ข่าว

อนค. ตอกกลับ สุเทพ หยุดอ้างตัวรักชาติ 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อนค. ตอกกลับ "สุเทพ" หยุดอ้างวายร้ายตัวเก่า-ใหม่ ระบุไม่มีตัวไหนร้ายเท่าอ้างตัวรักชาติ เสียงนกหวีดในวันนั้น​ ทำชาติพังจนถึงวันนี้

 

 

          เมื่อวันที่ 31 ธ.ค. 2562 - นายณัฐชา บุญไชยอินสวัสดิ์ ส.ส.กทม. พรรคอนาคตใหม่ ได้โพสต์ตอบโต้นายสุเทพ เทือกสุบรรณ ผู้ก่อตั้งพรรรวมพลังประชาชาติไทย (รปช.) ที่อ้างว่ายันไม่ได้ตระบัดสัตย์ ระบุยังไม่ทิ้งการเมือง เพราะมีวายร้ายตัวใหม่ไม่เอาสถาบัน ว่า เลิกอ้างวายร้าย​ ตัวเก่าตัวใหม่​ ไม่มีตัวไหนๆ อันตรายเท่าวายร้ายที่อ้างตัวว่ารักชาติ

 

          เมื่อไรจะเลิกชี้หน้าด่าคนอื่นว่าเลว​ ทั้งที่ตัวเองหาจุดดีไม่ได้​ กรณีที่คุณสุเทพอ้างว่ากลับมาทำงานการเมือง เพราะมีวายร้ายตัวใหม่เกิดขึ้น​ ผมอยากบอกคุณสุเทพว่าเลิกอ้าง​ คนอย่างคุณสุเทพ ถ้าไม่หากินกับการทำลายบ้านเมืองก็คงไม่รู้จะไปทำอะไร​ บ้านเมืองนี้ไม่ใช่ของลุงกำนันและขบวนการชัตดาวน์ประเทศไทย​ ไม่ต้องอาสามาพิทักษ์บ้านเมือง​ เพราะร่องรอยความฉิบหายจากฮีโร่ที่ชื่อลุงกำนันยังคงอยู่​ 

 

          หยุดอ้างว่าตนเองรัก​ และโยนความเกลียดชัง​ ยัดเหยียดความชั่วช้าให้คนอื่น​ ตลอดชีวิตการทำงานทางการเมืองของคุณสุเทพ​มีอะไรที่ควรจารึกบ้างว่าเป็นคุณประโยชน์กับประเทศชาติ​  

 

          "เสียงนกหวีดของคุณสุเทพในวันนั้น​ ทำชาติพังจนถึงวันนี้" สวัสดีปีใหม่​ 2020 ประชาธิปไตยจงเติบโต

 

อนค. ตอกกลับ สุเทพ หยุดอ้างตัวรักชาติ 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ