ข่าว

นายกฯ นักประดิษฐ์ อวยพรปีใหม่แนะคนไทยใช้ชีวิตไม่ประมาท

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"นายกฯ นักประดิษฐ์" อวยพรปีใหม่แนะคนไทยใช้ชีวิตไม่ประมาท นำหลักเศรษฐกิจพอเพียง สู้กับปัญหาในปี 2563

 

 

          เมื่อวันที่ 29 ธ.ค. 2562 - นายภณวัชร์นันท์ ไกรมาตย์ นายกสมาคมนักประดิษฐ์และนวัตกรรมแห่งประเทศไทย กล่าวอวยพรประชาชน เนื่องในโอกาสเทศกาลขึ้นปีใหม่ พ.ศ.2563 ว่า ขออวยพรให้ประชาชนคนไทยมีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง ปราศจากโรคและภัยอันตรายต่างๆ ทั้งปวง รวมทั้ง ขอให้ดำเนินชีวิตด้วยความไม่ประมาท ตามปัจฉิมโอวาทขององค์พระสัมมาสัมพุทธเจ้า และใช้หลักการเศรษฐกิจพอเพียงขององค์พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 9 มาประยุกต์ใช้ในดำเนินชีวิต เพราะหลักการทั้งหมดนี้ ถือเป็นหลักการในการฝ่าฟันปัญหาและอุปสรรค ทั้งด้านการเมือง เศรษฐกิจ และสังคม ที่จะเกิดขึ้นในปี 2563 นี้ 

 

          นายภณวัชร์นันท์ กล่าวด้วยว่า ขณะเดียวกัน ตนก็อยากให้คนไทยทุกคน ช่วยกันส่งกำลังใจให้กับ 
ทหาร ตำรวจ เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง จิตอาสา และประชาชนผู้ปฏิบัติหน้าที่อำนวยความสะดวกและความปลอดภัย เพราะพวกเขาเป็นผู้ปิดทองหลังพระ และเสียสละเวลาส่วนตน เพื่อดูแลประชาชนคนไทย ให้กลับบ้านอย่างปลอดภัย ในเทศกาลอันสำคัญยิ่งนี้ 

 

          "ผมขอถือโอกาสนี้ ขออัญเชิญคุณพระศรีรัตนตรัย สิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายที่ท่านเคารพนับถือ ตลอดจนเดชะพระบารมีของพระมหากษัตริย์ไทยทุกพระองค์ โปรดดลบันดาลให้ประชาชนคนไทยทุกคนมีสุขภาพกาย สุขภาพใจแข็งแรง เป็นกำลังสำคัญในการพัฒนาประเทศต่อไป" นายภณวัชร์นันท์ กล่าว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ