อไปที่ซอยนวมินทร์1 เมื่อมาถึงบอกผู้เสียหายว่าเพื่อนไม่อยู่ และให้ขับออกมาที่ถนนนวมินทร์เมื่อมาถึงแยกที่ดิน และกลับรถมาทางถนนนวมินทร์ขาเข้าใกล้สนามกีฬาคลองจั่น แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กรุงเทพฯ

 

 

รวบเดนคุกมีดแทงแท็กซี่ชิงทรัพย์สาหัส

 

 

                ต่อมาไม่นานชายทั้งสองคนได้แสดงตัวเป็นคนร้าย ใช้มีดจี้และข่มขู่ผู้เสียหายให้ส่งมอบทรัพย์สินให้ คนร้ายที่นั่งอยู่เบาะหน้าได้ใช้มีดแทงผู้เสียหายได้รับบาดเจ็บ ส่วนคนร้ายที่นั่งอยู่เบาะหลังได้ล็อคคอผู้เสียหาย และบังคับเอาทรัพย์สินไป จากนั้นคนร้ายทั้งสองได้ลงรถวิ่งหลบหนีไป ต่อมาผู้เสียหายได้ขับรถมาแจ้งความดังกล่าว จากนั้นทางตำรวจจึงทำการสืบสวน ตลอดจนตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดหาเส้นทางการหลบหนี กระทั่งสามารถจับกุมตัวได้พร้อมของกลาง จึงควบคุมตัวมาสอบสวนที่สถานีตำรวจนครบาลลาดพร้าว

 

 

รวบเดนคุกมีดแทงแท็กซี่ชิงทรัพย์สาหัส

 

 

                จากการสอบสวนผู้ต้องหา ให้การยอมรับสารภาพว่า นายสราวุฒิ หรือกี้ เพิ่งพ้นโทษออกจากคุกมาเพียง 6 เดือน ไม่มีงานทำเป็นหลักแหล่ง จึงได้ชักชวนนายนายพิเชษฐ์ หรือตูน ซึ่งรู้จักกันภายหลัง จากที่ออกจากคุก ออกตระเวนหาเหยื่อที่เป็นแท็กซี่ในยามค่ำคืน หลังก่อเหตุได้แบ่งทรัพย์สิน และนำเงินที่ได้ไปใช้สำหรับเที่ยวในช่วงปีใหม่ เบื้องต้นแจ้งข้อหา "ร่วมกันชิงทรัพย์ในเวลากลางคืน ร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้เกิดอันตรายแก่กายหรือจิตใจและพกพาอาวุธไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร" ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ